Chapter 40

3.4K 49 0
                                    

Almira

“Good Morning, Mrs. Castillo.” napapangiti nalang ako sa tuwing tinatawag akong Mrs. Castillo ang lakas ng kabog ng dibdib ko, para akong kinikilig na ewan sa tuwing naririnig ko ang pag bati nila saakin araw-araw, ganiyan nila ako batiin sa tuwing tutungo ako ng Cas Hotel, as his wife i want to help him too here.

sinabihan ko si Keaton na gusto kong tumulong sakaniya dito sa Hotel nila, okay lang sakaniya dahil asawa niya ako siguro naman pwede akong tumulong sakaniya dito sa hotel nila? gusto ko kase na mas maayos ang hotel at mas magiging maayos ang hotel na ito kung tutulungan ko siya para di naman siya masyadong na-stress sa trabaho niya.

“Magandang umaga, Mrs. Castillo.” bati ng Sekretaryong lalake ni Keaton, nalaman ko hindi na pala tumatanggap ng babaeng secretary si keaton, nalaman ko lang naman yun kay Lois, last time na bumisita ako kila Tito Lu, nagulat ako hindi ko naman rin siya sinasabihan ayokong pangunahan ang desisyon kahit na mag asawa pa kaming dalawa, ayoko lang naman is ang sexy ang secretary niya.

i don't want him to see with a sexetary.

i open the door and he wasn't there, nalungkot ako bigla na wala si Keaton sa loob, nasaan naman ang asawa ko sa kalagitnaan nitong araw? huminga ako ng malalim at sinara ang pinto ng maramdaman ko ang kamay sa aking bewang, para akong nakuryente sa kamay niya iyon.

ngumiti ako at lumingon sa likuran ko kung nasaan siya. “Keaton!” napatalon naman ako sakaniya, niyakap niya ako pabalik binuhat niya at dinala sa loob ng opisina, binaba niya ako sa table niya bago salisihin ng matamis at mapusok na halik.

hmm, i love those kisses.

tumingin ako sakaniya. “you missed me huh?” he asked me, tumawa naman ako sakaniya at kinapit ang legs ko sa binti niya napalapit naman siya saakin dahil sa ginawa ko, tinitigan niya ako sa aking mga mata habang ganun ang pusisyon naming dalawa. hinawi niya ang aking buhok at hinalikan ako.

“Mr. Casti-” napahinto naman kaming dalawa dahil sa bigla nalang pumasok sa loob, napatakip ako ng mukha ko sa sobrang kahihiyan na sekretaryo pa ni keaton ang nakakita saamin kaya paanong hindi ako mahihiya? “p-pasensya na Mr. Castillo, nakaistorbo yata ako.” narinig kong sumara ang pinto matapos.

keaton remove my hands.

he put his finger on my chin to lift my head up. “embarrass.” aniya, nagpout ako nakakainis! nakakahiya naman kase talaga 'yun paano pa kung maraming nakakita? mas nakakahiya kung sakaling maraming nakakita saamin.

we are fucking making out.

“cute.” he pinch my cheeks.

siguro nga napaka-swerte ko na meron akong Keaton sa buhay ko, sobrang swerte ko naman talaga kahit na anong mangyari nanjan si Keaton para saakin kahit na iniwan ko na siya noon wala lang sakaniya anong ginawa ko sa nakaraan, hindi ko rin naman ginusto na iwanan siya mahal na mahal ko siya at alam niya kung gaano ko siya kamahal at kahit na anong mangyari ay hinding-hindi ko na kakayaning iwanan siya.

wala eh, mahal na mahal ko talaga siya.

“you stare like you want to eat me.” ginapang ko naman ang kamay ko sa braso niya pababa at tinitigan siya sa mga mata niyang nakaka akit. “baby, can we save that later?” he asked me like begging to me.

i smirks. “why not now?” i asked with a husky voice.

parang naiinitan na siya sa ginagawa kong pag gapang ng kamay ko sa braso niya, tinawanan ko lang siya at kumandong sakaniyang kandungan.

“i'm just teasing you.”

sumeryoso ang kaniyang mukha saakin ngayon. “teasing me, huh?” he said.

oh-uh.

hinawakan niya ako sa bewang. “don't you dare tease me, baby.” mahigpit niya akong hinila sakaniyang katawan, ano ba itong ginagawa niya? nakakahiya baka mahuli na naman kaming dalawa.

“feel so hot now?”

“yes.. i feel so hot.”

tumango siya saakin. “good, now i want you naked.” oh, i think i'm on trouble with this.

tinawanan niya lang ako, nakakainis itong lalakeng 'to, mahina ko siyang hinampas sa braso niya hinalikan niya naman ako sa aking labi ramdam na ramdam ko ang matamis na labi niya at ang kaniyang malaking pagkalalake na tumutusok sa ibabang parte ko.

i bite my lower lip as i glance on him.

“you feel that..”

i smile like a devil. “hmm..” kinagat ko lamang ang aking ibabang labi habang naka titig at nakakapit ang kamay ko sa leeg niya, nginisian niya naman ako at inalis ang bra na suot ko sa loob ng dress ko.

“i have a meeting..” he paused at hinawi ang buhok ko bago tumigil. “..let's make this quick.” he smirks.

this naughty man.

Sinful Lust (For Hire #4) [R]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon