warning: i'll be putting some gift/photo, innocent? then, don't look ㅎㅎㅎ bawal sa bata kayo rin, sige kayo.
-
Almira
Bitch:
Almira, can we met? i have important things to discuss with you.
actually ilang araw ng ginagambala ni Veronica ang cellphone ko ilang beses niya sinasabi na gusto niya raw makipagkita saakin pero hindi ako nakikipagkita dahil narin sa busy ako sa mga anak, sa pamilya ko lalo na saamin ni Keaton kaya naman hindi ko magawang makipagkita sakaniya.
tumingin ako kay Keaton. “nagusap na ba kayo ni Veronica?” tanong ko curious lang naman ako wala naman sigurong masama kung itatanong ko diba at isa pa, matagal na huling nagpakita si veronica tapos heto siya susulpot sa text message? masyadong weird 'yon.
“Hmm? Veronica?” lumapit siya saakin at tumabi sa akin dito sa kama. “wala akong pakielam sakaniya na.” aniya, malaki ang galit niya kay veronica since they are married alam at hindi ko iju-judge bakit may galit siya sa tao sa dami ng kasalanan ni veronica ang hirap ng bilangin.
Bitch:
Almira this is not about me, this is about you and Keaton you need to know this. Oo, nakukunsensya na ako kaya gusto kong magkita tayo dahil may balak na masama sayo si Kenji.
kumunot ang noo ko, bakit naman ako maniniwala sakaniya mamaya gawa-gawa niya lang yan tas nagpapauto naman ako masyado sakaniya? tsk.
Ako:
paano ako nakakasiguradong totoo?
huminga ako ng malalim at inantay ang sagot niya sa akin, kung totoo man kailangan ko ng pruweba, kase kung wala hindi ako maniniwala ang dami ng kasalanan niya mahirap ng maniwala.
Bitch:
Kenji is following you, alam kong nakakaramdam ka ng may susunod sayo ganiyan rin siya saakin he used me, Almira ako yung babae sa sex video ni keaton. hindi ko sinasadya yun kaya nga heto ako ngayon, nakikiusap sayo may mga plano si Kenji sayo.
hindi ako nakaimik kahit na totoo naman, may pakiramdam akong may nakasunod sakin kapag nasa labas ako o kaya kakain lang sa labas, kung nasa mall pakiramdam ko may taong nakabantay sakin araw-araw na lumalabas ako pero hindi ako nagre-react dahil gusto ko sana mahuli pero wala naman ngyayari.
Bitch:
Kenji is obsess with you, almira. sinasabi ko to kase ngayon palang alam kong may paing na sayo si Kenji pero hindi ko alam kung ano, he was planing something malakas ang kutob ko, Almira. wala na akong pakielam kay Keaton, tama si Noah. sana noon pa, sana noon pa Almira i'm so sorry if nasira ko kayo, sorry kung masyado akong makasarili. sana mapatawad niyo pa ako.
tumingin ako kay Keaton na nasa gilid lang ay may inaasikaso sa laptop niya, bigla akong nakaramdam ng lungkot sa puso ko at hindi ko maintindihan ang lungkot na nararamdaman kong ito.
Ako:
pwede bang hindi tayo ngayon magkita? uhm, siguro sa susunod na araw? i'll contact you.
Bitch:
sure, i'll wait for you.
bumuntong hininga ako bahala na basta hindi ngayon, ayokong makipagkita ngayon paano nga kung totoo ang sinasabi ni Veronica? dapat na akong maging handa sa lahat, kailangan kong ihanda ang sarili ko sa lahat, ayokong dahil saakin ay mayroong mapahamak kaya gusto ko ay ang maging handa sa lahat kung sakali.
“too busy with your phone?”
tumingin ako sakaniya. “how about you, huh?” he chuckled at mahigpit na yumakap saakin at nagsisimula nanaman siyang manlambing saakin, ano naman ba ang problema at nanlalambing ang lalakeng 'to?
naramdaman kong may pagkalalake na tumutusok sakin tila nag init ang buong katawan ko sa haplos na ginagawa ni Keaton saakin tumayo siya at ako naman nakaupo.
nakapwesto kami sa paanan ng kama, ngumisi siyang inalis ang suot kong pangibaba sabay amoy sa aking pagkababae.
“hmm.. baby..”
his tongue licked me, feel his tongue playing my cl-t right now. oh god, ang init ng dila niya sa aking loob napahawak ako sa ulo niya at mas diniin siyang kainin ang aking pagkababae halos mapaliyad ako sa sarap ng ginagawa niyang pagdila at labas masok ng dila niya roon.
i really can't stop my moans when his tongue are moving. “ooohhh.. ohhh!” ungol ko at mahigpit na kumapit sa buhok niya sinasabunutan ko na siya sa ginagawa niya ang legs ko ay nakabuka at pinapatungan ng kaniyang braso ngayon, nakaluhod siya habang kinakain ako dito.
“Keaton.. ooohhh...shit!” napatingala at napapikit ako sa ginagawa ni Keaton saakin ngayon, fuck ang sarap talaga kapag ginagawa niya 'to saakin. napapikit lang ako sa bawat galaw ng ginagawa niya sa aking pagkababae.
kumapit ako sa buhok niya.
“aaahhhh.. sige pa.. oohhhh...”
“fuck.. keaton, a-ang sarap...”
halos sunod-sunod na mga ungol ang kumakawala mula sa aking bibig at sarap na sarap sa ginagawa niya ngayon mabuti nalang na wala dito ang mga bata at magagawa namin ang gusto naming gawin.
yeah. mas mabuti na 'yun at maangkin ko rin siya hanggang gusto ko isa pa masyado kaming busy at kailanga ng mga bata ng magaalaga sakanila kaya mas maayos na nandun sila kila Mom kesa dito, pero syempre babalik rin sila dito at mas magkakaoras naman ako na alagaan sila kapag nakabalik na sila.
“Uhmmm! Keaton, fuck!”
i can feel myself now. “there.. there.. ooohhh! keaton, i'm coming!” hiyaw ko sakaniya naramdaman ko ang katas na nagmula saakin na ngayon ay si isipsip niya dinidilaan niya ang katas na lumabas saakin, hindi iyon natapos at hindi ko mabilang ang ilang beses ako labasan masyadong masarap ang pagdidila niya kaya di narin napigilan paglabas ng katas ko ngayon dito.
i take a rest for a while.
“Kea..” tumingin ako sakaniya at sabay yakap ng mahigpit. “hmm?” aniya.
“stay with me..”
he chuckled. “i'll be always stay on your side..” aniya saakin, natatakot ako paano kung mawala na naman siya saakin? natatakot kase ako na baka mawala na naman siya saakin at muling maudlot ang pagmamahalang wakas naming dalawa.
i'm so scared to lose him, again.
for the second time yeah i'm so afraid to might lose him, and i don't want to lose him.
huminga ako ng malalim. “please..” bulong ko sakaniya, i just beg to my love without a reason.
“wag mo na ako iiwan ulit, please.” he smirks at tinulak ako sa kama kasabay ay ang pag patong niya naman saakin.
pumatong siya saakin, he pinned my hands on the bed and fucking me behind right now. oh god what i love the way like this. napapikit ako sa sobrang sarap ng ginagawa niya saakin ngayon.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }