Chapter 6: Fear thy Pact.

1.2K 31 14
                                    

Chapter 6: Fear thy Pact.

 

{ Someone’s POV }

Nakaka excite naman tong laro. Akala ko hindi na sila makikipag cooperate, buti na lang at nagsipuntahan kaming muli rito sa nasabi naming tagpuan. Naupo ako sa harap nila at pinagmasdan ang mga knights na kanya kanyang may ginagawa. Tumikhim ako kaya napatingin sila sa akin. Ngumisi muna ako sa kanila.

“ang galing niyong umarte putcha!”nagsitawanan sila at nag apiran. Nakakatuwa silang panuorin na masaya dahil sa pagsisimula ko ng laro namin.  Masaya palang pumatay ano? Grabe, ilang hayop at ilang tao rin ang pinag praktisan ko para magawa ko ang perfect murder. Kakaibang pleasure pa pala ang nadudulot ng pagpatay kesa sa sex. Mas masarap pumatay.

“Grabe Warlock ang galing mong pumatay! Hanep ka! Brutal dre!” nagtawanan na lang kami hanggang sa pumasok na ang pinaka aantay namin, si King. Siya ang nagplano kung paano namin lalaruin ito. Siya ang magsisilbing ulo ng laro. Siya ang tutulong sa amin upang manalo laban sa pawns.

“Grabe! Halos mapaniwala niyo na ako dun ah!” napangiti ako bigla nang makita ko ang rekasyon niya. Natuwa siya dahil sa pag arte naming lahat. Naupo siya sa harap at kumain ng chocolates. Nagsilapitan ang iba at humingi sa kanya. grabe talaga siya, hindi pa rin siya nagbabago. Mula pagkabata hanggang ngayon nadala niya na ang hilig niya sa chocolates.

“huta! Simulan na natin to! Nasasabik na ako eh!” nanggigigil siya sa hawak niyang kutsilyo. Bigla niya itong hinagis at nasaksak sa litrato niya. Natawa na lang kaming lahat. Pero agad akong napatingin nang pumasok si Bruhildang Snow. Hindi ako makapaniwalang ginawa niya kay Red yun. Paano kung namali siya at natamaan si Red?

 “hoy gaga!” inirapan niya lang ako at naupo sa harapan ni King. Bigla siyang naupo sa lap ni king at nagsimula silang maghalikan. Nanood lang ang iba habang ang iba naman ay nandiri. Wala talaga sa lugar tong panglalandi ni snow eh.

Anonymosities: New GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon