Epilogue.

733 16 2
  • Dedicated kay Sa lahat nang suporters nang kwento!
                                    

Epilogue

 

 

 

Third Person’s POV

 

 

 

“mistulang nabalik ang bangungot na nangyari ilang taon na ang nakalilipas mula nang mailigtas nang mga pulis ang mga survivors nang Slaughter High nang muli silang bumalik sa misteryosong paaralan na ito at isa na lang ang kanilang nailigtas. Nagngangalang Ashley Gonzales po ang nailigtas na biktima. Lahat nang kasama niyang siguro ay dinala rito ay puro patay na po. walang nakaligtas sa kanila maliban sa kanya. Hndi na rin makilala ang ilang bangkay dahil kundi lasog lasog ang mukha ay nagkahiwa-hiwalay naman ang mga parte nito…”

 

 

Pinatay na niya ang telebisyon at humarap sa mga nag aabang na White Pieces. Nakangisi silang nakatingin kay King. “Patay na rin si Ethan, kailangan na nating maghanap nang bago.” Nakangiting sabi ni King. Tumango lang sila nang magsalita si Thunder.

“Laro naman namin?” naka ngisi niyang tanong. Tumango si King kaya nagsi apiran sila. Masayang Masaya sila dahil sa wakas, kanilang laro naman ang papansinin ni King.

“sisiguraduhin naming hindi kami matatalo nang pawns, King. Sila ang tatalunin namin. Hindi ka namin bibiguin! Promise!” naka ngiting sabi ni Twinkle na agad namang inangkla sa braso nang kuya niyang si Light at ang kabila naman ay sa braso ni Cloud ang magkabilaan niyang kamay.

“excited na ako shet!” sigaw ni Amethyst. Nag apiran lang sila nang kaibigan niyang si Sniper. Nagtawanan na lang ang ibang knights at sumakay na sila sa van. Kinuha ni Black ang baseball bat niyang may mga pako sa ulo. Napangisi siya nang mapatingin sa nakadikit na litrato nang pawns sa dingding.

“magkikita na rin tayo, pawns..” Sumakay na rin siya sa van at umalis na. habang bumabyahe ay bilang tumili si Twinkle.

“KYAAAAAAAAH!”

 

 

Napahinto si King sa pagmamaneho at napatingin sa kanya lahat nang white pieces. Naiiyak na siya at naka pout pa. “Anong problema mo?” iritang tanong sa kanya ni Light. Inirapan niya lang ito at nagmaktol.

“WALA NA AKONG LOLLIPOP!” nagtawanan na lang ang iba habang napa facepalm si Light at Thunder na katabi ni Twinkle. Napangiti na lang si King.

“bibilhan kita mamaya, wag kang mag-alala.” Ngumiti na lang si Twinkle at kumanta kanta pa habang nakatakip nang tenga ang dalawang lalaking katabi niya.

----

THE END.

Anonymosities: New GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon