33 : His Answers

57.9K 1.1K 138
                                    


His answers

Ilang taon na rin ang nakakalipas ng huli kong naramdaman ang ganitong kaba na may halong saya.

'Yung tipong paggising mo, mukha agad ng lalaking mahal mo ang makikita mo.

Walang kupas ang kaguwapuhan ni Code. At sana ganoon fin ang kanyang pagmamahal sa akin.

" Mahal na mahal kita Code. Handa akong hintayin ka. Alam ko namang hindi madaling kalimutan si Calli kaya maghihintay ako" Wika ko sa kanya kahit alam kong tulog siya at hindi niya naririnig ang mga sinasabi ko.

Nagulat na lamang ako nang dumilat siya sabay ngiti sa akin. Ngayon ko din uli siya nakitang ngumiti.

" Good morning Heart." He whispered

" Good morning din" Saad ko sa kanya pabalik

"You wanna go visit Calli?" He asked me.

Wala sa sarili akong napatango.

Dahil sa naging tanong niya sa akin, alam kong narinig niya ang nga sinabi ko sa kanya kanina nang inakala kong tulog siya.

" Mahal na mahal kita Hera." Bulong niya sa akin bago niya ako muling halikan.

" Mahal na mahal din kita Code" Bulong ko din pabalik sa kanya.

" Daddy! Mommy!" Nagulat na lamang kami ng marinig namin ang aming anak na pumasok sa kuwarto namin.

Shit! Wala pa akong damit.

" We're naked son. I just made love with your mom three hours ago" What the heck is Code saying to our son.

Siniko ko siya dahilan para mag-aray siya.

" What the heck Code" Bulong ko sa kanya.

" Daddy, what's made love?" Nagtatakang tanong sa kanya ni Phoenix.

" It's me showing my love to your mom, Son" Sagot naman ni Code kay Phoenix.

Sumilay ang ngiti sa labi ni Phoenix.

" Can I show my love to mom too" Daig pa niya ang nahumaling sa sinabi ni Code.

Agad na nagsalita si Code.

" Only me gets to do that son. Ako lang dapat" What the heck is Code saying again.

" How 'bout me mom? Can't I not love you too" Malungkot na wika ni Phoenix sa amin.

Hindi ako makabangon mula sa kama kase nakahubad pa ako.

" Ofcourse you can Sweetheart. Don't listen to what your dad is saying. Medyo hindi pa gising ang diwa ng papa mo" Pilit kong pinapaintindi kay Phoenix.

" But you love me right mom?" Balik tanong niya sa akin.

Tipid akong ngumiti kay Phoenix

" Of course I do anak. Mahal ka ni mommy" Wika ko sa aking anak.

" It's for your own advantage son." Wika muli ni Code na naging dahilan ng pagbaling ng tingin ko sa kanya.

"What. Totoo naman eh. Don't you want a baby brother, son" Tanong ni Code kay Phoenix.

" I do Papa. Gusto ko po ng baby brother and a sister too" Saad ni Phoenix ngunit binalingan lamang ako ni Code habang nakangiti.

" Paano ba iyan. Mrs. Castaneda, mukhang dalawa ang bubuuin natin." What the heck!

" Tumahimik ka Code. Hindi na ako natutuwa sa sinasabi mo sa anak natin" Naasar ako kay Code dahil sa mga sinasabi niya ngunit sa kabila ng mga nangyayari ay may saya parin ang puso ko.

The Game Plan (Completed) [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon