CHAP 2

2.6K 102 4
                                    

Phác gia....

- Ba, muộn như vậy ba chưa ngủ sao? Ba vừa nói chuyện điện thoại với ai vậy?_ Phác Xán Liệt từ căn hộ chung cư trở về. Đi qua thư phòng của Phác Xán Phong thì thấy đèn phòng còn sáng nên đi vào.

- À, Xán Liệt, con cũng biết về sao?_ Giọng ông nghiêm nghị. Đối với việc ông biết được chuyện hắn chung sống với Tử Du, ông không cho phép, mặc dù đã dùng nhiều biện pháp ngăn cản nhưng hắn vẫn cố chấp cãi lại, mỗi tháng mặc kệ lời năn nỉ, khuyên bảo của mẹ hắn, mỗi tháng chỉ về nhà 1 lần. Sức khỏe của Phác Xán Phong cũng từ đó mà giảm đi, nên mới nhanh chóng lo chuyện kết hôn giữa cậu và hắn.

- Ba, con đã quyết định rồi, con sẽ kết hôn với Tử Du! Con mong ba sẽ chấp nhận, mà dù ba không chấp nhận con cũng sẽ cưới cô ấy về làm vợ, làm dâu Phác gia!_ Hắn cương quyết nói.

- Làm dâu Phác gia, chỉ có thể là Biện Bạch Hiền!_ Giọng ông lớn hơn biểu hiện sự tức giận.

- Ba, đường đường con là đàn ông sao ba có thể bắt con lấy thằng đàn ông khác. Cha mẹ không phải muốn sớm có cháu bế sao? Còn Biện Bạch Hiền đó, cũng là đàn ông sao lại chịu đi lấy đàn ông? Hơn nữa giữa hai thằng đàn ông thì làm sao có con được. Ba à, chắc chắn cậu ta đã có âm mưu muốn cướp lấy Phác gia nên mới chịu lấy con thôi._ Hắn lạnh lùng nói.

- Im ngay! Phác Xán Liệt! Biện Bạch Hiền là người tốt, hơn nữa Phác gia có nợ lớn với nó. Năm đó, Biện gia bị truy giết, tập đoàn Biện thị thì bị cướp lấy, người khác nhìn vào sẽ chỉ nghĩ là do dòng họ Biện gia âm mưu chiếm đoạt lẫn nhau, nhưng ta vừa biết được, đứng đằng sau chuyện này là Phác Hùng chú con. Chuyện ta giấu Bạch Hiền ở Úc nó đã biết từ lâu, nhưng ta không biết nó còn âm mưu gì nữa mà lại dễ dàng tha cho Bạch Hiền, ta muốn con kết hôn với Bạch Hiền là muốn con sẽ bảo vệ nó._ Ông từ từ nói.

- Việc Biện Bạch Hiền sống hay chết thì liên quan tới con sao? Vì cậu ta mà ba nỡ hi sinh hạnh phúc của con sao? Ba, còn Xán Minh em trai con mà, nó đã 18 tuổi, có thể lấy Biện Bạch Hiền mà, tại sao lại là con ? Con vì Tử Du khuyên nên mới về đây thăm cha mẹ, cùng với thông báo chuyện chúng con...

- Đừng nói nhiều nữa, Xán Minh không phải là người mà ta đã hứa hôn với Biện gia, con mau chóng chia tay với con bé Tử Du đó, không thì đừng trách ta mạnh tay!_ Ông cắt ngang lời hắn nói. Nói xong bỏ về phòng mặc kệ hắn một mình đứng đó.

- Dù sao thì, con cũng không bỏ rơi Tử Du đâu._ Hắn nói xong cũng bước ra ngoài, trở về căn hộ của mình và Tử Du đang sống.

Căn hộ...
Hắn bước vào phòng ngủ, trên giường là người con gái. Hắn nhẹ nhàng đi vào nhà tắm tắm rửa rồi nằm xuống bên cạnh cô gái đó. Nói khẽ.

- Tử Du, dù có thế nào, em vẫn sẽ là người anh yêu, đừng từ bỏ tình yêu này, em nhé!_ Rồi hắn cũng ngủ quên bên cạnh cô.

Sáng hôm sau, khi hắn tỉnh dậy đã không thấy cô đâu, vội vã chạy xuống lầu tìm kiếm.

- Tử Du, Tử Du....

- Xán Liệt, anh sao lại hốt hoảng vậy_ Tử Du đứng trong bếp nấu ăn, nghe tiếng hắn gọi một cách hoảng hốt thì hơi ngạc nhiên.

Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ