this is throwback of Keaton.
-
Third Person
“Cheers!” kasama niya sila Jack at Lois ngayon sa isang bar inaya siya ng mga ito sumama na to dahil narin sa tapos naman rin siya sa trabaho niya kaya naman sumama na ito sa mga ito. “so aalis ka na talaga Jack?” tanong niya balita kase niya na aalis na si Jackson sa susunod na araw eh kaya nga ito sumama siya sa mga ito para narin makapag enjoy sila bago manlang na umalis si Jackson at Louise.
“yeah, you know my fiancè.”
tumawa ito, may balak sila na manirahan sa England at magkaroon ng mas maayos at mas magandang buhay roon, and he knew Louise he know his fiance as well and for sure na dun narin sila magpakasal na dalawa, matagal na silang magka-relasyon kaya naman for sure ikakasal rin sila roon.
“yeah..” he shrugged, inabot ng isang lalake ang Tequila na para sakaniya raw kaya naman kinuha niya naman ito at ininom, is this a special serve for me? ilang minuto lang ang nagdaan biglang parang nakaramdam siya ng hilo at kung ano pa sakaniyang katawam kaya naman tumayo ito para lumabas para siyang masusuka kaya naman lumabas nalang muna siya.
ano bang ngyayari saakin?
“Hey..” tawag ng isang babae sakaniyang harapan, almira ngumiti siya sa dalaga na nasa harapan niya ngayon na sa paningin niya ay si almira kahit hindi malinaw naman na hindi ito sa Almira ngunit iba ang nakikita ni keaton dala narin sa tequila na nainom niya kanina ay meron iyong droga kung saan maari siyang ma-hilo, mag hallucinate.
she took her inside the hotel, lie him down the bed where he was there too.
“are you sure this is a good idea?” tanong ng babae sakaniya ngumisi naman ang binata na nasa likuran niya ngayon habang siya ay nakatingin sa binata na nakahiga sa kama ngayon. “oh, quiting? akala ko ba gusto mo siya makuha?” tanong niya rito.
she look at him. “without hate, Grey.” she admits she wants him pero hindi yung kamumuhian siya nito dahil gusto niyang mahalin naman siya ng totoo nito ng walang galit o kahit na ano
yun ang gusto niya ngunit tila magiging malala ang lahat sa plano nito. “without hate? hate can be also be loved, Veronica.” she founds it corny, may lalake pa pala na naniniwala na Hate can be also be loved?
tumawa siya dito.
“i'll leave this camera here on, so you can do it right here now.” ngisi nito at pinatong ang camera sa table na nasa tapat ng kama nito at lumabas ng kwarto.
nagsimula si Veronica na hubaran si Keaton ay bigla itong nagising she was shocked where Keaton's hands stop her hand, she look at her with a smirk on his face.
he pull her for a kiss, it was so rough it was so wild. “Hmm.. Hmm..” she moaned.
lumakas ang tibok ng puso niya sa sobrang saya that having a night with his dream man ever happened with her, masayang-masaya siya na may mangyayari ngayon sakanilang dalawa, his hands ripped her clothes, he took off her clothes and pull down his undies too.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }