Chapter 2

70 4 0
                                    


Maaga akong pumapasok,lagi:) Kasi ayoko ng nalelate ako. Naiiyak kasi ako. Oo, iyakin ako at isip bata.

Pero ang totoo, panlabas ko lang yung pagka-isip bata ko pwera sa iyakin dahil yun ay totoo, mahina ako. Dahil gusto ko na maraming nagmamahal sakin, hindi ko kasi nararamdaman yun sa pamilya ko. Wag niyo sanang isipin na plastik ako.. dahil lahat naman ng bagay may dahilan. Kung ano man ang dahilan ng pagpapanggap ko, bukod sa nasabi ko na kanina lang. AKIN NA LANG YUN.

Don't get me wrong, I'm not a two-faced bitch. Sabi ko nga may dahilan e. Okay balik tayo, maaga kong pumapasok dito ayoko na kasi ng araw araw nalang akong pinagkakaguluhan ng mga tao, madali akong mahirapang huminga. Lalo kapag masikip,kaya eto ang aga aga ko. Hindi naman kasi ako yung taong f na f kapag madaming nakakakilala sakin. Anong maganda dun? Araw araw may tatawag,susunod,magtetext,magchahcat sa fb,mag eemail, at kung ano ano pang klase ng pagpapapansin! Kaya nga sa isang taon,nakaka-12 akong palit ng phone e. Kasi agad agad kumakalat ang number ko, ewan ko ba. Walang alam sa privacy, di naman ako artista!

Ay! 1st day pala namin ngayon, 4th year na ko. Lapit ko na gumraduate:D Yeyy!!!!>:D< kaso, nalimutan ko na 1st day ngayon at napaka-aga ko. Kaya sa rooftop na muna ako, ayoko ng Flag Ceremony. Matutulog na muna ako tutal 8:00 am pa naman ang klase namin at 5 palang naman ng madaling araw.. Haaaaaaaaaa,tulog muna ko ha?! goodnight teddybears! mwa:*:*

[After 2 and a half hours]

Waaaaaaaa!! Si Kiiiiiiiim!! Andito na sya!! Ang POGIIIIII~

HI KIIIIIM!! PANSININ MO KO PLEASEEEEEEEE!!!!!!!!!!.

JONAS PLEASE AKIN KA NALAAAAAAAANG!!!!!!!!!!!!!

Tang ama! Bat ang ingay!!!>< natutulog ako e hayst. Matingnan nga kung anong nangyayari..

*silip sa may school grounds*



Andito na pala si Jokjok.. Rindi na siguro siya ganyan naman yan palagi. Di siya kagaya nila James at Keith, enjoy na enjoy kahit hindi sila ang tinitilian hahaha. Hayst, kelangan ko ng bumaba, mag-susuot na naman ako ng maskara ko.






Kelan kaya to matatapos?

I'm SPYcially for You [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon