chapter 35

7.7K 140 1
                                    


Chapter 35

Hush little baby

Tumakbo papunta saakin si kenzo, lumuhod ako at sinalubong ko sya ng yakap, niyakap ko sya ng sobrang higpit, omaygosh I miss my babyboy.
Ilang araw lang kami hindi nagkita pero super miss ko na sya, parang years kaming hindi nagkita ghaad!

Kenzo, my son. Sobrang down ko nang malaman kong nabuntis ako, pero ng lumabas na sya at nakita ko sya ay parang nawala lahat, yung sakit, galit, stress. Sobrang saya ko ng makita ko na ang anak ko, parang nakakita ako ng anghel, wala na akong ibang naisip nang makita ko sya, si kenzo, my baby. Kaya super nagpasalamat ako kay rach at sa tita nya, kase sila ang nagalaga saakin nung buntis ako, nakakahiya nga eh, tinulungan din nila akong alagaan si kenzo..malaki ang utang na loob ko sakanila.

Oo, anak sya ni keo...kaya natatakot akong idala dito si kenzo kase baka kunin sya ni keo...natatakot ako...

"I mish you mommy! MWUAH MWUAH" pinaulanan nya ng halik yung mukha ko. Sweet sweet naman ng baby ko.

"I miss you too my little dinosaur" kiniss ko sya sa pisngi, nanggigigil ako ang taba taba ng pisngi nya hehe.

"Mommy! I met lola and lolo!" Kwento nya, tuwang tuwa sya, lagi ko kaseng kwinekwento sakanya ang tungkol kay mama at papa, gustong gusto nyang makita na sila.

Tumayo ako para maharap sila mama at papa, nakangiti sila habang nakatingin saamin dalawa ni kenzo.

"Im a dinosaur raaaaaaaaawr!" Sabi ni kenzo at nagakto na parang dinosaur, natawa naman kaming lahat.

Maya maya lang ay napagpasya na naming umuwi, hinatid muna ni rach si mama at papa sa bahay nila, pagkatapos ay sa condo ko naman, dito matutulog si kenzo, sobrang miss ko sya eh. Gusto nya nga daw matulog sa lola at lolo nya, ang saya saya daw sila kasama.

"Babye tito rachie!" Rachie tawag nya kay rach haha!


"Bye! Little dinosaur"


kinawayan ko si rach bilang paalam, may kameeting pala sya dito kaya sya pumunta dito sa pinas, isinama na nya si kenzo kase walang magaalaga kay kenzo sa u.s, busy yung tita nya ngayon, kaya naiintindihan ko.

Pagkatapos ay pumasok na kami.

"Why stairs gamit natin mommy?" Kase ayokong makita ka ni keo.

"May mga monsters kase sa elevator kaya stairs nalang tayo ah?" Palusot ko. Mukha naman syang naniwala. Nanlaki ang mata nito at bakas ang takot sa mukha nya.

Sumilipsilip muna ako bago nagmadaling naglakad papunta sa condo ko, nakahinga ako ng maluwag ng makapasok na kami ni kenzo, haysalamat at walang keo, kinabahan ako dun ha, napahawak ako sa didib ko, ang bilis ng tibok ng puso ko. Bigla akong tinapik ni kenzo sa kamay.

"Mommy, im sleepy" sabi ni kenzo at humikab, aww kawawa naman yung baby ko, pagod siguro kanina.

"Okay baby, clean ka muna, tapos magiisleep na, okay?" Tumango tango naman sya habang humihikab.

Nilinis ko yung katawan nya at pinalitan ko yung suot nya na pantulog, pinahiga ko na sya sa kama pagkatapos, ilang minuto lang ay nakatulog na sya, tinitigan ko sya habang natutulog, lagi ko tong ginagawa, at nasasabing lord salamat at binigyan nyo ako ng anghel napangiti ako.

"Hush little baby"

Hush, little baby, don't say a word,
Mama's gonna buy you a mockingbird.
And if that mockingbird don't sing,Mama's gonna buy you a diamond ring.


And if that diamond ring turns brass,Mama's gonna buy you a looking glass.And if that looking glass is broke,
Mama's gonna buy you a billy goat,


And if that billy goat won't pull,
Mama's gonna buy you a cart and a bull.


And if that cart and bull turn over,Mama's gonna buy you a dog named Rover.


And if that dog named Rover won't bark,Mama's gonna buy you a horse and a cart.



And if that horse and cart fall down,You'll still be the sweetest little baby in town.


So hush little baby, don't you cry.Daddy lo--

Hindi ko na itinuloy ang kanta, napayuko nalang ako at napatingin kay kenzo, naalala ko si keo sakanya, ewan ko ba kung bakit kenzo pa kase ipinangalan ko sakanya argh!

Huminga ako ng malalim at pinaglaruan ang buhok ni kenzo.


Daddy loves you and so do I.

***

Hi guys! Sorry ngayon lang nakapagupdate! DONT FORGET TO VOTE

Medyo matatagalan yung update neto, kase malapit na yung exam namin eh! Magiging busy din ako.

-NELLA

Ex Boyfriend's Personal Maid (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon