WARNING: MEDYO SPG***
Chapter 15
Damn it
"Pwede bang malaman ang pangalan ng amo mo?" Tanong nya na ikinabigla ko.
"Bakit?"
"It's keo huh?" Nagulat ako. Paano?
"W-what?" Paano?
"Nagkausap kami kanina nung hinintay kita sa labas" nagkausap sila? Omg im so curious, ano pinagusapan nila?
"A-ano pinagusapan nyo?" Nahihiya kong tanong.
"Tinanong ko, kung mahal ka pa rin ba nya" parang ayoko malaman kung ano ang sinagot ni keo, nagiwas ako ng tingin.
"Ipinapaubaya ka nya saakin ish, sinabi nya 'sayong sayo na sya'" sumikip bigla dibdib ko. Sinabi nya iyon?
"U-um, oh? H-hindi ko na rin naman sya m-mahal eh" I lied.
"Are you sure?" Tanong nya at tumingin sya sa mata ko, nagiwas ako ng tingin.
"S-sure na sure" hindi ko mapigilang mautal, pinilit ko pang tumawa.
"Uhm hatid na kita, baka hinahanap kana doon" sabi nya sabay tayo, tumayo na din ako, nauna akong maglakad.
Hinatid nya ako sa mansyon, pumasok agad ako, nanghina ako sa narinig ko kay rach kanina, nakayuko akong umakyat sa hagdanan ng bigla akong naout of balance, akmang mahuhulog na ako pero may biglang sumalo saakin.
"Watch your step kase" narinig ko boses ni keo, hinahawakan nya baywang ko bilang alalay, itinayo nya ako ng maayos, tumingin ako sakanya.
Medyo namumula pa rin yung mukha nya, pero medyo nagokay din sya ngayon.
"So sumama ka sakanya?" Tinutukoy nya ba si rach?
"Nagcoffee lang kami" sabi ko sabay talikod sakanya.
Pero bigla nyang hinila braso ko at hinarap sakanya.
"Bakit ka pa lumalapit sa lalake na yun? Muntikan ka nang marape nun dati!" Medyo tumaas ang tono ng boses nya.
"Ano naman yun sayo?" Naiinis ako sakanya, naiinis ako sa sinabi nya kay rach.
"Ang tigas ng ulo mo ish! Paano kung iulit nya yung ginawa nya sayo dati ha?" Humigpit yung pagkakahawak nya sa braso ko.
"Keo nasasaktan ako!" Nangilid yung luha ko, hindi dahil sa sakit sa pagkakahawak nya kundi dahil sa sinabi nya kay rach. Ang sakit sakit..
Unti unting lumuwag ang pagkakahawak nya at dahan dahan nya akong binitawan.
Doon ako nagkaroon ng pagkakataon na talikuran sya, tumakbo ako paakyat at pumasok saaking kwarto, bago ko pa masarado ang pinto ay nakapasok na sya.
"Bakit ka andito?" Mariin kong tanong.
"IM JEALOUS ISH..IM FUCKING JEALOUS!" Sigaw nya.
napatalon ako sa pagsigaw nya, buti nalang ay wala dito ang daddy nya at onti lang ang mga katulong ngayon.
Hindi ako nakagalaw, j-jealous? si keo? Nagseselos sya, tinignan ko sya ng nagtataka, bakit nya sinabi kay rach yun kung nagseselos sya?
"Wala kang maloloko dito keo" wala sa sarili kong sabi habang tulala na nakatingin sa mukha nya.
Hindi ko namalayan ang paglapit nya, tinulak ko sya at naglakad palapit sa pinto pero bago ko pa ito mabukas ay nasandal na nya ako sa pintuan at ikinulong sa magkabila nyang braso.
Sobrang lapit ng mukha namin, ramdam na ramdam ko yung hininga nya sa labi ko, nakatitig sya sa mata ko.
"Are you saying that im a liar?" Sinabi nya iyon sa mismong mukha ko, hindi ako makapagsalita, magkadikit na yung ilong namin.
"U-uhm-"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko kase tinagilid nya ulo nya at hinalikan ako, nakakalasing, matamis, malalim ang kanyang halik, nanlaki yung mata ko, at pilit syang itinutulak.
Pero wala pa din, bumigay din ako, hinalikan ko sya pabalik, napakapit ako ng mahigpit sa tshirt nya, hinawakan nya yung baywang ko at inilapit nya ako sa katawan nya, ramdam ko yung init ng katawan nya saakin.
Narinig ko ang paglock nya sa pintuan ng kwarto, kinabahan ako doon, nawala na ako sa sarili ko, ang sarap nyang humalik, nakakamiss ang kanyang malambot na labi. May pamilyar akong naramdaman.
"Keo" banggit ko sa pangalan nya ng sandaling nagkahiwalay ang labi namin.
Halos mapasigaw ako ng inangat nya ako, ipinulupot ko yung hita ko sa kanyang baywang, ipinulupot ko din yung braso ko sa leeg nya.
"Damn ish!"
Idinikit nya ako sa pinto at idiniin pa sya saakin.
"Keo~" tawag ko sakanya ng bumaba ang halik nya sa panga ko pababasa aking leeg. Nagiinit na ako, higit pa ang gusto ng aking katawan.
Nawala na ako sa sarili ko hindi ko na alam kung ano ang tamang gawin, pumipikit nalang ako at hinahayaan sya sa ginagawa nya.
Naramdaman ko yung lambot ng kama sa likod ko, inihiga nya ako doon, at hinalikan ulit ang aking leeg. Nakakaadik ang kanyang labi, padampi dampi ang halik nya tila nangaasar.
Napasabunot ako sa buhok nya, ng bumaba ang kanyang halik saaking collarbone, napamulat ako ng naramdaman ang kanyang palad saaking dibdib.
"Keo!" Sigaw ko ng punitin nya ang pangitaas ko, tanging bra nalang ang pangtaas ko, hindi sya nahirapang iunhook ito sa likod, uminit pisngi ko ng natanggal na nya ang aking bra, ghaaaaad! Gagawin ba talaga namin to?!
Bumalik ang halik nya saaking labi, napatingala ako ng maramdaman ang dila nya saaking dibdib.
"Akin ka ish, akin ka lang diba?" Tumango nalang ako bilang sagot, itinigil nya ang ginagawa nya, bitin.
Tumingin sya saakin gamit ang mapupungay nyang mata.
"Sabihin mong gusto mo ako ish.." bigla akong nairita, bakit ba sya tumigil.
"Oo na!" Naiirita kong sabi.
"Say it"
"Damn it! I fucking want you keo!" Inis kong sigaw sakanya.
***
-
BINABASA MO ANG
Ex Boyfriend's Personal Maid (COMPLETED)
RomanceSi Arkisha Ysabelle Casas ay nagiisang anak at dahil nga nawalan ng trabaho ang kanyang mga magulang wiling syang tumulong sa mga ito, kaya naman inako nya yung pagiging katulong na dapat ay sa kanyang ina dahil matanda na daw ito at mabilis mapagod...