Halloowww! Nakaka-banas lang dahil na-delete yung isa pang copy nito but anyways ito na po ang chapter tweeelvee!
======================================
Chapter 12- Payback
Kath's POV
Nandito kami ngayon sa mall at kasalukuyang kumakain kami ngayon sa Shakey's.
It's saturdaaay! So it means rest dayy! Pero rest ba ang tawag dito? Haha dejk lol.
Kakatapos lang namin mag-shopping ni bes kaya ayun napilitan kaming kunain mun----
"Huy bes! 'Di ka naman nakikinig eh! Kanina pa ako nagmo-monologue dito tas 'di ka pala nakikinig?" Malapit na po siyang maging hulk. Hahaha dejk lang.
"Ahh.... Ehh... Sorry na poooo! Sige promise na makikinig na ako! Ituloy mo na ang pag-monologue mo Miller!"
"Promise makikinig ka ha?"
"Yes ma'am!" sabi ko sabay saludo
( ̄^ ̄)ゞ hahaha oha? Kaya niyo ba yan? dejk.
"Hayy... Okhaayy.... Last week kasi may isang guy na nakilala ko.... Nagkakilala lang kami dito sa mall... Then para ngang pinag-tadhana kami ehh... Kasi lagi nalang kami nagkikita haha tapos habang patagal ng patagal parang........ mas lalong gumagaan ang loob ko sa kanya....." Nakkss! Ito na nga ba sinasabi ko ehh! Nakahanap na naman po ng lablayp -_-
"Nako beess! Ibang usapan na yan ha! Ehh ang tanong..... Handa ka na bang......... mag-mahal..... ulit?"
"Hindi ko nga alam bes eh... Sa tingin mo.... Handa na ba akong mag-mahal?"
"Hay nako bes.... Binalik mo lang yung tanong ko.... Tandaan mo 'to bes.... Ikaw lang ang nakaka-alam ng sagot diyan... dahil ikaw ang nakaka-alam, ikaw ang nakaka-ramdam at higit sa lahat...... Ikaw ang nag-mamahal....." Oha? Speech ko yan! Inaral ko pa 'yan kagabi! Haha. jk.
"Nakkss naman Ambrose! Umaasenso ka na haa! Hahaha jk! Pa-hug nga bes! Namiss kita ehh...." Kaya tumayo si bes sa upuan niya at niyakap ako... syempre niyakap ko rin siya pa-balik. Na-miss ko rin si bes syempre!
Pagkatpos ng "so-called-drama-moment" namin ni bes haha ay may tinanong ako sa kanya...
"Uhmm..... Bes paano naman si Quen?... Mahal mo pa rin ba siya?" kung kanina ang lapad ng ngiti niya....... ngayon naman akala mo papatay na ng tao si bes eh ahhaha..... magiging hulk na talaga siya!dejk xD
"Che! Wala na akong pakialam sa gag*ong yun! Bahala siya sa buhay niya! Leche! G*go siya! Nakaka-g*go!" haha pasensya na po puro mura yung nasasabi ni bes ha? Wala nang iba pang sasabihin kundi g*go ehh haha x)
"Woaahhh! Chill ka lang bes! Mamaya maging hulk ka niyan eh! Haha jokeee langg!" tapos yun tawanan at kwentuhan ulit kami ni bessieee!
Pagkatapos namin kumain uuwi na sana kaming mag-sabay kaso may biglang tumawag sa kanya at lumayo layo muna sa akin.
Nakoo! Hindi ata kami magsa-sabay ni bes eh! Kasi kung makikita niyo lang reaksyon nitong si bes eh parang tarantang-taranta na siya! Haha--- WAIT! Kahapon ang sungit sungit ko ngayon naman para na akong mababaliw sa kakatawa! Wahh! Mood swingss!!! Hashtag bipolar na si Kathryn. Haha..... (≧∇≦)
Nang matapos niyang kausapin yung tumawag sa kanya lumapit siya sa akin at tama nga yung hula ko...
"Waahhh! Bes sorryy! Ngayon lang kasi nila sinabi na dadating yung pinsan ko sa airport tas nagpa-pasundo pa siya sa akin! Okay lang ba sayo bes?"
BINABASA MO ANG
My One and Only YOU
Fanfiction• YOU duology series #1 • (REVISING. Medyo magulo pa ang mga chapters kaya aayusin ko muna.) Mahirap intindihin ang love... Bakit? dahil pag nagmahal ka lagi kang masasaktan, magseselos, mababadtrip, at iiyak... Pero ang tanong ang love ba ang mahir...