Her sideI heard the sound of my travelling bag's zipper when I was finally done repacking my clothes. Naghalong emosyon ang nararamdaman ko ngayon seeing Code eyeing me doing it. He went out to smoke for awhile.
I'm ready to leave. Ang bigat ng dala ko ngunit kailangan kong tiisin.
" Code! I'm leaving" I shouted. Hindi na ako nagtaka pa ng makita ko siyang pumasok galing sa may veranda. He came inside with his eyes helding danger and horror.
Nasa pintuan na ako palabas sana ng condo ng biglaan niyang iharang yung braso niya.
" Ihahatid na kita" Malamig niyang tugon sa akin. Tinanggihan ko agad siya.
" Huwag na. Kaya ko naman eh. " I gave him a polite smile. Hindi na ako nagulat pa ng kunin niya sa akin ang travelling bag ko.
" Kung pati 'to isusumbat mo sa akin. Huwag mo ng isipang gawin pa kung ayaw mong magdalawang isip pa ako at ikulong na lang kita dito" He threatened me.
" Okay" Ako na ang nagparaya para sa kanya. He took my travelling bag before he guided me off outside his unit.
Yung isang kamay niya ay nakahawak sa travelling bag ko. Yung isa naman ay nakahawak sa kamay ko.
" I'll drive. I'll use my car" I told him.
" I'll drive. We'll use my car" Rinig kong pilit niya parin sa akin.
" I'll drive, I'll use my car" Ulit ko muli sa kanya
" I'll fucking drag you back to my place when you won't fucking let me drive you, Calli. Huwag mong isumbat sa akin iyan kung ayaw mong ibalik kita sa condo ko at buntisin ka na lang para matapos na ang lahat ng kagaguhang 'to" He muttered literally waking up my sleeping anger.
" Ang sakit mo naman magsalita Code. Huwag kang magalala. Huling beses na natin 'tong pag-uusap. I won't fucking mess up with your life after this. Makakaasa kang tutuparin ko ang sinabi ko" I told him while he placed my travelling bag inside his car's trunk.
" Makakaasa ka ring hindi ito ang huli nating paguusap Calli. At hindi rin iyon ang huli nating pagniniig. I'll make sure I will maintain regular sex with you if that's what you want me to tell you." He told me.
" What's the point of me doing all these things when we won't make any changes Code. Huwag mo 'kong takutin diyan sa pagsasalita mo. If I said enough, enough. Huwag mong hintaying magbago pa ang pakikitungo ko sa 'yo. Sinasakal mo na ako sa mga salita mong walang respeto" I muttered to him. I thanked myself for managing this man's words. Sobra 'to kung magsalita ng marumi. Don't compete with him when talking dirty. Matatalo ka lang.
" Huwag mo din akong takutin diyan sa pag-iwan mo. Cutting ties between me isn't as easy as fuck, Calli. Baliktarin mo man ang mundo. The truth will always remain. You were once mine and you will forever be mine. And that will remain until my last fucking breath, Calli. You put that in your mind. I will swipe off every thought of you thinking to be with another man aside from me. You will never be as satistisfied as what I give you. At walang puwedeng maging hadlang" His words were tainted in the bottom pit of my heart. Mga salita niyang nagbibigay ng sobrang emosyon at damdamin.
" Alvarez gave me an invitation to their wedding this saturday and I won't fucking attend the wedding when you won't go" He muttered.
" Then don't go. Don't think of blackmailing me just to come with you, Code. I won't be threatened by your words. Dumalo ka man o hindi, that's your choice. Hindi ko hawak ang desisyon mo. You can just park your car here. Bababa na ako mag-isa. Don't come with me anymore. Pinagbigyan na kitang ihatid ako. This is so much waste of your time for you to give a woman you just discarded." I told him. His face turned furious at my words.
BINABASA MO ANG
The Game Plan (Completed) [R-18]
Romance[SPG] Some scenes are not suitable for young readers. Read at your own risk.