Third Person
“your plans will never work, Kenji.” tinignan siya nito at tinaasan pa ng kilay, alam na alam ni kenji na lahat ng plano niya sasangayon sakaniya, hinding-hindi siya papayag na isa sa plano niya ay hindi magtagumpay dahil lahat to pinlano niya magawa lang ang gusto niya at makuha lang si almira, magagawa at magagawa niya iyon tulad ng kagustuhan niyang mangyari hindi siya papayag na masira iyon ng basta-basta.
he smirks as he plan everything to get almira from his dear half brother.
“you think so? no, i will never let that happened.” aniya, hinding-hindi siya papayag na mawala ang lahat at masira nalang ng basta-basta ang lahat. “your brother will never let you have her.” ngumisi ito at nakatikim naman ng sampal ang babaeng kausap nito.
malupit si Kenji, dahil makukuha at makukuha niya ang gusto niya, tumingin naman ang dalaga sakaniya pero binaliwala iyon ni Kenji at nagpatuloy sa dapat niyang gawin, he want his plans to be all success.
“Noah, hindi pa ba tayo aalis?” tanong ni Veronica sa kasintahan niyang ama ng dalawang anak niya, yumakap naman ito sakaniya alam ni noah na gusto ng umalis ni veronica at magkaroon ng maayos na buhay kasama siya pero gusto makita ni noah na makulong si kenji sa patong-patong na kaso nito hindi malabong makulong ito agad. hinding-hindi tinigilan ni Noah si Kenji kaya naman patuloy ang pagaasikaso sa kaso.
huminga ito ng malalim. “we will go home soon, Ica. just wait..” halik nito sa noo ng dalaga at ngumiti ng maliit sakaniya.
he doesn't want to see her in trauma that because she was abused, she was raped by his friend's half brother, he doesn't want to see and be feel that she's abused or anything but he wanted her to be feel his love for her, ayaw niyang matakot pa si veronica ang gusto niya ang maramdaman nito ang pangangalaga niya.
noah left the room while veronice is taking a rest, bumaba ito at bumungad ang mukha ni Keaton sakaniya, may usapan silang maguusap at magkikita kaya naman si keaton na ang nagpunta sa bahay niya para makapagusap silang dalawa.
“She wants to leave.” umpisa nito, he pffer him a coffee while they are having a business talk with. “Losing up hope dude, we need to drag my brother inside the jail.” he play his fingers.
nagangat naman ng kilay si noah sakaniya, dahil sa sinabi nitong gusto niyang dalhin na si kenji sa kulungan at gusto na niyang mawala sa landas nila si kenji para wala ng gumulo pa sa buhay nila, gusto na niyang matigil ang kahibangan ng kapatid niya kaya naguumpisa narin sila kumilos dahil ayaw niyang humantong sa pagsisisi sa huli.
“i don't want to regret.” aniya, alam naman nila parehas ang ginawa ni Almira noon na nagawa siyang iwanan nito dahil narin sa mga pangyayari noon, hindi kinaya ni Almira ang lahat kaya umalis nalang siya. “i don't want her to leave me again.” duktong niya dito.
“ever again.” isa lang naman ang gusto niya yun ay ang magkasama sila ng masaya, yun lang ang gusto niya pero hindi nila magawang maging tahimik dahil narin sa patuloy na gumagambala sakanila, noon ay si veronica ngayon naman si Kenji.
ayaw na niya napapagod na siya pero kinakaya niya lahat para lang sa mahal niya, ginagawa niya lahat para sa mahal niya at gagawin niya pa ang lahat para lang kay Almira, mahal na mahal niya si Almira at hindo siya susuko.
“back to the topic, how to get rid of Kenji?” tumingin siya kay Noah, ibinaba ni Noah ang papel saan nagdedemanda siya ng patong-patong na kaso na bukas ay paniguradong matatanggap na ni Kenji.
gustong-gusto niya ng mawala sa landas nila si Kenji kaya hindi rin ito titigil hangga't hindi niya nagagawang maalis si Kenji sa buhay nila. “i want to see him in jail.” aniya, he was holding a thing that noah take glance with.
he frowned. “what was that? Handcuffs?” ngising tanong niya dito.
sinamaan naman siya ng tingin ni Keaton, alam niya kung anong iniisip nito kaya naman sinamaan niya ito agad ng tingin sabay tawa naman ni noah sakaniya.
“cut the crap, i didn't use that for sex!” he yelled, tumatawa lang si Noah sakaniya hindi makapag-pigil ng tawa at gustong-gusto ng humalakhak sa sobrang tawa kay Keaton, keaton face are facepalm with him like asking of seriously noah? thingy.
that's why he laugh. “liar, i'm sure you used that before.” sabay duro niya dito.
he chuckled. “fine, fine.” he rolles his eyes to him. “we used that a lot of times for BDSM.” he admitted.
binato naman siya ng plastik na bagay ni Noah. “sex maniac.” giit niya.
keaton left Noah's house after having a conversation about their own plans how will they get rid kenji out of their own lives, they have a plan to do but whatever is it. they can do that without hurting anyone.
but Almira.. does she think about it too?
Almira has her own plans, not for herself.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }