Almira
I'm in Airport to wait for Jay, ang aga ko masyado at halos nauna pa ako dito sa airport mamaya-maya lang sguro andito na si Jay anong oras narin by 10minutes he'll be here too so i wait for a second and sit on a bench first while waiting for him, kesa naman umuwi ako diba babalik rin naman ako dito para sunduin si Pandak. Gwapo sana pandak nga lang, hayaan na kaya naman ng Cherifer patangkarin 'yun.
“Miss, magisa ka?” isang lalake biglang lumapit saakin umiwas ako agad mukha kase syang manyak na rapist kaya naman iniwasan ko nalang at nagcellphone nalang ako kesa ang kausapin sya kaso ang kulit nainis naman ako. “sama ka nalang sakin, kung magisa ka.” ngising duktong nya.
i rolled my eyes, ang kulit din kase ng isang 'to tska ano bang pakielam nya kung magisa ako bakit ban na ba sa pilipinas ang pagiging magisa? kainsulto.
hinawakan nya ako bigla kaya nasampal ko naman sya. “Get off me.” giit ko, Ugh Lord if sana bibigyan nyo naman ako ng makakausap dito wag naman yung ganitong klaseng tao? nakaka-bastos naman mga manyak 'to eh.
“yan ang gusto ko, matapang.” aniya at hinawakan ako sa wrist ng mahigpit pumalag naman ako agad, bakit ako di papalag sa manyakol na 'to? “bitawan mo nga ako!” sigaw ko pero walang nakaka-pansin, wala bang tutulong sakin?
the pervert will kiss me when suddenly a guy punch him on face he was with a guards.
inabot nya ang bag ko saakin. “next time you should really know how to fight that pervert maniac like that crazy guy.” ngumiti ako sknya.
“thank...” umalis sya bigla, i don't know but i think i know and i already seen him before i just can't remember when i saw him.
i shrugged, who is he? but i am thankful he saved me few minutes ago.
biglang may humawak sa balikat ko halos mapa-talon ako. “Almira?” it was jay, i hugged him. i miss him so much, its been a long time since the last time i saw him of course i will miss him.
he is still small. “I missed you!” masayang pahayag nya sabay yakap ng mahigpit saakin, he hugged me so tight.
ilang bwan narin kaming hindi nagkikita na dalawa at kahit naman na alam kong magkaibigan kaming dalawa at kahit na nagkaroon sya ng feelings saakin ngayon its just a past that we need to forget about, move on is a word that i was doing. i don't want past ate us both and we are still friends and we will be always be friends, even we had a past like that.
i punch his arms. “i missed you too, how's business?” remember he is a business man now, he is too busy with his being a CEO and with his works he don't have much time but now he is finally back atlast.
should i set this guy a date?
“i want to eat.. you” tinignan ko siya ng masama kababa lang nya yan bubungad saakin?
kalibugan nya, kahit kelan di na sya nagbago. “i mean i'm starving i want to eat.” umiling nalang ako't tumawa.
kumain na muna kaming dalawa sa labas, i ate pizza since i'm not that hungry but i order take out for pizza for my quad, i'm sure that the quad will be so happy when he saw their Papa Clay, you'll feel jealous that the quad is more close with him than to me. is that jealous isn't it? well, i admit before i feel jealous but half of happy because atlease they have a second father.
“how's the quad?” papunta palang kami sa Village saan kami nakatira ng mga bata, halos kapapasok lang sa village.
bumuntong hininga naman ako. “they missed you.” hindi ko pa nasasabi sknya na nakilala na ng mga bata si Keaton, mas mabuting makita nya na muna tska ko sahihin.
maitindihan nya dahil sya pumipilit saakin na sabihin kay Keaton na nagkaanak kami ng Quad, nagbubuntis palang ako pinipilit na nya akong sabihin kay Keaton pero tumatanggi ako kase nga ayoko at alam kong naintindihan nya naman eh, for sure naman masaya sya ngayon na malalaman nyang sinabi ko na kay Keaton.
pagpasok namin 'dun napangiti mga bata imbis na kay Keaton nabaling bigla ang attemsyon nila sa Second Father nila na bestfriend ko
“Papa Clay!” sinalubong nya agad ng yakap, they really missed their second father and i'm happy to see the kids happy to see Clay, but for sure he's be shocked seeing his step brother inside of this house and taking glace on them.
ngumiti nalang ako sa saya ng mga bata, hindi ko rin naman nabanggit na uuwi ngayon si Papa Clay nila kaya for sure naman na na-surprise din sila.
“please put his luggage on the Guest Room.”
he'll stay here and that jerk, maarte yan ayaw naman nya sa Dad nya alam naman ang rason kahit isumbong ko yan kay Tita-- sa mom nya aayaw parin yan matigas ang ulo nyan eh kahit sinasabihan na naming pareho ni tita ayaw talaga nya 'don, ayaw rin maghotel. edi dito nalang, di naman ako rapist at di rin ako madamot kaya he is free to stay here for a while.
“Keaton?” tawag nya sa kapatid nya, i gave them a time to talk while me bina-bantayan muna ang mga bata sa kusina habang busy sila na naguusap na dalawa, di naman mukhang ganun ka-seryoso ang pinaguusapan nilang dalawa?
i shrugged, just a minute after they talk lumapit sila saamin pansin na pansin ko agad yung ngisi ni Jay kaya kumunot noo ko.
“you keep your promise.” aniya sabay ngiti ng malapad saakin ako naman kumunot lang ang noo ko skniya.
ayaw magsink sa utsk ko ng tinutukoy nya ngayon, i need to remember it. “you keep promise that you'll tell him that he had the quad with you, remember you said that when we are in Singapore” mahina ko syang binatukan.
his noisy mouth.
“Ouch, i know how you get embrrass that you almost raped me that night you told me your promise but i already forgive you about that.”
what the fuck, fine. yeah we almost had a sex, but he should blame himself he made me drunk that night, tss.
“whatever, Jay.” i heard him laughing ng umakyat ako sa kwarto, nakakainis.
bwiset silang magkapatid, arghh!
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romantikmagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }