His wordsHindi ko na namamalayang nakatulog na pala ako. Gumising na lamang ako kinabukasan na masakit parin ang ulo ko. Iginaya ko ang aking paningin sa buong kuwarto, malakas na ang sikat ni haring araw sa labas ngunit tulog parin kaming dalawa ni Code. Napansin ko ding nakatulog pala ako kagabi sa kandungan niya. 'Yung braso niya ay nakapatong sa aking bewang at yung mukha niya ay nakaukip sa leeg ko. Ang higpit din ng yakap niya sa akin na para bang batang natatakot sa dilim.
Kailangan ko ding gisingin si Code upang makabangon ako mula sa kama. It wasn't that long when he woke up.
" Goodmorning Calli" He muttered.
" Goodmorning Code" I smiled at him. Dinampihan niya ako ng halik bago muling nagsalita.
"Ngayon lang ulit ako nakatulog ng mahimbing" Saad niya sa akin.
" If I know naman, Code. Nambabae ka na naman" I told him before getting up from bed.
" Ayoko ng mambabae, Calli. Para akong nawalan ng buhay ng umalis ka" He said
" Sobra naman iyan, Castaneda. Hindi naman ata iyan kapanipaniwala. Sa kinadami dami ng mga babae mo, ngayon ka pa talaga mauubusan ng babae." Saad ko sa kanya. Sabay na kaming tumayo mula sa kama. Sinuot niya yung kanyang tshirt. Dumiretso na lamang ako sa banyo. Nakasando at shorts lamang ako. Wala rin namang problema kahit 'yun lang ang suot ko dahil wala naman na akong maitatago pa sa lalaking 'to. Nakita na niya lahat ng puwede kong itago.
Ilang saglit pa ng pumasok din siya sa loob ng banyo habang umiihi ako.
" Hindi ka ba marunong kumatok ha?" Tanong ko sa kanya
Ngumisi lamang siya sa akin.
" Kakatok pa ba ako kung hindi na man kailangan?" Tanging sagot niya.
" You pervert!" I hissed at him.
" I'll bring you later to the doctor. I want you checked. Baka naman kase buntis ka talaga. May Castaneda na pala jan sa sinapupunan mo" He said.
" Hindi nga" Angal ko sa kanya.
Ngumisi ulit siya.
" Kung sakali mang buntis ka, pananagutan ko ang magiging anak natin. I will marry you ahead" He said
" Hindi naman porket nabuntis mo ako, kailangan mo na akong pakasalan Code. Wala ka bang tiwala sa akin, I said, I'm not pregnant. Sumasakit lang talaga ang ulo ko paminsan minsan. It's not as if I'm having it everyday" I said
" Then why are you acting this way? Why do you some fucking bruises I don't even know where you got it. Why did you loose weight? You also perspire a lot last night. Pinagpapawisan ka kagabi habang nakayakap ako sa 'yo. And I fucking knew all of it" He hissed.
" I don't know okay. Pati ako hindi ko alam. Basta nalang ganito. Mabilis akong mapagod. Pinagpapawisan ako tuwing gabi. Nagkakapasa ako ng hindi ko namamalayan. Madalas sumasakit ang ulo ko. Lahat iyon hindi ko alam Code." I told him. Iyan mismo ang katotohanan.
Lumabas na ako mula sa banyo at mabilis na nagtungo sa kusina.
Nagsimula na akong magluto ng maramdaman ko ang mga braso ni Code sa bewang ko.
Naramdaman ko ang mga kamay niya sa magkabilaang pasa sa braso ko.
" I hate seeing bruises on your skin Calli. " He whispered.
Nagpatuloy na lamang akong nagluto. Hindi ko na siya pinansin pa.
" Hindi ka ba papasok ngayon?" Tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Game Plan (Completed) [R-18]
Romance[SPG] Some scenes are not suitable for young readers. Read at your own risk.