Hello po ulit :))) Chapter 5 :)
Bago po ulit ang cover ng book na ito yeyy! Gawa ko po yan so sana po ay magustuhan niyo and please remember Don't judge the book by it's cover okay? Kasi po hindi po porket maganda o pangit yung cover ehh magbibigay na po ng feedbacks agad? Dapat po basahin at unawain po muna natin ang storya bago po manghusga.:)
Dedicated po pala kay yanajin kasi po gustong-gusto ko po talaga yung story niyang My Husband is a Mafia Boss. Worth it po talaga lahat ng mga stories niya! Pls feel free to read her stories! ~thaankkyouu
==================================================================================
Chapter 5- Music of my LIFE
Daniel's POV
Alam niyo ba yung nakakainis? Yung dinare ka ng tropa mo na mag-jacket at mag-hood daw ako.! Paano kasalanan ko rin naman ito ehh tinamad kasi ako gumising kaya dinare nila ako kasi lagi na lang daw akong late magising =,= At yung nakakainis pa wag ko daw kausapin yung mga tao kahit isang tao daw except sa mga prof namin.
Pero ito yung ikinagulat ko.............. Si Kath pala dito na nag-aaral kaya kanina simula nung binuggo niya ako hindi ko talaga mapigilan na mag-salita na rin. Na-miss ko kaya itong si Kath gusto ko nga sana siyang kamustahin kanina ehh pero naalala ko yung dare sa akin nila Kats na wag daw akong magsasalita kahit kanino -_-
Pero hindi ko talaga mapigilan ehh kaya....
"Hi Rynryn." pinutol ko na agad yung sasabihin niya kasi for sure EPIC na naman yung mukha nito hahahaha!
"J-Jayjay.............D-Daniel?" HAHAHA tumawa ako ng mahina para hindi mahalata ni Kath at syempre nung prof namin.
"OO! PFFT! HAHAHAHAHAHA! Ang epic ng mukho mo para kang nakakita ng multo!" mahinang sabi ko sakanya. hahaha para talaga siyang nakakita ng multo xD
Umiwas agad siya ng tingin at binaling niya ang tingin niya sa prof namin.
"Ch-Che! Hindi no! Syempre nagulat lang ako dahil dito ka rin pala nag-aaral! tsaka wag mo nga akong kausapin baka mamaya mapagalitan pa tayo eh!" sabi niya sa akin habang naka-tingin pa rin kay prof at parang nakikinig. TSS....... kunwarian pa yan ehh... for sure namiss din ako niyan hahaha.
"Susss! Kunwarian pa 'to! Na-miss mo lang ako eh!"
Napatigin naman siya sa akin.
"Na-miss agad? Eh last week nga lang tayo nagkita sa peryahan ehh tapos miss agad? Wow ha! Baka ikaw yung nakakamiss sa akin!"pshhh...
"Ah ganoon? Eh----" hindi na natuloy ang sasabihin ko dahil.......
"Mr. Wilson and Ms. Ambrose do you have a problem there? Kanina ko pa kayo nakikitang magka-usap?!" nako patay naa..
"Ahh ma'am wala po----" hindi na rin natuloy ang sasabihin ni Kath dahil......
"Go to the detention room, you two! NOW!" agad namang napa-yuko si Kath at tumayo na sa upuan.
Patay ako kay Kath nito... Baka mamaya patayin pa ako niyan hahaha.
Kath's POV
Nakakainis naman kasi 'tong si Daniel eh! Yan tuloy pinagalitan pa kami at pinapunta pa kami sa detention room! May mas malala pa ba dito? :/
BINABASA MO ANG
My One and Only YOU
Fanfiction• YOU duology series #1 • (REVISING. Medyo magulo pa ang mga chapters kaya aayusin ko muna.) Mahirap intindihin ang love... Bakit? dahil pag nagmahal ka lagi kang masasaktan, magseselos, mababadtrip, at iiyak... Pero ang tanong ang love ba ang mahir...