Chapter 8

6.9K 96 3
                                    

Keaton


Daddy, ang saya sa pakiramdam na tinatawag nila akong daddy ang saya-saya sa puso at loob na ganun ang tawag nila saakin, napapangiti ako sa tuwing may bata na tumatakbo saakin at tinatawag akong daddy. sana ganito nalang araw-araw pero hindi, hindi ako pwede magpa-huli sa asawa ko na nakikipagkita sknila dahil magkakagulo kapag nalaman nya na ako? nakikipag-kita sa ex girlfriend ko.


that will be a big war.


“Keaton.” tumingin ako ng makita ko si Almira na papalapit papunta sa'akin, lalo akong napangisi dahil nakita ko na naman ang sexy na mommy ng mga anak ko at ang magandang ex girlfriend ko na oo aaminin kong hanggang ngayon ay mahal na mahal ko parin.


lumapit sya saakin at humalik sa pisngi ko, nagulat ako. “thank you for coming here.” ngiting sambit nya but the kiss wasn't enough and i want more kiss, more than that kiss hinila ko sya sa bewang at hinalikan sknyang labi hindi sya naka-tanggi sa halik na 'yon at na-lasahan ko agad na nakainom pala siya.


she's drunk when she kissed me, oh fuck.


dinala ko sya sa kwarto nya dito, nilock ko 'yun at tska namin pinagpatuloy ang business namin na naudlot sa ibaba, hinalikan ko sya muli lumalim ito ng lumalim hanggang ang halik ko ay mapad-pad na mismo sa leeg nya pababa sa dibdib nya, kinapa ko sa likod and zipper ng suot nya at hinayaan itong malaglag.


she's not even wearing a bra, hindi ko napansin yun di naman kase bakat ang n*pples nya. ngumiwi ako and i suck her n*pples, oh fuck. i'm so fucking horny and excited to meet her p*ssy again, damn.


bumaba ako hanggang mapaluhod na ako sa harapan ng basang-basa nyang pagka-babae, i gave a kiss on her p*ssy while i can just see her pushing my head to suck her down. i remove her underwear and starting to gave her a pleasure down to her entrance.


“Uhh.. K..keaton..”


she's moaning so load, sarap na sarap sya sa ginagawa ko ngayon sknya mas nasa-sarapan naman akong tikman sya muli after a long years without sex-- i mean with her of course i miss having a moment, a hot moment like this with her.


the taste of her juices, her cum, the taste of her body and her moans, i love every part of her, she so damn hot!


after sucking her p*ssy i take off my clothes and put my d*ck inside of her p*ssy while carrying her and her legs were around my waist, i carried her to her bed.


“wala bang gumagawa nito sayo, maliban saakin Almira?” tanong ko sknya, tumawa naman sya at nilagay ang kamay nya sa leeg ko at hinila ako para sa isang matamis na halik.


umiling sya. “no one, only you.” so, wala palang ibang gumagalaw sknya maliban saakin? good, mabuti na malinaw na ako lang ang nakakasex nya ngayon at wala na iba pa.


i smirks. “sex on phone, maybe.” tumingin ako sknya, don't tell me nakikipag-sop siya sa U.S? ridiculous! seriously? well thats just a sex on phone not in real. ako lang naman sguro ang nakaka-sex nya ng totoo diba? hope so.


i move so faster, deeper and make it more harder inside her. and hearing her loud moans, that makes me so feel wanting her more.


“aaahhh... aaahh.. damn! m-more..”


mas binilisan ko pa ang pagbayo ko sknya, mas mabilis ito para mas magustuhan nya at hanap-hanapin nya naman ang katawan ko.


ngumisi lang ako habang mabilis na bumabayo saknyang loob ay mahigpit rin ang kanyang kapit saakin habang ako ay bumabayo lang ng bumabayo ang kama naman ay umuuga na sa kakabayo ko ng mabilis sknya sana naman walang nakaka-rinig ng ginagawa namin ayokong dalhin sa kahihiyan si almira.


“aaahh.. ughhh! i'm cumming-- aaaahh!”


sabay kaming nilabasan na dalawa, nakatulog sya matapos iyon kaya naman nagpahinga lang ako at nagiwan rin ng note bago ako lumabas ng kwarto baka kas magising sya atlease alam nya naman na nakipag-sex sya at bininyagan nya ang kama nya ng t*mod naming dalawa, sure akong hindi pa sya nakikipag-sex dito maliban nalang kung nagsasarili siya?


lumabas ako ng kwarto nya nasa ibaba sila Louise. “oh, saan ka galing?” bungad ni Lois saakin hindi ako sumagot pero napansin agad nila ang gusot kong polo, lumunok ako habang nakatingin sknila ng bigla nalang dumating ang mga saviors ko.


“Daddddyyyy!” Leigh is so wild and always shouting and calling me daddy that way, nakakatuwa ang batang to. ako na mismo nagsuot sknya ng pendant necklace na bagay na bagay sknya, ngumiti ako at humalik sa mga noo ng babies ko.


i need to leave now.


i hug them. “sleep early, daddy needs to go now.” nalungkot sila bigla ng sabihin kong kailangan ko ng umalis ayoko pa sana kaso hindi naman pwede eh kailangan kong umuwi.


“please stay, daddy.” Leigh begged, umiling ako sknya but she pouted to me. i kissed her on cheeks. “daddy will be back, promise.” itinaas ko ang isang kamay ko as a promise sign.


malungkot parin siya. “Baby, hug the bear i gave you so daddy will be always on your side. okay? i'll be back, that's daddy's promise.” ngumiti sya saakin at yumakap ng mahigpit.


niyakap ko sila ng mahigpit.


“i love you, babies.”


“i love you, daddy.”


ngumiti ako at nagpaalam narin ako na uuwi na di ko na inintay mga tanong o intriga nila Jackson about sa nakits nila, bahala na anong isipin nila pero kailangan ko ng umuwi anong oras na baka mang-hinala na naman yung bruha.


matindi pa sa demonyo yun eh, kalahi kase ni satanas kaya nga tibay di parin nama-matay kahit sakal-sakalin mo buhay parin di mamatay-matay.


sorry, but i truly hate her so much.

Sinful Lust (For Hire #4) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon