WARNING: SPG
Chapter 24
Ilang araw na ang nakakalipas, ganon pa rin kami ni keo, sweet, minsan nagkakatampuhan, nagaaway, pero nagbabati agad, parang bumalik yung dati.
Gantong ganto kami dati, nakakatuwa nga na naulit, sana hindi na kami maghiwalay ulit.
"Keo.." napapikit ako ng halikan nya leeg ko.
Naputol ang pagiisip ko dahil doon, bumaba ang halik nya sa collarbone ko, naramdaman ko nalang na nataas na nya tshirt ko dahilan para maexpose ang bra ko.
May nangyayari na saamin simula nang naging kami ulit, pero tuwing ginagawa namin iyon ay naiilang pa rin ako tuwing tumitingin sya sa katawan ko.
He finally unhooked my bra, binato nya ito sa kung saan
I felt his hand on my core.
I moaned as he gently rubbed my flesh and started sucking my breast, wth?Uminit ang buong katawan ko, bumalik ang halik nya sa labi ko, pababa sa leeg ko, sa dibdib ko, sa tyan ko, pababa ng pababa...
I screamed as I felt his warm tongue on my flesh, god keo! Napasabunot ako sa buhok nya ng naglaro ang dila nya down there.
Itinigil nya iyon, at lumuhod sya sa harap ko, pinanood ko syang magtanggal ng pants at boxers nya, napalunok ako ng makita yung kanya.
"I love you" hindi na ako nakasagot ng dahan dahan nyang ipinasok iyon, ipinulupot ko ang braso ko sa leeg nya ng magsimula syang gumalaw.
Halos magdugo na ang labi ko kakakagat ko dito,
"Keo~"
mas lalong bumilis ang paggalaw nya, sinabayan ko ang pag galaw nya. Hinalikan nya ako sa labi.
"Damn ish" napasabunot ako sa buhok nya. O.o
Ibinaon nya ang kanyang mukha sa leeg ko ng matapos na kami, ang malalim n paghinga lang ang rinig sa buong kwarto, humiga sya ng maayos sa tabi ko.
Kinumutan nya ang sarili nya at ako. Inilagay nya ulo ko sa dibdib nya, napapikit ako ng halikan nya noo ko.
"I love you so much"
"I love you too"
To the moon and back.
***
Nagising ako dahil malamig na hangin na tumama sa balat ko, kinapa ko yung kumot pero matigas na bagay ang nakapa ko, mainit ito, hinawakan ko ito.
"Mmm"
Wtf? Dahan dahan akong dumilat, bigla akong napatili ng makita ang hawak ko, binitawan ko iyon, tila napaso.
"Round two?" Hinampas ko sa dibdib si keo ng sabihin nya iyon, loko.
Tinakpan ko ng kumot ang katawan ko.
Round two? No! No! Masakit pa rin, down there. tinignan ko ang orasan, magtatanghali na pala. May pasok pa si keo, Tinapik ko siya sa pisngi
"Bangon, may pasok ka pa" halos pabulong kong sabi.
"Aray!"
Kinurot ko tagiliran nya ng hindi nya pinansin ang sinabi ko, napaupo sya sa pagkakahiga, kinuha ko yung tshirt nya at underwear ko, sinuot ko iyon at bumangon na. Haysss.
"Bumangon kana dyan at maligo! Malalate kana!" Sabi ko habang nakapameywang sa gilid ng kama.
Kinusot nya mata nya at walang ano ano bumangon, pinikit ko mata ko, ramdam na ramdam ko ang paginit ng pisngi ko, nakahubad pa pala sya.
Napatili ako ng maramdaman kong umangat ako, nako! Ang ingay ko na baka kung anong isipin ng mga katulong sa labas ng kwarto ni keo.
Dinilat ko mata ko, sobrang lapit pala ng mukha ni keo saakin, nakangiti sya, napatitig ako sa mukha nya, mas lalo syang magwapo pag magulo yung buhok nya.
"Hey gorgeous" tawag nya saakin.
"What's up hottie?"
Sabay kaming tumawa sa kalokohan namin, binaba na nya ako at dumiretso sya sa banyo, nako! Malalate na sya, may ipapasa pa syang project, mamaya na deadline nun kaya bawal syang umabsent.
Palihim akong lumabas ng kwarto, chineck ko muna kung may tao o wala, tsaka ako naglakad papunta sa kwarto ko, hay salamat! Naligo na ako at nagbihis, may natanggap akong text galing kay keo.
From: baby
may party kami mamaya ng mga classmate ko, come with us, balikan nalang kita mamaya dyan, otw to school I love you.
To: baby shark
Okay, I love you too.
Napangiti ako, ang saya pala maging katulong haha, sana hindi na matapos ito, sana kami pa rin hanggang sa huli.
***
^
BINABASA MO ANG
Ex Boyfriend's Personal Maid (COMPLETED)
RomansaSi Arkisha Ysabelle Casas ay nagiisang anak at dahil nga nawalan ng trabaho ang kanyang mga magulang wiling syang tumulong sa mga ito, kaya naman inako nya yung pagiging katulong na dapat ay sa kanyang ina dahil matanda na daw ito at mabilis mapagod...