Chapter 9

6.6K 86 3
                                    

Almira


I woked up naked, lamig na lamig ako di ko agad napansin na ako? nakahubad, di ko maalala ang ngyari kagabi kung may ngyari ba, nakainom ako dahil kila Louise na pinainom ba naman ako ng alak? alam naman nilang mahina ako sa alak but they put something in the juice, i don't know if its a wine or what maybe that's why i can't remember anything what happened. napa-tingin ako sa side table may pagkain 'don at note.

kinuha ko ito at binasa.


Almira,

i know you will not remember what happened to us last night but atlease you know that you had a sex with me last night? sorry, but you are the first who kissed me so i can't just pushed you away seems you missed having my d*ck inside you. just kiddin' i cook something for you, i hope you like it. i love you.

Love, Keaton.


umiling nalang ako sabay tingin sa pagkain na nandun, kinuha ko ito para kainin ng matapos ako naligo na ako tska nagbihis of course, paglabas ko ay agad na umalingasaw ang boses ni Keaton na ng gagaling mula sa ibaba. nandun nga siya kasama ang mga bata.


what is doing here at this early?


bumaba ako at saglit na hinila si Keaton sa balcony. “Keaton, what are you doing here?” i asked him, alam naman nating kasal sya at may anak rin sya sa asawa nya mamaya lumabas akong kabit dahil sa ginagawa nya ayokong mapahamak ang mga bata.


alam naman rin nya na maaring mapa-hamak sila ng dahil sa ginagawa nya diba? pinapahamak nya na ang mga bata eh, paano kapag nalaman ni Veronica 'to? alam nyang malala ang maaring mangyari sknila di naman ako papayag na malagay sa kapahamakan ang mga anak ko.


“don't worry, i told her i have a early meeting.” i rolled my eyes. matalino si Veronica baka nga di naniwala 'yun sknya? kapag kami natunton dito ng malaking kalaban ko sa buhay, papatayin ko talaga siya sinasabi ko ayokong mapahamak ang mga anak ko kaya nga kami nanirahan dito para di matunton ni Veronica eh.


i cross my arms. “tss, does she even believes you?” veronica is a damn smart.


ngumisi siya. “alam mo naman ang katapat ng babaeng 'yon.” malamang, katawan mo ano pa bang bago kay Veronica Forteza? she's flirt and slut who's craving for Keaton's body in passed years i already knew it.


Naiinis ako. “ano bang bago na katawan nya gusto mo? is she an Sex Addict?” di ko naiwasan na maitanong 'yun, obvious naman kase na katawan nya ang gusto ng babaeng 'yon, nothing's new with that isn't it? she always crave for his sex.


tumawa sya sa sinabi ko. “you're funny, baby.” sinamaan ko sya ng tingin ng biglang tawagin nya akong baby instead of my name. is he joking? because its not even funny, he call me out baby than calling me with my name? oh come 'on he must be kidding me right now.


i gave him a death glare. “calm down there.” umirap ako, ngiinis kase sya paano ako di mapipikon niyan? bwiset.


naglakad ako papunta sa library sa bahay ko, of course may library dito kung ang nakatira ba naman bookworm malabong mawalan ng library sa sarili nyang bahay.


kinuha ko ang isang libro at nagbasa, nahinto lang ako saglit ng marinig kong bumukas ang pintuan para bang bumalik lahat saakin paano kami magsex at make out noon ni Keaton sa Library kahit pilit ko kinakalimutan 'yon naalala't naalala ko ang lahat.


“have you already phone on sex?” tanong nya, napa-angat ang tingin ko sknya anong ibig nyang sabihin sa sinasabi niya? “i'm just asking, yun kase sabi mo kagabi.” napalunok ako, nadulas ba akong nakipag SOP ako kay Jay? dalawang beses lang naman yun, tska Jay is horny that time and i just forgive him that's all.


i swear, that's just nothing.


“be honest, come 'on baby. tell me..”


“fine, that's just two time and no more.”


napa-amin ako ng wala sa oras paano naman kase, kasalanan nya rin naman dahil pinipilit nyang aminin ko. Keaton is such a jerk right now.


hinawakan nya ako sa bewang kaya nagulat ako. “ako parin, hindi ba?” umirap ako, ayokong makipag-relasyon sknya ngayon ayokong mapahamak na naman kami ng dahil sknya.


isang kamay nya nasa legs ko, i feel so uncomfortable.


pinalo ko kamay nya pars tumigil at paitigilin sana siya. “Almira, i know you want me too.” aniya, tinignan ko sya at sumalubong saakin ang kanyang labi na marahas akong hinalikan.


pumiglas ako pero nabuhat nya ako papatong sa table, ang kamay nya guma-gapang na para maalis ang bitones ng damit na suot ko, he pulled down my bra and he pull down my short and underwear.


“K..keaton..”


“Sssshhh...”


narinig ko pagbukas nya sa zipper ng pants nya at pumangibabaw agad saakin, matibay naman ang table na 'to kaya sure na sure akong hindi 'to masisira.


“Ughhh.. f..faster.” traydor ang katawan ko, umungol ako and asking to make it faster this body is a traitor for me dahil kahit umayaw pa ako? gusto ko rin, gustong-gusto rin ng katawan ko.


mahigpit akong kumapit sknya. “fuck, you're so tight.. damn! aaaah~” halos bumaon ang kuko ko sknya dahil sa ginagawa niyang pagbayo saakin, binilisan nya pa pagbayo at binuhat ako habang naka-pasok sya saakin ang legs ko sa bewang nya he carried me from my butt while thrusting.


we reach the climax.

Sinful Lust (For Hire #4) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon