Gần đây, Phác Xán Minh thường xuyên quấy rầy cậu, thế nhưng hắn vẫn luôn đưa tiền lương ra để uy hiếp, chẳng thể làm gì hơn ngoài cắn răng chịu đựng. Hắn còn yêu cầu cậu phụ trách nấu bữa sáng đem tới chỗ làm cho hắn. Thật là...
- Thư ký Yên, cùng tôi đi ăn tối không? Tôi mời..._ Phác Xán Minh đi theo sau cậu.
Yên Vũ hít một hơi dài, lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng nói lại.
- Phó tổng, tôi muốn tan làm rồi, xuống dưới sẽ gặp người muốn cùng anh đi ăn tối đấy.
- Sẽ không đâu, hôm nay tôi không có hẹn.
- A!_ Vừa mở cửa thang máy, cậu đã réo lên.
- Ừmmm...Lý Ngân Hạ tiểu thư tới đợi anh kìa, anh đi cùng cô ấy đi._ Cậu cố tỏ ra bình thường để che dấu cảm xúc vui sướng trong lòng.
- Xán Minh, anh xong việc rồi....
- Cậu..._ Phác Xán Minh nghẹn lời.
- Tôi về trước, tạm biệt Phó tổng....tạm biệt Lý tiểu thư.
- Tạm biệt thư ký Yên_ Lý Ngân Hạ mỉm cười nhẹ.
Yên Vũ nhanh chóng rời đi, Phác Xán Minh bất đắc dĩ phải đi cùng Lý Ngân Hạ.
....- Xán Minh, chúng ta... Yêu nhau đã gần 3 tháng, chúng ta thường xuyên hẹn hò cùng nhau nhiều hơn được không?_ Ngồi ở ghế phó lái, Lý Ngân Hạ nhỏ giọng hỏi.
-..._ Phác Xán Minh nhất thời chưa muốn trả lời.
- Xán Minh?
- .... Ừm...._ Phác Xán Minh tính trăng hoa mối quan hệ yêu đương của hắn thường kết thúc rất nhanh, đối tượng của hắn, vẫn chỉ là người có điểm giống Biện Bạch Hiền, Lý Ngân Hạ cũng không ngoại lệ, thế nhưng vì Lý Ngân Hạ là đối tượng mà Phác phu nhân cũng đang nhắm tới, phát hiện hai người có qua lại nên hắn đồng ý hẹn hò với cô, Lý Ngân Hạ biết Phác Xán Minh vẫn ra ngoài lăng nhăng và không quan tâm cô gì nhiều thế nhưng cũng không có ý kiến, chỉ thường nhắc hắn giữ gìn sức khỏe. Đây cũng là lý do Phác Xán Minh đồng ý giữ mối quan hệ hẹn hò này với Lý Ngân Hạ, người không nhiều chuyện, không quản hắn, không đòi hỏi, gia thế được mẹ hắn chấp nhận, sống giản dị khiêm tốn, rất biết trái phải tiến lùi, rất biết giữ đàn ông.
- Cảm ơn anh, Xán Minh.
Hắn không trả lời, tiếp tục lái xe. Đầu hắn hiện tại, lại nghĩ tới một người khác.
-------
- Thư ký Yên, trưa nay cùng tôi đi ăn cơm đi..._ Phác Xán Minh đưa thức ăn vào miệng, nâng mắt nhìn người đang ăn ở đối diện.
- Không được, tôi có hẹn.
- Quan trọng không?
- Quan trọng...._ Yên Vũ không nhìn hắn, ăn hết phần cơm rồi trở lại bàn làm việc của mình.
Phác Xán Minh đỡ chán, hai tháng trôi qua chưa mời đi ra ăn cơm cùng nhau được thì biết làm sao? Ngày nào cũng chỉ có ăn sáng cùng nhau thôi sao đủ? Thả thính cậu ta thì chẳng biết vô tình hay cố tình mà cậu ta đều né tránh được. Không lẽ cậu ta có đối tượng rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]
De TodoTruyện thứ hai, viết về Chanbaek, mình cũng chẳng biết nên nói gì thêm, có gì thì đã có ở phần giới thiệu rồi nha. Mong mọi người ủng hộ truyện mới này của mình. CẢNH BÁO ❗❗: SINH TỬ VĂN