Almira
My happiness is so different the thing i am so happy with him? in the passed few days nakaramdam ako ng mas masaya pala kapag kasama ko si Keaton, mas masaya ako tuwing nanjan sya at kasama ko, masayang-masaya ako kapag kasama ko si Keaton at pakiramdam ko? enough na ang buhay ko, noon akala ko kase di kami pwede but i realize something that i should realize before.
i was inlove with him i came here for him but i know its late so i gave up but now, i just realize that i need him to my life we have a four kids and we need him, i need my children's father.
“Baby?” naramdaman ko ang akap ni Keaton mula sa likuran nasa balcony kami habang pinapanood ang mga bata kasama pa si Jay na naglalaro sa garden dito sa bahay.
nung malaman nila na dito at kasama ko na natulog si Keaton tuwang-tuwa sila, okay na naman daw kay Jay na maging okay kami dahil yun rin naman ang tama na para sknya dapat kong gawin, sumunod ako sa mga sinasabi nila sakin na dapat noon pa pero pinilit ko yung bagay na hindi naayon sa nararamdaman ko.
hindi naayon sa totoong nararamdaman ko na mahal ko naman talaga si Keaton pero tintanggi ko dahil lang sa takot ako, takot akong mahalin sya dahil sa asawa nyang alam kong magdudulot ng miserable at gulo sa buhay ko-- namin ng mga anak ko.
“Keaton, paano kung malaman ni Veronica? pano ang mga bata?” tanong ko sknya, hinigpitan nya ang pag yakap nya saakin at ang ulo nya pinwesto nya sa balikat ko.
tumingin ako skniya. “gusto mo ba ibalik na muna ang nga bata sa europe?” tanong nya, pinagiisipan ko ayokong madamay ang mga bata di ko alam saan ko sila dapat na dalhin habang nagtatrabaho at sguro iisipin ko nalang kapag ngyari nalang yun.
humarap ako sknya at humalik sana ng may biglang...
“LOVE BIRDS BAWAL LIVE SHOW MAY BATA DITO.” sigaw ni Jay sa baba kaya sinamaan ko ng tingin si Jay na agad umiwas ng tingin sakin.
kaligtasan ng mga bata ba syang pinaga-alala ko, ayoko silang madamay at mapa-hamak, pero di ko kaya malayo sa mga anak ko kaya dito muna sila saakin hanggang maayos ang lahat.
“I'll be always here, baby.”
nginitian ko si Keaton kasabay ng pag-lungkot ko nalang at iniisip ang kaligtasan ng mga anak ko. sana ay maging maayos ang mga bata dito, sana hindi sila idamay ni Veronica kung sakali.
“come ‘on baby, let’s have fun too...” his husky voice whispered, binuhat nya ako papasok sa kwarto and kisses me on my lips.
i love this man so much. “i love you, baby.” ngumiti sya at muli akong hinalikan.
*
“you have a meeting schedule on friday ma’am, with Mr. Oxford.” aniya, tumango ako baka si Keaton lang ‘yon? nakapagtataka bakit naman sa friday pa ang meeting naming dalawa?
i shrugged, sguro nanunurpresa ‘yun?
“Oxford?” bulong ko sa hangin, inasikaso ko na muna ang tatapusin ko dito tska ako nagtungo kila Mom, nagtext si Louise na nagpunta daw dun si Keaton kasama ang mga bata pati si Tito Klein nandun kaya dumaretso na agad ako.
ano naman ginagawa nila ‘dito?
tska bakit nandito sila? para saan? “Mira, buti at nandito ka na.” nilingon ko si Jay na katabi lang si Kyline, wag sila mag-landian dito dahil bawal ang pda.
“and what the hell are you doing here, Mr. Keaton Gray Castillo?” ngumiti siya, ngiti na ngisi habang nakatingin sakin ayaw nya na tintatawag na Oxford edi Castillo since yun naman ang totoo nyang surname, hindi ba?
he is not a blood of Oxford but a Castillo.
“nah...”
his smile is creepy. “we are here to ask your parents permission to marry you.”
what the fuck.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Lãng mạnmagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }