Chapter 22

21 1 0
                                    

[Kim’s POV]

Hindi ako makapaniwala sa nabasa ko, naiiyak ako… no no, umiiyak na talaga ko. Pero bakit? Bakit?

[Mags’ POV]

Nakita kong umiiyak si Kim habang hawak yung papel, tumingin sya sakin na parang di makapaniwala..

“Baby..” lumapit ako sakanya.

“Bakit?”

“Ah eh…”

“Bakit dimo pinabasa sakin tong tulang ginawa mo tungkol saken?”

“Eh kasi nahihiya ako e, baka mapangitan ka kaya ayun.”

“Bakit naman ako mapapangitan? Ikaw ang gumawa nitong tulang to tungkol sakin at sa relasyon natin, tingnan mo nga? Naiyak pa nga ko e. Sobrang na-touch ako baby. Diko akalaing mahal na mahal mo talaga ako.”

“Mahal na mahal talaga kita baby, sobra sobra.” Sabay yakap ko sakanya..

“I love you very much baby.”

“I love you too.”

“Akin nalang to ha baby?”

“Hayst, ang tagal tagal kong tinago nyan para dimo makita e. Kasi nakakahiya, parang ang corny. Saan mo nakita yan ha?” tanong ko.

“Nakita ko sa sahig baby.”

“Che, sige iyo nay an. Para sayo naman talaga yan e, hahaha. I love you baby”

“I love you too.” Sabay kiss sakin, kinikilig pa din talaga ako hahahaha.

“Yan tuloy baby, nabitawan ko yung pizzang dala ko para sayo oh!”

“Hahaha, makakain pa naman natin yan baby. Pero mamaya na, cuddle muna tayo.” Sabi ni Kim.

Simula nung nawala na yung mama nya nahilig na sya sa cuddle, puro ganun lang. Wala naman kaming ginagawang iba. Ewan ko, di rin kasi namin napapag-usapan e. Hahahaha.

“Teka lang baby, patong ko muna sa study table.”

“Ako na baby, magpalit ka muna ng damit mo.”

“Sige baby.”

Kumuha ko ng damit tapos pumunta ko sa cr tapos dun ako nagbihis. O anong akala nyo? Hindi no! Hahahaha

Pagbalik ko nakahiga na sya, kaya tumabi nalang ako sakanya. At nagyakapan kami.

“I love you so effin much baby.” Bulong nya sakin sabay halik sa noo ko.

“I love you to infinity and beyond baby.” Sagot ko sakanya at.. nakatulog na kami.

After 5 hours…

“NOOO!!!!!! HINDI AKO PAPAYAG!! BAKIT IKAW MAGIGING AMA NG ANAK KO?!!!”

Wtf? BUNTIS SI SOPHIA?

Earlier..

[Sophia’s POV]

Umalis na sila, kami nalang ni James ang natira dito kaya naman todo away talaga kami.

“Hoy babaeng manyak! Dika pa hahanap ng trabaho?”

“Sinong manyak ha ulupong!”

“Ikaw! Babae nga diba?!”

“Walang hiya ka talaga!!”

“Letse mo!”

“Tarantado!”

“Aalis na ko, kung gusto mo sumabay dalian mo.” Sabi sakin ni James.

Umakyat naman ako sa taas para kunin mga kelangan ko. Tapos sumabay na ko sa kanya sa pag-alis kaya go na.

I'm SPYcially for You [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon