Phác Hùng vừa rời đi, Hạ Tử Du ngay từ lúc đầu đã theo ông ta tới chỗ này liền kéo lên nụ cười độc ác.
Cô ta lấy từ đâu ra một can xăng rồi đổ ra khắp ngôi nhà, bên trong nhà đều là nội thất làm từ gỗ, căn bản nếu muốn phóng hỏa thì rất dễ, nhưng tâm địa người đàn bà đọc ác lại muốn căn biệt thự này hoàn toàn cháy rụi.
Sau khi đổ đầy xăng ra khắp căn nhà, cô ta mới thản nhiên đi tới mở cửa căn phòng nhốt cậu.
Nghe tiếng mở cửa phòng, Biện Bạch Hiền phía bên trong càng nâng cao cảnh giác.
Hạ Tử Du nhìn cậu phía bên trong nhìn ra cửa với ánh mắt sợ hãi kháng cự, liền bật cười, cứ thế đứng ở cửa nói vào trong.
- Biện Bạch Hiền, thật là thê thảm....
- Sao lại là cô?_ Bạch Hiền kinh ngạc.
- Sao lại là tôi ư? Đơn giản thôi mà. Tôi làm việc cho Phác tiên sinh, nhưng bị Xán Liệt phát hiện, bị đuổi rồi...._ Cô ta thản nhiên nói.
- Cô.....
- Nếu anh ấy còn yêu tôi, chuyện này cũng không đến nỗi bị anh ấy đuổi đi như vậy....
- Cậu có biết, Phác Xán Liệt vì như thế nào mà gặp tai nạn không? Nguyên nhân lớn chắc chắn là từ cậu! Tiểu Tân sinh ra anh ta hoàn toàn không thèm để tâm tới!... Hiện tại, chính là cậu! Biện Bạch Hiền, chính vì cậu và đứa con của cậu mà anh ấy nỡ đuổi tôi đi.... Tất cả bi kịch cuộc đời tôi đều là do cậu, Biện Bạch Hiền, cậu đợi chết đi..._ Hạ Tử Du tức giận khoá lại cửa, quay ra ngoài châm lửa.
Rất nhanh, hệ thống chuông báo cháy đều vang lên ing ỏi, Hạ Tử Du thỏa mãn nhìn lửa lan rộng ra khắp phòng khách mới đầu rời khỏi.
__________________
- Xán Liệt, tôi vừa nhận được tin Phác Hùng vừa rời khỏi căn biệt thự ở Tây Thời, có thể Bạch Hiền cũng đã bị đưa đến đó.
" Rrrrrttt"
Điện thoại của Phác Xán Liệt rung lên, hắn chụp vội lấy nó nhanh chóng bắt máy.
" Xán Liệt, là em..."
-....
"Xán Liệt, anh không thể nói gì với em sao? Thôi được rồi, báo anh biết một tin, ở nơi nhốt Biện Bạch Hiền, em vừa lỡ tay làm cháy mất rồi, nên làm gì đây?"
- Cô dám...!
- Xán Liệt, căn biệt thự ở Tây Thời của Phác Hùng cháy rồi..._ Mạc Hàn Văn ngồi hàng ghế sau liên tục bấm loạn trên bàn phím laptop, hốt hoảng gọi hắn.
Phác Xán Liệt không nói lời nào trực tiếp nhấn ga lao đi, trong lòng không ngừng cầu nguyện cậu đừng xảy ra chuyện gì.
....
Khi Phác Xán Liệt tới căn biệt thự kia, phía trước hắn chỉ có ngôi nhà đang bốc cháy, xung quanh người dân tới bao quanh đông nghịt, Phác Xán Liệt như phát điên chen qua đám đông trực tiếp phá cửa xông vào trong đám cháy.
Người bên ngoài không ngừng gọi hắn quay lại nhưng không có kết quả.
- Cậu gì ơi, chủ của căn nhà này đã ra ngoài rồi, này.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]
AcakTruyện thứ hai, viết về Chanbaek, mình cũng chẳng biết nên nói gì thêm, có gì thì đã có ở phần giới thiệu rồi nha. Mong mọi người ủng hộ truyện mới này của mình. CẢNH BÁO ❗❗: SINH TỬ VĂN