Almira
to marry me? he can’t marry me because we all know that he is married with someone else, di naman ako papayag ng ikasal sknya habang kasal pa siya sa iba ilang araw ako napaisip at nagstay dito kila Mom, iniisip ko kase paano kami ikakasal diba? kasal siya sa iba, mahal ko siya at oo gusto kong magpakasal kami pero hindi naman sa paraan na kasal pa siya sa iba.
“don’t you want to marry me?” mag-kasama kaming dalawa ngayon, gusto ko sana sya bigyan ng linaw sa sinabi nya sa parents ko na pahintulot na pakasalan ako hindi ko maintindihan bakit nagawang pumayag nila mom sknya.
yun ang weird, bakit sila pumayag alam naman nila na ikinasal na sa iba itong si keaton? bakit sila papayag na ikasal pa ako sknya kung ganung kasal na naman sya kay Veronica?
may ibinaba syang folder. “our marriage isn’t legal.” how can be they marriage isn’t legal? ng hindi alam ng step father nya? oo alam kong matalino sya pero malaking tanong na paano naman ngyaring ikinasal sila sa hindi legal na paraan? yun ang di ko maintindihan.
“Noah and I planned it before.” for their five year marriage, nakatago sknya ang katotohanan na hindi naman talaga sila ikinasal dahil lahat ng ngyari ng araw na ‘yun was all fake? i just really can’t believe that he can do that?
okay, they were so genius.
“we planned to make it illegal marriage, so we can stay together.” ngumiti ako at yumakap ng mahigpit sknya, mahal na mahal ko sya at alam nya kung gaano ko sya ka-mahal na lahat handa kong gawin para sknya pero ayokong maging third party ang gusto ko maging legal ako saknya.
ayokong pangatawanan yung mahal nya ako, ako ang mahal nya at hindi ang babaeng pinakasalan nya dahil ano bang mapapangatawan ko ‘don? wala.
he kissed me. “i know one day you will come back to me, thats why i used to do illegal marriage for my own marriage, Baby.” i comeback for you but its too late, akala ko wala na akong babalikan dahil akala ko mahal mo na si Veronica pero alam kong di mo kayang mahalin si Veronica dahil baliw sya at sya ang rason bakit nagulo ang buhay nating dalawa.
“i love you.” humalik ako sa labi nya, a sweetest kiss. “..so much.” duktong ko, mahal na mahal ko sya at alam nya kung gaano ko sya kamahal na lahat handa kong gawin para lang sknya. i am so inlove with him, thats why i can’t just lose him.
“let’s go?” umalis na kami ng coffee shop at sumakay sa sasakyan nya. i bite my lips seeing his crotch kaya pinatigil ko sya sa pagpapaandar ng sasakyan, wala namang tao kaya pumatong ako sknya.
i kiss him on his lips aggressively. “Sssh, let me do it baby.” ngumisi ako at humalik sknya papunta sa leeg na bahagi, huma-halik lang ako at naririnig ko ang kanyang maliit na ungol at pag-groan.
may saglit akong kinapa sa gilid niya para iusad ang sandalan nya na mapahiga kaming dalawa, hinawakan nya ako sa bewang habang nakapatong ako this car is tinted, kaya wala naman makakapansin samin.
in front of him i take off my coat with my long sleeve polo.
“how can you be hot like this?” tumawa ako sa tanong niyang ‘yon i always be hot at hindi ko naman pinababayaan sarili ko kahit ng nasa ibang bansa ako, kaya nga sabi nila di ako mukhang nabuntis dahil sa sexy parin ako tulad ng dati.
well, i work out every weekend or even i have a free time i visit the gym to work out.
ngyari na naman yung may lalake na lumapit sakin then biglang magugulat na may susulpot na apat na bata na ang tawag sakin ay mommy, akala nila single at mabi-biktima nila ako? no, i am a proud mom of this four little kids.
he asked me na umusad para alisin nya ang saplot nya kaya dun na muna ako sa tabi habang inaalis ko rin ang aking saplot sa katawan, pumatong ako sknya at humalik sknya habang hawak nya ako sa bewang sa paggalaw sa ibabaw nya.
“a..aaahhh... a..almira...” kunawala agad ang ungol mula sknyang bibig at parehas kaming sarap na sarap yumakap ako sknya habang ginagawa ang bayo na iyon naramdaman ko rin ang mainit na palad na lumalamas sa aking dibdib.
mahagya nya akong inangat sa pagkaka-akap sknya he cupped my br*ast and suck the other one while massage the other.
“big.. t..tits. oohh, almira.”
the way he moan, sexy.
rinig na rinig ng aking tenga ang tinig ng ungol nya, halos mapatalon ako sa gulat ng may nagsasalamin sa gilid namin, pero wala syang pakielam binabayo nya parin ako.
“he won't see us, anyways.” aniya at mabilis akong binayo, napapikit ako sana di umuuga ang sasakyan na 'to nakakahiya naman kapag nakita. fck, pakiramdam ko pula na ang pisngi ko ngayon.
hinawakan nya ako ng mas mabuti sa aking bewang. “aah.. ahh.. shit. aahh.. a..almira.. ugh!!” ngumisi akong inalis ang kamay nya sa aking bewang at pinatong ang kamay ko sa dibdib nya tska gumalaw dito, grind part habang nakaupo at naka-pasok ang ano nya saakin at ako ang siyang gumalaw ng mas mabilis at sarap na sarap sya ngayon.
“ughh.. ughh..”
parehas lang kami na sarap na sarap at napapa-ungol nalang sa sarap, malapit ng labasan may suot syang condom kaya naman di akong natakot na bigla syang lalabasan, alam nya at nirerespeto nyang ayokong mabuntis ulit pwede kami magsex whenever we want o he wants pero ayoko mabuntis ulit enough na nagkaroon kami ng apat na anak.
humiga ako sa dibdib nya. “i love you, keaton.” ngumiti sya at hinalikan ako sa labi matapos nya ayusin ang upuan niya na kanina ay nakapahiga ito. “i love you more.” aniya. naalala ko may ka-meeting akong oxford at sa bukas na 'yon.
i need to prepare for that meeting.
but the question, oxford? is it Keaton?
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }