Almira
Umasa ako na si Keaton ang maghahatid sa mga bata pero si Tito Klein ang nakita ko kaya tinigilan ko na ang kaka-asa na si Keaton makikita ko dahil mukhang wala naman siya, akala ko pwede kami magusap na dalawa kaso wala naman sya kaya naman napa-buntong hininga nalang ako at pinapasok sila.
“wala si Keaton, bumisita sa bahay nila.” tumango nalang ako, nanatili na naka-tingin si Tito sakin kaya nakaramdam naman ako ng awkwardness.
pinaupo ko na muna si Tito at pinaghanda narin ng maiinom, mejo malayo pwesto ko sknya dahil hindi ako ganun ka-kumportable hindi ko nga rin maintindihan kung bakit eh.
“don't be so awkward with me, Almira.” ngumiti ako't napansin pala nya na parang hindi ako kumportable sknya? dahil sguro ngayon ko lang sya nakilala at nakita ng matagal, since its just been a while since we meet again. Keaton never introduce him to me formally, maybe that's the reason.
he smiled. “Keaton is so inlove with you, why don't you give him a chance?” he asked.
gusto ko naman rin bigyan ng chance si Keaton hindi ko lang magawa at hindi ko lang kaya dahil rin sa takot akong ma-involve sa gulo na alam kong hindi ko naman rin kayang harapin magisa.
at isa pa, inaalala ko ang mga anak ko baka madamay sila kapag binalik ko ang relasyon na noon ay nasira na dahil sa mga taong patuloy lang ang pagsira sa relasyon naming dalawa.
“my son never love the way he love you, bago mo pa malaman na may girlfriend sya, bago pa maging sila ni Veronica. Ikaw muna ang minahal niya.” kumunot ang noo ko, anong ibig nyang sabihin?
napailing ako. “Keaton is a childhood friend of yours, Almira.” childhood friend? hindi ko maalala na nagkaroon ako ng kaibigan na Keaton ang pangalan, tska nung bata ako? kelan? hindi ko talaga maalala eh.
“you are in a age of 4 that time when you first meet him then you and keaton become a classmate at the age of 6.”
really? why i can't really remember that i meet him before when i was a kid? thats too.. uh, i can't remember.
tumawa si tito. “Gray Castillo, don't you remember?” gray.. gray.. yeah, i had a classmate before when i was six years old he is a nerd but he is cute, he is always wearing a eye glasses and he had a crush to me.
wait, that's keaton?
really? “that nerd is him?” i asked tumawa si tito saakin at tumango hindi ko alam na ang taong hinahanap ko ay si Keaton pala, akala ko si Kenji yung batang 'yun dahil Kenji used to wear a eye glasses.
“nung bata si Keaton malabo mata nya pero napagamot sya ng Step Father nya kaya naging maayos na mata nya and grade school nung huli ka nya makita, dahil lumipat sya non-- inilipat siya sa ibang school sobrang lungkot ni Keaton 'non na di nya kaya mahiwalay sa crush at babaeng gusto niya.”
chilish love but imbis na mainis ako kinikilig pa ako? ang cute sguro ni keaton kung nakikita ko lang paano sya malungkot ng umalis sya ng school dahil kailangan niya ng lumipat.
“Dad, wag mo nga ikwento yan.” sabay kaming nalingon ni tito sa boses na 'yun at bumungad saamin ang parang binagsakan ng langit at lupa na mukha ni keaton, naka basungot kase.
kumunot noo ko sa mukha niya. “bakit ka naka-basungot jan?” salubong sknya ng tatay niya, naupo ito sa tabi ng kanyang ama.
“Kenji knows that i had a child with his oh called first love.”
Kenji? “Almira is his first love, too.” iritang irita sya sa tono ng pananalita nya, dahil wala rin masabi si tito iniwan na nya kami parehas.
ngumisi ako. “parang alam ko paano maalis ang init at galit mo, Kea.” inaya ko naman si Keaton sa kwarto ko para magusap sana kaming dalawa.
i put my hands around his neck.
“sabi mo ayaw mo sakin?”
i chuckled. “wala akong sinabi na di pwede mag-bago ang isip ko.” tumingin ako sknya at sinalubong nya ako ng isang matamis na halik.
ramdam na ramdam ko ang excitement sa mga halik na binibigay niya at para bang ayaw na nya akong pakawalan pa, nakaramdam ako ng mainit dahil sa pagpatong at ginagawa nya saakin at mas naging mainit na kumakawala ang ungol mula sa aking bibig.
ang kamay nya'y gumagapang sa katawan ko, inaalis ang suot ko ng maialis nya ito ay agad syang bumaba sa aking leeg at papunta sa ibaba, nararamdaman ko na ang sarap ng ginagawa nya saakin na parang walang bukas.
kanina ay inis na inis sya pero ngayon sabik na sabik na sya saakin, ganun ba talaga sya ka-excited sa katawan ko dahil matagal rin namin di nagawa 'to?
ngumisi ako at napakagat sa ibabang labi ko habang patuloy siya sa ginagawa nya saakin ay napapakapit nalang ako at ungol ang lumalabas sa aking bibig dahil sa ginagawa niya saakin ngayon.
napatingala ako. “B..baka marinig tayo ng.. m-mga bata..” saglit akong umangal sknya para mapatigil siya ngumiti lang sya at hinawakan ako sa pisngi, he kissed me on lips for a second.
“don't worry..” tumango ako habang inaalis nya ang suot nyang pantalon at ako namana ay nakahiga sa kama habang ang kanyang pagkalalake ay pinasok na nya sa loob ko, binuka nya ang aking legs ng mas maayos at pinatong pa ito sknyang balikat sabay bayo.
para bang masisira ang kama sa ginagawa nya sa aking ibabaw umuungol lang ako, sinara naman nya sguro ang pintuan at wala naman makakarinig sa ginagawa namin dahil nakakahiya naman kung meron.
mahigpit akong kumapit sknyang balikat habang ginagawa nyang bumayo sa akin hanggang sa pareho nalang namin marating 'yon.
i lie down to his chest. “i.. still, love you.” natanaw ko agad ang ngiti nya at humalik sa aking labi. “i love you even more, Mira.” gray, it was really you. the one who also used to call me Mira.
i hugged him tight, i'm so inlove with this man.
-
a/n: i'm sorry to disappoint you but i'm doing it more shorter for the spg in all of my stories i mean, i won't make it too detailed. i hope you still support it? hehez, thank you anyways♡
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }