Almira
leaving at naglalakad pauwi, bigla akong nakaramdam agad na may sumusunod saakin ay mas binilisan ko ang aking pag lakad at pero nahalata ng sumusunod saakin na nahahalata ko siya kaya bigla naman siyang nagmadali at napansing nawala na siya bibilisan ko pa sana when i got bumped into someone i don't know.
he pushed me in a three. "get off me!" sigaw ko sakaniya, hinila nya ako at pilit na may gustong gawin saakin, umiiyak ako at nakita ko ang mukha ng lalakeng halos mangrape saakin habang ginagawa nitong alisin ang suot nya at suot ko.
"No!" napahiyaw at napabangon ako sa isang panaginip, lumingon ako at nakita kong pumasok si Keaton, nakita ko ang mukha ng rapist ko nakita kong si Kenji ang mukha ng rapist ko. posible nga kaya na si Kenji ang rapist ko noon? "Baby, anong ngyari?" nagaalalang tanong niya saakin, umiling ako sakaniya.
ano bang ngyayari saakin bakit bumabalik na naman ang nakaraan ko saakin? hindi ko maintindihan bakit bumabalik pa ako sa nakalipas na nakaraan ko, bakit biglaan na napapaginipan ko ang nakaraang ngyari saakin na halos limot ko na?
"k-kenji is my rapist." bulong ko, oo hindi ako sigurado pero yun kase ang nakita ko sa panaginip ko na rapist ko si Kenji, paano kung totoo? paano kung si kenji nga ang rapist na noon ko pa hinahanap?
tumulo ang luha ko. "sssh, kalimutan mo na yan please." humalik siya sa aking noo, gusto ko naman na makalimutan 'to talagang di ko lang magawa dahil narin sa paulit-ulit ko nakikita si Kenji na halos rapin narin ako ng dalawang beses ngayon, at mapapatay ko siya kapag may nalaman akong totoo.
tumayo ako at tumingin sa bintana, ang ganda ng araw sana ay tinitignan ko ang ganda ng araw hindi ako nagiisip ng bagay na nakalipas o nakaraan na, dapat kinakalimutan ko na ang mga bagay na mabigat man o hindi kailangan kase kung hindi? sarili ko lang papahirapan ko.
naramdaman ko si Keaton sa likod, huma-halik sa likod ko at mariin na pini-pisil ang pwetan ko, napapikit akong sinara ang kurtina ng binata at napahawak dito ng mabuti habang humahalik siya saakin, ramdam ko ang pagtusok ng pagkalalake niya sa likod ko.
"Uhm, Keaton." maliit na ungol ko sa bawat paghalik niya saakin, nagulat akong binuhat niya ako sa isang table, ngumiti siya sa mga titig niya saakin at may kinuha na Jar which is a Nutella.
ngumisi siya. "i always want to try new, Baby." ngumisi ako, i think i know this kinuha ko ang nutella at pinahid sa katawan ko, bianba ko ito humalik siya saakin, bumaba ang mga halik niya sa dibdib ko, kinakain niya ang nutella while eating me, damn! napapikit ako sa sarap ng ginagawa ni Keaton saakin ngayon.
"Oohh.. Keaton, m-more.. aahh!" i can't stop moaning habang dinidilaan nya ang nutella na nilagay ko sa katawan ko, sarap na sarap siya sa pagdila sa katawan ko ngayon, bumaba ang kamay niya sa clitoris ko, he played my clit. "Ooohhhh..."
humawak ako sa buhok niya habang ginagawa niya 'yun saakin, habang pinaliligaya niga ako ngayon.
"Oohh, Sige pa.. ang sarap, uhhh..." ungol ko sa kabila ng mga ginagawa niya saakin napapasabunot ako sakaniya dahil sa mga ginagawa niya saakin, fuck! alam ba nya ang salitang masarap? ang sarap ng ginagawa niya para bang nakakalimot nalang akong inalala ko ang nakaraan ko.
he's right, hindi ko na dapat inaalala ang nakaraan ko, kase di naman din magba-bago it almost magpatawad man ako o hindi, i forgive Keaton before but that the i was raped, i didn't forgive myself but forgiving Keaton he saved me from a jerk i know na kilala niya, malakas ang kutob kong si Kenji 'yun.
i just want to know, if its Kenji or not kapag sinabi niya ang totoo pangako kong titigil ako at sakaniya nalang ang buong attensyon ko ngayon.
"My Rapist, is it Kenji?" tumigil siya sa paglabas masok niya saakin at tumingin, para bang nag aalinlangan siya kung sasabihin ba niya o hindi, huminga pa siya ng malalim. "Yes, it's kenji." hindi naman ako magagalit sakaniya dahil alam kong tinago niya lang dahil ayaw nyang maari na ikapahamak ko, naintindihan ko naman kung bakit di niya sinabi at hindi ako magagalit sakaniya.
he continue thrusting inside me.
"Ohhhhh, Almira! ang sarap mo talaga, Oohhh.. fuck!" humigpit ang kapit ko sakaniya sa bawal galaw at labas masok niya sa aking loob, hinigpitan ko lang ang kapit ko sakaniya habang ginagawa niya 'yun saakin.
Binuhat niya ako at kinapit sakaniya habang ginagawa 'yun, napasandal nalang ako habang mariin niyang pinapasok ako at umuungol sa sarap, sana naman wala yung mga bata jan baka may makarinig saaming dalawa nakakahiya.
may hiya pa naman akong nagse-sex kaming dalawa kung saan-saan, kung saan siya atakihin ng libog, dun kami madalas kung mag sex. wala eh, matindi ang lalakeng 'to. His orgasm, anyways.
October 7.
nggaling ako sa Cake Shop para bumili ng Cake for Tito Lay, birthday niya kase ngayon at dahil wala rin akong alam na pwede ibigay kay tito kaya itong cake nalang, pagkabili ko nagpunta na agad kami sa bahay nila Jack.
ngumiti ako na makita si Tito. "Happy Birthday, Tito." bati ko sakaniya sabay halik sa pisngi, dumating ako na halos kadarating lang nila Mom.
Hours Passed, hindi naman nabored si Keaton since kasama niya sila Jackson sa labas na umiinom, wag lang sana masyadong malasing yun at hindi ko siya kayang alalayan.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }