Phiên ngoại: Minh Vũ (1)

1.6K 48 5
                                    

Dự án đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng tại tỉnh S đi hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động, mới năm đầu tiên đã thu lợi nhuận cao, Yên Vũ là giám đốc dự án theo đó mà được Phác Xán Liệt thưởng lớn, vì đây là thành công đầu tiên của cậu, chứng minh năng lực của bản thân.

Mới 21 tuổi, Yên Vũ đã có thể mua nhà lớn, thuê người chăm sóc bà nội, đời sống vật chất ổn định thế nhưng đời sống tinh thần thì.....

- Thư ký Yên, ra ngoài mua cà phê cho tôi....

- Tôi đang dọn dẹp bàn anh không thấy sao?_ Yên Vũ thở phì phò tức giận. Mới bước vào phòng làm việc đã bị Phác Xán Minh sai dọn bàn làm việc cho hắn, không phải mình đã đến sớm 20' rồi sao? Vẫn còn chưa bước vào giờ làm việc a.

- 20 phút. Bắt đầu. Không đúng giờ. Trừ lương._Phác Xán Minh ngồi tựa trên ghế phó chủ tịch, nhìn đồng hồ mà vô tình nói.

Nghe thấy vậy, Yên Vũ cấp tốc lao nhanh ra khỏi phòng làm việc. Trời ạ, quán cà phê Phác Xán Minh muốn uống cách đây một toà nhà đó. Cắm đầu cắm cổ chạy đi, ngay cả đồng nghiệp đi ngang qua chào cậu cũng không có thời gian chào lại. Nhưng họ quen rồi, cứ thấy thư ký Yên đang chạy vội ra ngoài thì đều là đi mua cà phê hoặc đồ ăn sáng cho phó chủ tịch, hôm nào chẳng vậy.

Lao vào cửa quán, Yên Vũ phải phanh gấp vì bên trong còn khá là nhiều người đang xếp hàng mua cà phê....

Tiêu đời rồi....

Yên Vũ đau khổ, khóc thầm trong lòng.

- Yên Vũ, mua cà phê cho sếp sao?_ Anh chủ quán trẻ tuổi đã quen với bộ dạng hớt ha hớt hải của cậu chạy xông thẳng vào quán của mình, cười nhẹ.

- Anh Hàn, hộc...cho em...._ Không nói ra hơi nữa rồi.

- Được rồi được rồi, anh biết rồi, em ngồi nghỉ đi, còn bao nhiêu phút nữa?_ Người con trai họ Hàn vẫn cười.

Yên Vũ nhìn đồng hồ trên tay.

- Còn....11 phút....

- Được rồi_ Người kia bước ra khỏi quầy, đưa cho cậu hai ly cà phê nóng. Vì cậu, mà anh làm sẵn hai ly đợi cậu.

- Em trả tiền anh_ cậu lấy ví nhưng bị cản lại.

- Em đang vội, quay về trước đi, anh tặng em một ly, hết giờ làm việc trả anh cũng được, đi đi...

Hàn Lập quay người cậu nói cậu trở về.

- Vậy trưa nay em tới tìm anh nhé, bye bye._ Cậu chạy ra khỏi quán, vừa chạy vừa nhìn đồng hồ.

Phòng phó chủ tịch nằm trên tầng 49, đi thang máy còn lâu nữa là...

Mười giây cuối cùng đã đứng trước cửa phòng phó chủ tịch, Yên Vũ thở phào, bình thản mở cửa.

"Cạch"

Hai người trong phòng bị bất ngờ, vội tách nhau ra. Thực ra chỉ mình cô gái xinh đẹp kia đẩy Phác Xán Minh ra còn hắn thì chẳng một chút tự nguyện.

Quá quen với cảnh tượng này, nên cũng chẳng có cảm xúc gì, lần đầu tiên cũng là lần đáng sợ nhất nhìn thấy chuyện này là ngày đầu tiên cậu bị Phác Xán Liệt chuyển lên làm thư ký cho Phác Xán Minh, lúc đó hắn và thư ký cũ còn đang làm....ngay trong phòng làm việc, bị làm cho hoảng sợ cùng xấu hổ, ngày hôm sau cậu liền xin nghỉ ốm một tuần. Nhưng mà, cuộc sống chính là như vậy, nhìn nhiều sẽ quên thôi, mỗi lần bắt gặp hắn làm chuyện này, trong mắt của cậu chỉ xuất hiện hai chữ ĐỒI BẠI to đùng.

Kẻ Thứ Ba....Liệu Có Được Hạnh Phúc ( Chanbaek ) [Ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ