Chapter 6

6.9K 101 4
                                    

Keaton


Simula ng makita ko si Almira hindi na ako nawala na ng pagasa pa at mas gusto kong pumunta araw-araw sa A.O Hotel kesa ang mangbabae dahil gusto ko sya makita araw-araw, walang araw na di ko inisp na makita si Almira. i want to see her, everyday and always. kahit na malaman pa nila Veronica ay wala na akong pakielam pa dahil ang focus ko ngayon? si almira at ang mga anak naming dalawa.


“Keaton, you change.” binaba ko ang hawak ko at tumingin kay Veronica, hindi ko ba maisip sa babaeng 'to. walang-wala na ang relasyon namin pero eto sya pilit na tinataas ang relasyong wala namang pag asa kahit na anong gawin, tss.


“so?” i shrugged.


pinipilit nya ang relasyon naming walang pagasa, walang-wala na talaga pero sya lang naman 'tong namimilit eh ako naman walang magawa. malapit na halos kami mag-annul pero pinipilit nya talaga yung imposible.


tska this relationship? strong? never been strong, this will never be strong enough especially when its One Sided Love.


remember? Veronica is the one who's trying to love here because i don't love her.


she love herself but i never love her since she broke a thing when we are still together before. she cheated on me, she lied and broke my own trust.


“Gray..” her suductie voice came out and seducing me again, i rolled my eyes at pinagpatuloy ang pagbabasa ng libro, score? sex? hinding-hindi na nya to mati-tikman pa dahil nakalaan na to sa ibang tao sorry nalang sknya pero wala na akong balak pagbigyan pa siya kahit na kailan.


sorry. “tumigil ka na, Veronica.” pagpa-patigigil ko sknya nakakairita na kase lagi nalang nya ako susuyuing makipag ano sknya? nakakawalang gana lang, sometimes nakakasawa rin kaya nga nagagawa kong mambabae diba? dahil di ko naman suya gusto.


“bakit ba di mo ako magustuhan?” sana hindi ka nalang nagtanong pa, Veronica dahil ang dali ng tanong mo isa lang naman ang dahilan bakit di ko kayang gustuhin ka lalo na ako mismo may ibang gustong  matikman hindi ikaw pero ang isang taong mas masarap kesa sayo, Veronica. si Almira lang naman ang gusto ko, hindi ikaw.


tumingin siya saakin. “si almira parin ba?” hindi ako sumagot sa tanong nya, hindi ko naman kailangan na sagutin ang tanong nya lalo na sya nakakaalam ng sagot sa tanong niya, hindi ba?


“siya parin ba?”


“sumagot ka, Keaton!”


Here we go again, binaba ko ng padabog ang libro tska tumayo kaya ayokong umuuwi dito kase lagi nalang sigaw nya bubungad saakin nakakainis na at nakaka-rindi na sya, nagpipigil lang naman ako ng galit ko kapag ako napuno talaga? sinasabi ko.


Makakakita sya ng demonyo.


“saan ka pupunta?” kinuha ko ang cellphone ko at libro tska muling lumingon sknya. “sa lugar na walang mukha mo.” nagpunta ako sa isang kwarto, nandun ang laptop ko wala rin naman akong magagawa at isa pa sa tagal ng relasyon namin hindin na ako nakipag-sex pa sknya.


lahi nalang akong nagb-bj, nagsasarili ba? ayoko na kaseng pasukin sya dahil di ko naman gusto at di ako nageenjoy sknya, pero tuwing magsasarili ako. si Almira lang ang nakikita ko, i want her body badly.


i always think of her body. “Uhh...” hind ko maiwasan na hindi umungol dahil sa pagiisip ko naked body ni almira, naiisip ko ang sexy nyang katawan ang korte ng b**bs nya, ang matambok nyang b*tt at ag basa nyang p*ssy.


fuck, libog na libog ako sa katawan nya ngayon sana nandito sya at sana sya gumagawa nitong h*ndjob para saakin, namimiss ko na ang mainit nyang kamay na tatrabaho sa pagkalalake kong sabit na sabik sknyang kamay at mainit na bibig.


“aahh.. ugghh!” climax, matapos ay nagpahinga na ako.


sana sa susunod ay si almira na mismo ang gagawa 'non at sana sa susunod nasa kama ko na sya at siya na mismo ang binabayo ko, nakakamiss palang pasukin siya. yung mamasa at basa nyang pagkababae? nakaka-miss pumangibabaw at bumayo sknya.


*


A.O Hotel.


naglakad ako papasok para sana makipag-kita kay almira dahil gusto ko sya makita at ang mga anak naming dalawa sana kaso nakita ko sya na may kausap na lalake mukhang busy masyado si almira sa lalake niya?


ngumisi akong pumasok ng office niya, malaki ang office niya. “oh, may naiwan ka ba drake--” natigil sya ng makita nya ako, nakatitig sya at napatayo narin ng makita ang mukha ko.


tumawa ako. “are you busy with that guy?” i sarcasticly asked her.


she raised her eyebrows. “excuse me? Drake is my little brother, if you just see his face.” she rolled her eyes.


i cross my arms at mas lumapit pa sknya, ang ganda at laki ng opisina nya at ang design ng office nya? its so beautiful.


“almira, can i meet the quad?”


silence, hindi sya nagsalita ng tanungin ko na ang mga bata gusto ko makilala ang mga bata alam kong ayaw nya pa pero handa naman akong maghintay hanggang sa pwede ko na makilala ang mga anak ko.


willing naman ako naghintay hanggang sa ready at pwede ko na makilala ang quad, ang mga anak naming dalawa handa rin akong ligawan sya, dahil mahal ko parin siya.

Sinful Lust (For Hire #4) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon