Chapter 3

54 3 0
                                    

[Kim's POV]

Hay! 1st day nga pala at 4th year na din ako,pero di ko maintindihan sa mga babaeng malalanding andito kung bakit di nila ko tinitigilan! Alam ko gwapo at hot ako pero sana naman magsawa na sila kakatili sakin sa pagdating ko araw araw dito sa Academy! Ang babaho naman ng nga hininga nila-.- kung makakapit pa sakin! eww, filthy hands.

Kasama ko ang dalawang kaibigan ko si James at Keith. Sila yung enjoy na enjoy sa nakakaumay ng scenario sa araw araw, feel na feel akala mo sila yung tinitilian! Well, wala kong pake. Isang babae lang naman ang gusto kong tumili at sumalubong sakin e, walang iba kundi si Mags lang.

Siya lang naman ang taong gusto ko e, kaya sa lahat ng babaeng andito. Sakanya lang ako ngumingiti. Kaso.. napaka-isip bata! Ayoko sa ganung babae, pero sa di malanang dahilan.. di ako natuturn-off sakanya. Pareho lang kami halos ng estado sa buhay, angat lang siguro ang pamilya ng PISO! HAHAHA, biro lang. Wala kong pake sa pera, kasi para saken pag napansin na nya kung ano nararamdaman ko, sobrang saya ko na. Sayang di matutumbasan kahit na 300 sako ng ginto..

"Pare! Grabe! ang gwapo mo talaga, diko akalain na kahit mas gwapo ako sayo e ginawa pa kong messanger at delivery boy nung nga yun! Nakakainis! Oh, eto. Ayan na ang mga regalo nila sayo. Wag mo namang isako lang yan, puno na ang dumpsite sa dami ng sako ang tinapon mo dun! Mag-appreciate ka naman!" sabi ni James.

"Tang ina, drama mo James! Wag mo nga kaming daanin sa kalandiang yan, kunin mo anong gusto mo! Tutal babae ang hanap neto!" sabi naman ni Keith.

"Hay. Alam mo diko na kasalanan kung mapagod ka diyan. In the first place, alam mo naman na kung anong gagawin ko diyan,pero ikaw tong tangang nag abala pang kunin yan!" sabi ko naman. Kainis,sakin pa isisisi e sya namang tangang abot ng abot nyan pag may nagbibigay sakanya.

"Syempre, gwapo ko e. Kaya di ko kayang makita yung mga admirer mong umiiyak." sabi ulit ni James.

"Wala nga kasi akong pake sa nararamdaman nila! Alam niyo naman kung sino ang gusto ko diba?"

"Hanggang kelan ka ba aasa sakanya? E di nga niya nahahalata na siya lang yung babaeng pinapansin mo dito sa school e. Ilang taon ka nang nagpapaka-tanga dyan sa Princess na yan. Kahit mga babaeng teacher dimo pinapansin. Shit, she's so dense." mahabang litanya nanaman ni James. Siya lang naman madaldal samen e. Ewan ko ba dyan! Wala syang pake.

"Bro,hayaan mo si Kim. Wala tayong magagawa kay Lover boy!:)" sabi ni Keith.

"Ewan ko sainyo, mauna na ko sainyo!"

Sa Corridor...

Hi Haley!

Hi Princess, akin ka nalang;)

Hi Margarette! flowers for you!~ Pwede ka bang sumama saken mamaya? Ipapakilala ko lang sa parents ko ang future wife ko;)

At, as usual ang sagot nya sakanila....

Hi din uhm.. ano nga pangalan mo? hihihi^^

Hello din po!^_^

Ay, bata pa kasi ako e:( kaya di pa ko pwede mag-asawa hihihi! Kita nalang tayo pag laki ko hihihi ^^

Sobrang friendly niya talaga,lahat napapansin niya. Pero bakit ako? yung nararamdaman ko sakanya... di niya mapansin?</3

I'm SPYcially for You [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon