Kenji
plans are all with me, i want Almira to choose me at the end. I know my brother has a secret too, and i know that those secret were she doesn't know about my brother, one day masisiraan ko rin si Keaton sa mata at isip ni Almira at alam kong isang araw? mapupunta rin siya saakin, saakin at saakin.
“too much happiness.” lumingon ako sa bigla nalang sumulpot it was my other half brother, si Jacob. i rolled my eyes hindi kami magkasunod pero alam kong mas close sila ni Keaton. “why are you here?” i asked.
he smirks. “i'm not a idiot Kenji, you have a plan to ruin my brother.” aniya.
“the hell you care.”
lumakad ako, wala siyang pakielam sa gusto kong gawin at gagawin ko ang lahat ng gusto kong gawin isa na roon ay ang masira ko ang pinakamamahal niyang kapatid, magagawa at magagawa ko rin yun mas magagawa ko yun lalo na nanjan si Veronica, that woman can't ever betrayed me i know where Noah is and i can sue her family once she tried to betray me.
i'm holding her Noah and her daughters, i can kill them once she tried something behind my back.
“Kenji.” tumingin ako sa lumitaw mula sa pintuan, speaking of the woman. she's here surprisingly me? “Veronica.” i smirks.
“i didn't know you will come here.”
walang ekspresyon ang kaniyang tingin saakin, lumapit siya at may inabot saakin iyong kopya ng scandal nilang dalawa ng kapatid ko bakit niya binabalik saakin 'yan? gusto niya bang ipost ko sa social media para maging instant sikat sila? they are both having fun that night.
tska wag niya sabihing nagsisisi siya dahil pareho silang sarap na sarap kitang-kita naman sa video na nagustuhan nilang pareho ang ginawa nila ng gabing yun, they enjoy the pleasures.
infront of me he broke that flashdrive, what the fuck she did? “i broke this because Kenji, i'm going back to states.” tumaas naman ang kilay ko sakaniya anong akala niya saakin? tanga? hindi ako tanga para hindi malaman ang kaniyang plano.
“I'm leaving..” hindi ko siya hinayaang talikuran ako at hinila ko naman siya ka-agad patungo sa table i pushed her there.
i smirks, if she doesn't know who she mess up with then let me tell her the real me.
“get off me!” hiyaw niya saakin pero marahas kong inalis ang kaniyang saplot, tumingin ako sakniya. “bitawan mo ako!” sigaw niya pero nagawa kong alisin ang saplot niya kasabay non ay ang akin.
she can't do anything.
--
Third Person
she was so scared, she was so afraid that she didn't do anything, after regretting what she've done to Almira and Keaton's Life she felt like paying those with this situation she never wanted she regret doing those bad things with Almira, she regret. but she felt paying for dobts.
she was mess walking to the streets when someone almost hit her.
“Veronica?” bulong nito at agad na bumaba ng sasakyan kilala niya ang babaeng ina ng anak niya kaya naman lumabas siya kahit na umuulan ay tinulungan niya rin ito, binuhat niya ito sa sasakyan at dinala sa bahay niya, he wants to help her.
nagpadala siya ng doktor na titingin mismo sa pinakamamahal niya. “she looks fine but..” lumingon siya kay Noah at huminga ng malalim. “she was whispering something and i guess to bring her in the hospital instead.” tumango siya dito.
he was on her side for a time, inantay niya na magising ito pero nabigla siyang magising ito na nagwawala at takot na takot, hindi niya alam kung bakit ito nagwawala at umiiyak nalang bigla.
pinakalma niya na muna ito bago niya tanungin ano nga bang ngyari bago niya ito makitang halos sira-sira pa ang suot nito at magulo ang itsura? “Veronica, anong ngyari sayo?” tumingin ang dalaga sakaniya at bumabaksak ang luha sa mga mata nito at gusto niyang sabihin pero di niya magawa.
he wipe her tears. “ssshh..” humalik siya dito, ayaw niyang pilitin si Veronica na magsalita pero gusto niya malaman ano nalang ang mangyayari kung hindi ito magsasalita? walang mangyayari kung patuloy itong tahimik.
“h-he raped me...”
“g-gusto ko lang naman umalis kase ayoko na, Noah.. isama mo na ako, a-ayoko na di ko na gusto ginagawa niya p-pero nirape niya ako..” halos makaawa nito gusto niya maging masaya na si Veronica mismo nagsabi na gusto nitong sumama sakaniya pero ang malaman na inabuso ito? hindi niya magawang maging masaya kung ganun.
his fist wants to punch.
“who? who did this to you?” humiga si Noah sa dibdib ng binata. “s-si Kenji..” aniya na mas nagpainit ng kamao niya.
Noah knew Kenji ever since and he also knew that Kenji can ever do raped again and raping his love is a crime that he shouldn't have done, he will fucking make him pay for that.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }