Vài phút sau, Xán Minh đã có mặt tại khu rừng phía đông, ở đây đang xảy ra một vụ đấu súng, ngoài tiếng súng liên tục vang lên thì chẳng còn nghe được tiếng gì khác, tổ chức thiệt hại rất nhiều số người trụ lại được chỉ đếm trên đầu ngón tay, có Phác Xán Liệt, Ngô Thế Huân và J. Mà bên phục kích, chính là hắc bang của chú ruột bọn họ - Phác Hùng cũng chẳng khá hơn là bao, chỉ còn 10 người, mà 10 người này cũng chính là xạ thủ giỏi nhất trong bang.
Tiếng súng nổ vang trời, hiện lên khung cảnh chết chóc rợn người.
Xán Minh rút súng ra rồi lên nòng, bắt đầu tham gia vào cuộc chiến." Xán Minh, mục tiêu chính ở hướng 12 giờ, hắn ta là cánh tay phải của Phác Hùng, tiêu diệt hắn ta càng nhanh càng tốt...."
Tiếng Phác Xán Liệt ra lệnh vang lên từ chiếc tai nghe.
- Đã...._ Một chiếc máy bay xuất hiện giữa khu rừng, nơi khoảng đất trống đang xảy ra cuộc đấu súng. Đến lúc nó đậu hẳn thì Phác Hùng cũng xuất hiện, còn có... Bạch Hiền đang bất tỉnh.
- Bạch Hiền!!_ Xán Minh lo lắng gọi cậu. Còn Phác Xán Liệt bình tĩnh nhíu mày quan sát.
- Cháu trai của ta, Phác Xán Liệt, haha, cháu dâu của ta cũng đẹp đó chứ, nhưng mà... Thật tiếc nó lại là con của gã họ Biện. Ta thấy, nếu giữ mạng sống cho đứa con của hắn thì quá tốt cho hắn rồi...._ Phác Hùng ha hả cười thỏa mãn.
- Ông muốn gì?_ Phác Xán Liệt bình tĩnh, mắt khẽ đưa tới chỗ Bạch Hiền đang bị hai tên thuộc hạ giữ chặt. Vì thuốc mê loại nhẹ nên đang có dấu hiệu tỉnh dậy. Tim hắn khẽ động.
- Xán Liệt, đem khu huấn luyện này, đổi lấy Biện Bạch Hiền, như thế nào?
Bạch Hiền lấy lại được chút ý thức, chân tay mềm nhũn, không thể cử động, Phác Xán Liệt và Phác Xán Minh đang đứng ở đối diện cách cậu 5m, nhìn hoàn cảnh hiện tại cũng đoán ra được tình huống gì, cậu bị Phác Hùng bắt để trao đổi khu huấn luyện gì đó.
- Xán...._ Muốn gọi tên hắn, nhưng rồi nhớ ra, mình không thể gọi.
Hắn nhìn sang chỗ cậu 1s rồi quay trở lại, cười lạnh.
- Ông nghĩ, cậu ta quan trọng đến vậy sao? Cứ giết cậu ta nếu ông muốn, đối với tôi không quan trọng.
Vỡ tan, trái tim cậu vỡ tan, trong mỗt khắc, cậu đã ích kỉ mong hắn có thể chọn mình, nhưng hóa ra cũng chỉ là tự mình đa tình.
- Anh à, sao anh có thể, Bạch Hiền sẽ gặp nguy hiểm...
- Không cần quan tâm..._ Hắn nhìn thẳng, chậm rãi nhắm mắt lại, di chuyển thân hình cao lớn sang một bên. Bàn tay lại càng nắm chặt khẩu súng trong tay.
"Đoàng"
"Đoàng đoàng..."
- A...Khốn nạn... Lại dám cho người đánh lén_ Một viên đạn găm sâu vào tay phải Phác Hùng. Sau đó Phác Xán Liệt cũng giơ xúng bắn chết hai tên thộc hạ đang giữ cậu. Đồng thời tiếng súng cũng nổ ra lần nữa....
Ngay từ lúc Phác hùng ra điều kiện, hắn đã đã nhìn thấy J ở đằng xa ra dấu hiệu xin chỉ thị của hắn.
- Biện Bạch Hiền! Biện Bạch Hiền...._ Hắn đi tới gọi cậu, nhưng cậu chỉ có thể giương đôi mắt khổ sở nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]
RandomTruyện thứ hai, viết về Chanbaek, mình cũng chẳng biết nên nói gì thêm, có gì thì đã có ở phần giới thiệu rồi nha. Mong mọi người ủng hộ truyện mới này của mình. CẢNH BÁO ❗❗: SINH TỬ VĂN