Almira
“Oohh.. Keaton, fuck me so hard...”
wala akong trabaho ngayon pati si Keaton kaya ako naman ang tinatrabaho niya ngayon sa ginagawa niyang pagbayo sa akin ang sarap talaga kaya bakit ko pipigilan ang ungol ko sa bawat bayo na ginagawa niya? kumapit ako ng mabuti at bumayo pa siya ng malakas saakin.
“Aaahhh.. Keaton.. Please...”
he naughtly laugh. “please what?” he asked, i grab him closer to me to make him grind deeper inside of me, i can feel how huge he is and i want him to do it so hard for me. “f..fuck me harder..” he was making me shiver, he is grinding and fucking me so hard.
i hold my breath. “Oohh.. Oohhh..” mahigpit akong kumapit sakaniya habang bumabayo siya saakin ay nagkatitigan naman kaming dalawa sa isa't isa nakita ko ang pagmamahal niya para saakin, he so was gently fucking me. i can feel lust inside of our bodies right now and the way our eyes met, fuckable.
“Oohhh.. Almira.. Oohh..” he moaned thrusting inside me and making me so crazy, nababaliw ako sa bawat galaw at pagbayo niya saakin, mga mainit niyang palad na ngayon ay nasa dibdib ko at minasahe ito, the way he squeeze my b**bs fucking hot.
gumalaw-galaw pa siya sa aking ibabaw, my legs are open so wide at nakapalupot ito sakaniya. “Fuck! Sige pa.. hmm..” pumikit ako at mas mabilis ang galaw niya hanggang parehas kaming mamahinga sa isa't isa sa sobrang pagod ng ginawa namin ay nahiga ako sa dibdib niya at umakap sakaniya.
he play his fingers on my hair.
“i heard kenji is still bothering you?” i can hear sarcasm from him, inangat ko ang ulo ko para tignan siya. “Jealous?” hindi siya sumagot alam kong nagseselos siya, hindi naman siya dapat magselos kase itong puso ko? para sakaniya lang 'to at walang magagawa yang si Kenji para makuha ako.
he rolled his eyes at umiling umayos ako at humiwalay sa pagkakahiga ko sa dibdib niya at tinignan naman siya, humalik ako sakaniya, hinalikan ko ang parte ng mukha niya pababa mismo sa leeg niya at bumaba ba sa n*pples niya.
“stop that.” pagpapatigil niya saakin sa halik na ginagawa ko sakaniya, napatigil ako para tignan siya.
“don't be jealous, you know i can't do this with Kenji. only for you, baby. please don't be jealous of him? you own me, remember?” he chuckled at hinila ako to get our bodies closer again.
i can feel my n*pples are on his body now, nakadikit ito sa katawan niya ngayon napakagat ako ng aking labi sa naramdaman kong init.
“make sure of that..” he smirks at mas nagulat akong iangat niya ang dalawang kamay ko at mas naramdaman ko ang init ng pagkalalake niya sa aking loob, pinasok niya ito muli saakin at sa pagkakataong ito ang pusisyon naming dalawa ay ako ang nakapatong sakaniya habang nakahiga siya sa kama.
“oooohhhh....” i moaned humawak siya sa bewang at sinasabayan ako.
pumikit ako. “fuck.. fuck.. fuck!” ungol niya sa bawat galaw at nasa kalagitnaan na kami ng biglang may kumatok sa pintuan ng aming silid.
“Mommy! Daddy!” boses iyon ni Haize tumawa ako sa reaksyon ni Keaton umalis ako sa ibabaw niya at kinuha ang damit ko, masama ang tingin ni Keaton. “i was so near!” iritado niyang sambit tumayo at nagtungo sa banyo, tumawa nalang ako at pinagbuksan ng pintuan si Haize.
i smiled. “Mommy, can we stay on Daddy Lo and Mommy La's house?” sabay puppy eyes ng bata saakin nilingon ko pa ang tatlo at wala naman akong magagawa, huminga ako ng malalim at sumabay sakanila pababa ay nandun ang tito Drake nila.
“basta magpakabait kayong apat, okay? papayag ako basta wag niyo bibigyan ng sakit ng ulo ang Daddy Lo at Mommy La niyo, lalo na yang si Tito Drake niyo.” sabay tawa ko.
sinamaan ako ng tingin ni Drake. “Ate i told you--” i shut him up at hinagis ang bag ng mga bata na nakahanda na sa gilid sabay iling ko.
“Torpe ka talaga, do you already fuck her huh? don't make her wet make but her fall inlove.” kilala ko ang kapatid ko kaya hindi na ako nagta-taka na ganun ang ngyayari sakanila kahit kailan ang batang 'yan.
Drake told me once he was inlove, he never mention the name but i knew he was inlove with a girl who hated him from a long time, with Hadley i knew my brother well, that he will be also be loved even he is being a womanizer i knew it, i'm his sister after all.
“take care of this kids, especially my baby girl. clear drake angel ocampo? bring them safely.” ngumiti ako at nagwave sakanila ng umalis sila, bumalik ako sa kwarto at narinig ko ang pagbagsak ng shower kaya pumasok na ako sa loob para akapin si Keaton.
of course i get naked of myself.
“the kids will stay on my parents's..”
i reach his neck i bite him there.
“you will have me whenever you like..” bulong ko sakaniyang tenga nilingon niya ako nabigla ako ng isandal niya ako sa pader at ipasok ang pagkalalake niya sa aking loob, the shower room just filled by our moans. loud moans of pleasures as we enjoy being each other.
BINABASA MO ANG
Sinful Lust (For Hire #4) [R]
Romancemagawa bang itama ang maling nakaraan na nabuo sknila noon? at maging tama kaya ang lahat kung nagsimula muli sila sa isang Affair na maaring sumira rin sknila? { ©BestLuck143 || 17.07.12 }