CHAP 15

2K 93 11
                                    

- Phác Xán Liệt!!!

Ngoài cửa, hai con người quần áo  xộc xệch đang gắt gao quấn vào nhau, chiếc váy ngắn của người phụ nữ đang mặc còn bị người nam nhân kéo lên tới rốn, tùy tiện để tay người kia xoa nắn cặp mông tròn của mình.
Nghe thấy tiếng rống tức giận của ba mình, Phác Xán Liệt mới từ từ buông người phụ nữ kia ra, tiến về phía bàn trà mà Phác Xán Phong đang ngồi.

- Ba mẹ tới đây làm gì vậy?_ Phác Xán Liệt dùng giọng có chút say hỏi, giọng điệu còn có chút chán nản xen một ít tức giận, cùng lúc thả người xuống chiếc ghế sopha.

- Mày coi tao đã chết rồi đúng không Phác Xán Liệt!? Rút cuộc, mày có biết mày đã kết hôn với Bạch Hiền mà làm thằng bé ra nông nỗi này, sau đó còn bỏ ra ngoài rồi dẫn con đàn bà này tới nhà làm chuyện này, mày,... Đồ nghịch tử này..._ Phác Xán Phong nói một tràng, sau đó giữa đường lại ho một hồi.

- Xán Liệt a~...._ Người phụ nữ kia đứng yên tại chỗ, ngượng ngùng sửa lại váy áo của mình, sau đó cất tiếng nũng nịu.

- Cô cút khỏi chỗ này cho tôi, đứa con gái lẳng lơ không biết điều..._ Phác Xán Phong nói quát xong thì ho liên tục không ngừng được.

- Ông à..._ Phác phu nhân nãy giờ sững sờ nhìn con trai mình gây chuyện giờ lại phải chạy tới lo lắng cho chồng mình.

- Xán Liệt, con mau xin lỗi ba mau lên..._ Vừa vỗ lưng cho Phác Xán Phong, Phác phu nhân vừa nhắc nhở đứa con trai.

-.....

- Xán Liệt à, mau lên con, ba con sắp bị con giết chết rồi kìa..._ Thật sự con trai của bà làm sao vậy? Tại sao lại ngỗ nghịch đến không tưởng, hay bà đã sai?

- Con không có lỗi, tất cả là do cậu ta, tại cậu ta mà Tử Du phải rời đi...

- Mày....._ Phác Xán Phong tức muốn phát điên, giơ cây gậy chống ra định đánh Phác Xán Liệt thì đột ngột ôm lấy tim mình rồi ngất xỉu.

- Lão gia....
- Ba....

Phác Xán Liệt cùng Phác phu nhân đồng loạt hô lên. Lo lắng chạy đến đỡ lấy ông.

- Xán Liệt, mau đỡ ba lên lầu đi con. Bác sĩ, mau vào đây, mau lên... Lão gia à, ông mau tỉnh dậy...._ Phác phu nhân quýnh quáng khóc lóc, chồng bà mà có chuyện gì thì bà phải biết sống làm sao đây?

Các bác sĩ của Phác gia đang đợi bên ngoài nghe tiếng gọi, vội vã chạy tức tốc vào trong nhà.

.....

- Phu nhân, thiếu gia, chúng tôi đã khám cho lão gia, nhận thấy rằng lão gia có hiện tượng suy tim, nếu gặp kích động mạnh có thể dẫn đến đột quỵ, kết hợp với gần đây lão gia bị nhiễm lạnh, ho nhiều, xin hỏi phu nhân, gần đây lão gia có phải hay suy nghĩ nhiều chuyện, hay mất ngủ đúng không?_ Bác sĩ đẩy đẩy gọng kính, ôn tồn nói.

- Đúng, gần đây ông ấy hay suy nghĩ về chuyện gì đó, ban đêm lại lục đục thức giấc, ăn uống cũng ít đi....

- Điều cần làm bây giờ là tránh lão gia kích động mạnh, chúng tôi sẽ kê thuốc, phu nhân cũng nên khuyên lão gia không nên suy nghĩ quá nhiều, nghỉ ngơi ăn uống điều độ, tôi sẽ kê thêm thuốc ngủ, và thuốc bổ. Lão phu nhân cũng nên giữ gìn sức khỏe._ Bác sĩ vừa nói vừa ghi chép vào cuốn sổ, xong xuôi đưa cho vị bác sĩ bên cạnh.

Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ