Epilogue

8.1K 76 3
                                    

edited. there will be no Book 3 anymore, so again thankyou for reading. this will be happy ending, yes i edided it and make it happy ending. enjoy reading and i will be glad to see you reading my other stories too, haha. this become really successful, i'm thankful ㅠㅠ thank you and iloveyou♡


-


Epilogue


tumakbo naman si almira upang yakapin ang ina ay kumalipas siya ng takbo sa ambulasya kung nasaan ang asawa niyang tinamaan ng baril, sumama siya dito patungo sa ospital ngayon ay puno ng pagaalala na naghinintay sa operating room saan inooperahan si keaton para alisin ang mga bala ng baril na tumama dito.


"almira, nakakulong na si kenji." si noah na kadarating lang kasama si Tyrone, nginitian niya si tyrone at sinabayan ito ng mahigpit na pagyakap. "thank you, bytheway tyrone." natanaw niya ang pagdating ng ama ni tyrone kasama si Troy at ang ama niyang si gavin kasama pa ang kaniyang ina.


her mother are always been worried for her.


"almira, god. you made me worried darling!" it's nicole who is really worried for her.


tyrone was the one who tell them, hindi naman kase makakampante si tyrone kung hindi niya sasabihin sa ama ang dahilan bakit siya biglaang napabisita kila Keaton, kaya sinabi niya at si dwayne naman ang nagsabi kay troy hanggang makarating kay gavin, that's why they came that situation with a police to save their child.


she waited for a long hours, maayos naman ang naging operasyon ni Keaton na naalis ang bala sa katawan nito pero kailangan manatili ni keaton sa ospital lalo na't sariwa ang mga sugat nito ay mas makakabuti kung magagwang mapahilom ito habang nasa ospital siya lalo na baka magkaroon pa ng impeksyon, halos lagi si almira sa ospital at patuloy siya sa pagaalalaga sa asawa niyang kailangan siya at kailangan ng pangangalaga niya.


there is still bothering her.


it's the reason why her husband is like this, she keep blaming herself because of her keaton end up like this.


"kasalanan ko talaga to." she fake her laugh at tinignan ang asawa na mahimbing ang tulog sakniyang tabi, sumakit na naman ang sugat nito at kinailangan niya mas magpahinga para narin hindi masyado sumakit ang sugat niya. humawak siya sa mukha nito at hinalikan ito sa labi, mahal na mahal niya si keaton kaya wala siyang hindi gagawin na hindi para sa ikabubuti nito. "i love you." bulong niya at humalik dito.


the face, the eyes, the nose, the lips, the body, everything that keaton has that she will going to missed, she'll be missing every part of him and being part of his life.


he will miss everything.


"i love you so much, alagaan mo ang mga anak natin ah? babalik ako, pangako." halik niya dito at ibinaba ang isang puting papel sa lamesa nito at yumakap bago ito tumayo para umalis ay tumingin siya muli dito hindi niya maiwasang hindi ibagsak ang mga luha sakaniyang mga mata, lumabas siya ng kwartong iyon at sobrang nasasaktan, anong oras narin at mahalaga sakaniya na umalis sa tabi nito dahil ayaw na niyang makitang masaktan ito ng ganito dahil mas masakit at kailangan niya ng panahon maski oras para narin sakanila.


she need more time to think.


she drive her car. "i'm so sorry.." pagiyak niya habang nagmamaneho, nakarating siya sa isang lugar saan magiging tahimik ang kaniyang isip at pamumuhay samal, nasa samal siya saan gusto naman niya lumayo ng pansamantala sakaniyang pamilya ayaw niya muna makita ang mga ito kahit na pansalamatala, lalayo at babalik rin nanan siya sa oras na kaya na niya humarap.


Sinful Lust (For Hire #4) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon