Chapter six

92 4 2
                                    

"Chi gising na. Woy!"

"Ah?"

"Gising!"

"Okay." zzzzzzzzz. Inaantok pa ko e. >O<

"Hoy! Nandito na tayo!" 

Wala na. No choice. Nagising na ko. To the highest level ba naman kasi yung boses ni kuya sa lakas e. >______<

--

Taray! Ang ganda dito sa hotel na 'to ha! Hmm. Yaman talaga nila Sheela! Pero maiba lang, di ako sanay dito. May mga lumalapit na lalaki, aba malay ko naman kung sino! Wahaha. Tapos naninibago pa talaga ko magdress! >___< Tomboy kaya ako. Chos lang! 

"Hiiii Chiiiiiii!"

O____O Sino yun? Boses lalaki? *lingon lingon*

AGAIN ---> O___________O

"IKAW? BAT KA NA NAMAN NANDITO?"

Nagtataka ba kayo kung sino? Huh! Sino pa ba ang makulit at epal na nilalang na nanggugulo at nang aasar sakin?

"Bakit? Invited ako e."

"ANO!"

"Chi konting lakas na lang maririnig ka na ng mga tao." Singit ni kuya.

"Ay sorry. Carried away. Ano na naman bang sinasabi mong invited ka? Ugok! Sino niloko mo?" Pabulong na kaming nag uusap ngayon. Muntanga lang? Hahaha. Tapos simpleng ngiti pag may nag aaya samin kumain na or do something eching! Wahaha.

"Wala."

"Anong wala?"

"Eh sa hindi kita niloloko e. Bakit ba? Totoo nga kasi yung sinasabi ko! Sira ulo."

"Sinong nag invite sayo?"

"Eh di si Sheela."

"Oh really?"

Ayan! Sakto. Sumulpot si Sheela. 

"Sheela! Hi!" Natataranta kong sabi. Baka di ako marinig e.

"Oh, Hi Chi! Salamat at nakapunta kayo ni Clarence." Clarence ang kuya ko. Hihi. ^_______^ 

"Ah eh, oo naman noh." Pero sa totoo lang nakalimutan ko talaga e. Hahaha. Pero pumunta naman ako kaya okay lang. >:D "Hmm. May gusto sana akong sabihin sayo."

"HAPPY BIRTHDAY TO YOU DAW SHEELA!" Tuwang tuwa sabi ng mokong na katabi ko. Badtrip naman e! Di naman yun yung sasabihin ko! Pasimple ko siyang siniko at napaaray naman siya ng konti.

"Umm? Carl? Okay ka--"

"Yeah. I'm fine." 

"Sheela."

"Yes?" ^_____^

"Totoo bang inimbita mo 'tong tiga ibang planeta na 'to? Here oh, look!" Niyugyog ko pa si Carl.

"Hahaha. Oo naman. Why? Is there something wrong?"

"Wrong? Whoo, wala ah. WALANG WALA TALAGA. Hehehe!" sabay nagsasalita pa din ako ng mahina kay Carl habang nakangiti pa din kay Sheela. "Bwisit ka talagang nilalang ka. Alam mo yun? Tantanan mo nga ako."

"Masyado daw kasi akong gwapo para maging kasama sa gabi na 'to e. Hehe!"

O_____O GWAPO? DUH! Echos niya! I know na may itsura siya pero WHUT? No way! Kapal niya huh!

"Ikaw naman talaga Carl oh, ANO NA NAMAN YANG PINAGSASASABI MO?" I said with a smile para di halata. Hihi!

"Oh, nothing."

Willing to WaitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon