Chapter seven

112 5 3
                                    

I'll use POV's na mula ngayon. Sana magtuloy tuloy kayo sa pagbabasa nito. :D

--

CARL's POV

Tapos na yung debut. Nagsisilabasan na yung mga visitors. Nakaagaw pansin sakin si Chi, mukha na siyang zombie. Hahah. Halatang halatang inaantok at nabored e. Sayang nga at di ko na sila nahabol. Di ko tuloy siya nakulit. -____-

Nagtataka ba kayo kung bakit ako imbitado? Hehehe! Kaklase ko kasi si Sheela dati. Malay ko namang magpinsan sila ni Chi diba? Kaya ayun. :)

Teka, di na ko tinitext ng ugok na yun ah? Baka na knock out na. Bukas na lang.

CHI's POV and their MISSION

Uwaaaaaa! Goodmorning sunshine! Haha. Makalabas na nga muna ng bahay. Ako'y magjojogging! :D

Pero syempre, dala ko iPod ko noh. Soundtrip soundtrip! Ahihi. Kumakanta ko ng What makes you Beautiful ng bigla kong may marinig na boses lalaking sumasabay sa'kin.

Paglingon ko. . . =__________= Errrr! Si Carl na naman! Nakapikit pa siya ha? Taray teh, F na F!

"Hoy, bat nandito ka na naman? Hindi mo ba ko lulubayan?" =_______=

"Hindi kita lulubayan hangga't di mo pa ko tinutulungan."

"Nye? Paano naman kasi kita tutulungan? Wala ka ngang pinaplano." 

"Kasi nga walang tumutulong sa akin."

=______= "So ano? Ako talaga may kasalanan? Eh kung bawiin ko kaya--"

"Oo na sige na. Ako na mali."

Wahaha! WINNER! :P

"Ano ba kasing plano?"

"Hmmm. Ganito yan."

(Oh wait. Mamaya niyo na lang malalaman yan para surprise okay? Ahihi. Kami na ni Carl ang bahala dito. I wish it will become successful.)

-- Pumunta muna kami sa tindahan ng roses at chocolates tapos pumunta uli kami sa bahay namin. Wala naman si kuya kaya okay lang yun. Hehe!

Nandito kami sa kwarto ko. . .

"Eto ang mga kailangan natin, letters, roses and chocolates."

"Ano ba yan? Manliligaw ako ulit?"

"Parang ganun na nga! Napakareklamador mo e noh!"

"Hehe. Hindi naman. Hmmm. Anong isusulat mo sa letter?"

"UGOK! Ako ba manliligaw? Diba ikaw? So ang gawin mo, magsulat ka dyan ng gusto mong sabihin sa aking bestfriend. Now na!"

"Ikaw na lang magsulat. Pangit handwriting ko."

"Leche! Ikaw na! Mas maaappreciate niya kung pinaghirapan mo noh!"

"Ano ba yan? Psh."

"Oh ano? Sapak gusto mo?"

"ETO NA PO MAM!"

--

Ang tagal naman neto magsulat e. -______- Sabagay dapat wagas ang laman ng letter niya dahil sa katarantaduhang ginawa niya dati. . .

20 minutes. . .

40 minutes. . . na ang nakakalipas. . . 

"HINDI KA PA BA TAPOS?"

Siya - ZZZZZZZZZZZZZZ. =_______=

"Uwaaaaaa! Gising!" Pero walang epek. -_______- Hmmm. Mabasa na nga lang muna yung sinulat niya. 

Willing to WaitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon