32 : His Embrace

56.9K 1.2K 109
                                    


His embrace

Amidst the darkness of the night, a small faith has been planted in my heart.

Ramdam ko ang bawat hinga niya. Ang bawat taas, baba ng kanyang dibdib. Pati ang pagtibok ng kanyang puso. Ramdam ko iyon lahat.

Bagamat lasing siya, alam kong hindi ko maitatangging nasa hustong pag-iisip parin siya.

Tila ba napadilat ako ng maramdaman ko ang kamay niyang humahaplos sa dibdib ko.

His hands traveled to my breasts, squeezing it like he was the sole master of it.

" Mr. Castaneda, yung kamay mo, naligaw" Wika ko sa kanya ng maramdaman kong dinidiinan niya ang paghaplos nito.

" Paanong naliligaw. Nakauwi na nga eh" Bulong niya sa akin na naging dahilan ng marahang paglayo ko dito. Ngunit maagap niya akong hinila muli upang masmayakap niya ako ng malapit.

" Matulog na tayo Code. You asked for a good sleep tonight, that's why you must sleep." I told him.

Kahit hindi ko man tignan siya, alam kong nakangisi siya sa likod ko.

" Then can I asked another one?" Sambit niyang muli. Bahagya kong naramdaman ang mumunting halik niya sa batok ko.

Hanggang ngayon, may epekto parin si Code sa akin. Kahit mga halik niya parang walang pinagbago.

Sadyang nagdudulot parin ito ng kakaibang pakiramdam sa buong sistema ko.

" Code. Huwag mong pairalin na naman iyang iniisip mo ngayon. Enough. Matulog na tayo" Wika ko sa kanya ngunit hindi parin siya tumitigil sa paghalik sa akin. Banayad ang mga halik niya ngunit ramdam kong malalim ang mga ito.

Binaba niya ang strap ng aking night gown upang mahalikan niya ng husto ang aking balikat.

Ang init ng mga halik niya. Sobrang nakakabaliw. Ano bang meron ang isang Code Vans Castaneda at ganito na lamang ang dulot niya sa akin.

" I miss you so damn much Hera. I miss your scent. I miss your lips in my lips. Your tongue in my mouth. I miss your love. Your body. Your soul" He whispered erotically. Banayad niya akong iniharap sa kanya bago muling bumulong.

" I miss being inside you" Wika niya bago ako siniil ng malalim na halik.

Sobrang nakakalasing ang kanyang mga halik. Kahit hindi naman ako lasing, para akong nilalasing ng kanyang mga halik.

Parang lahat ng kaya niyang ibigay ay nasa mga halik na niya.

" Tell me you miss me too Hera. Sabihin mo namang ganon din ang nararamdaman mo. Tell me you want me as much as I want you" His words sent shivers to my spine.

His words that speak of Ownership

Passion

Dominance

His words that will make every woman fall in love with him.

" Tell me that you need me more than I need you." Sunod niyang wika habang hinahalikan ako.

Pababa ng pababa ang kanyang mga labi hanggang sa makarating ito sa aking cleavage.

He settled his head in between it and started worshipping my breasts. He kissed and sucked it with all the passion and dominance he wants to show me.

Ilang sanadali pa ng maramdaman ko ang kanyang nakahandang sandata na tumitirik sa aking puson.

Sobrang kaba ang aking naramdaman.

The Game Plan (Completed) [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon