i think i'll end this 40? not sure maybe or maybe on 50 again?
-
Almira
huminga ako ng malalim hindi ko alam bakt ba ako pumayag pero wala rin naman akong choice kaya naman sige pinuntahan ko na si Kenji, ano bang gusto ng lalakeng 'to? hindi ko ba alam sakaniya bakit pilit niya pinagpipilitan ang sarili niya saakin, alam naman niyang wala na siya itong lapit na lapit nakakainis na alam niya ba 'yon?
“buti naman nakarating ka.” aniya, iniwas ko ang tingin ko sakaniya bigla niya akong inakap kaya naitulak ko siya alam naman niyang hindi ako kumportable na niyayakap niya ako, tas yayakap-yakap siya.
feeling close.
“here, i told you Keaton is a jerk” aniya ipinakita niya isang video saan may babae at lalake na nagpapakasarap nasa ibabaw pa ang babae ang bumabayo rito, ano bang pakielam ko jan? sigurado akong tricked lang yan imposible naman na gawin ni keaton sakin yan, hindi niya yan gagawin sakin never and ever. “siya yan.” aniya umiling ako, mas naniniwala ako kay Keaton kesa sakaniya.
i cross my arms. “stop wasting my time, every single of time is important for me. i have a children to take care of, Kenji.” malamig kong saad sakaniya, malinaw naman siguro na ang oras ko hindi basta-basta makukuha eh kung alam ko lang na ganito lang dadatdnan ko edi sana di nalang ako tumuloy walang kwenta alam ba niya na mahalaga ang bawat oras ko?
damn shit.
“Keaton is an asshole, Almira.”
tumawa ako. “so you are, Kenji.” totoo naman, he's a jerk too, he's an asshole too kaya wag na wag niyang masabi na asshole si keayon kung ganun rin naman siya wala akong balak na magtiwala sakaniya, bakit naman ako magtitiwala sakaniya? sino ba siya?
“sana, sana alam mo sinasabi mo.”
i gave him poker face at naglakad papunta sa sasakyan ko para umuwi na, mas magtitiwala pa ako kay keaton naniniwala naman akong aamin siya agad saakin kaya siya nalang tatanungin ko kesa naman ibang tao pa na hindi naman kapani-paniwala.
“Keaton?” tawag ko at pumasok ng kwarto naririnig ko baksak ng tubig mula sa banyo i assume naliligo siya so nanatili nalang ako dito sa labas at inantay siya na makatapos, gusto ko itanong sakaniya siya ba talaga yun aamin naman siya diba? paano kung totoo, kayanin ko ba? gusto ko marinig ang detalye, gusto ko marinig ang dahilan mula sakaniya.
huminga ako ng malalim. “Kea, someone send me a video of a girl and a man having a good time and it says it was you, it this really you?” nilahad ko ang telepono ko sakaniya at pinakita ang video na sinend ni kenji saakin.
hindi siya agad umimik. “Almira.. l-let me explain..” so, totoo ngang siya ang nasa video na 'to?
tumingin ako sakaniya. “who and why?” i asked him, parang pati siya hindi makapaniwala sa video, ano ba talaga ang ngyari sakaniya ng gabing 'yan?
“I, Jack and Lois went to a bar where i accidentally take the tequila that has a special drug on it.”
hindi ko alam saan ako maniniwala, dapat ba akong maniwala sakaniya o hindi? pumikit ako ng mariin at bumitaw sakaniya hindi ko alam maniniwala ako, dapat ba?
“i don't remember anything when i woke up that day.” huminga siya ng malalim at tinabihan ako sa kama. “then someone is block mailing me using this scandal, the sender is asking me to broke up with you or else this video will spread in social media.” aniya.
lumingon ako sakaniya, yumakap ako at humalik sakaniyang labi.
“Almira..”
inilagay ko ang daliri ko sa labi niya para patigilin siya sa sasabihin niya. “mas magaling ako, hindi ba?” tumaas ang kilay ko sakaniya sabay tanong 'non.
tumawa siya at hinawi ang aking buhok, hunalik siya saakin. “mas magaling ka.” aniya at patuloy sa paghalik saakin hanggang sa aking leeg.
i'm so naughty for this, pumatong ako agad sakaniya at hinubad ang pangitaas ko sabay halik ko sakaniya ng sobrang sabik ay bumaba patungo sa leeg niya, sobrang sabik ko sa katawan niya para ako na mismo maghubad ng damit niya, i kiss his body even his n*pples i want to kiss his n*pple, damn. i feel so hot at ramdam ko na nakasaludo na ang pahkalalake niya na tumutusok na saakin ngayon. i was kissing him then my other hand reach his manhood to stoke it.
“Fuck, Almira!” hiyaw niya saakin tumawa ako sakaniya at naghubad tska niya ako biglang hinila sa mukha niya na itapat ang aking pagkababae ay ikinabigla ko 'yun, halos mapamura ako sa ginagawa niyang sarap saakin. “Oohh.. Oohh...” ungol ko nakatalikod ang pwesto ko habang ang palad ko naman ay inaalis ang pangibabang saplot niya.
i took off his clothes he's naked, i stroke his manhood up and down. “Aaahhh.. Fuck, Keaton..” i gave him a bl*wjob nilabas masok ko ang pagkalalake niya sa bibig ko at dinila-dilaan ito napatigil ako dahil i can feel he is licking my c*m's now.
umalis ako sa ibabaw niya we never did this before, lumuhod siya sa kama at nakaupo siya sa paanan niya ng iupo niya naman ako sa kandungan niya, did he just entered me on my b*tthole with that kind of position.
“Hmm, Baby ang sarap mo..”
“fuck.. Keaton please m..more..”
mas binilisan niya habang hawak niya ako sa kamay ko at mas mabilis na nilalabas masok sa bawat ungol naming dalawa sarap na sarap kami parehas parang wala nalang sakin kung may nakasex siyang iba, so i care? dapat bang magalit ako? paano ako magagalit sakaniya? paano ako magagalit kung marunong akong makinig sa dapat kong paniwalaan na may naninira saaming dalawa?
jackass.
“Ooohhh.. Oohhh.. Sige pa..” mas diniinan niya pa ang ginagawa niya saakin pumikit ako at mas pinakiramdaman siya sa aking loob. “Oohh.. Oohhh..” ungol ko sa bawat bayo na ginagawa niya saakin.
“fuc-kkkk. I'm coming!” napahiyaw ako bigla sa sarap at ng labasan ako.
heaven, fucking heaven.
nahiga kami sa kama humalik ako sakaniyang labi at nahiga sa kaniyang dibdib.
sinuklay-suklay niya ako sa aking buhok ngayon. “baby, your taste will never change.” aniya, tumawa ako at mahina na piningot ang ilong niya.
“naughty huh?”
“sayo lang naman ako ganito.”
hmp, tumalikod ako sakaniya pero nabigla akong maramdaman kong pagkalalake niya saakin muli.
“second round, baby?”
i rolled my eyes at humawak sa bed sheets habang binabayo niya ako sa likod, damn this man is making me feel so crazy for him like this.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }