Pakinggan niyo rin po yung music sa multimedia! Bagay rin po dito sa chapter na 'to ;)
Dedicated po pala kay frustratedsinger kasi po ang gaganda ng stories niya! Lalo na po yung Love Found Us, My Brat Bride & My Stupid Groom. Worth it po talaga lahat ng stories niya! *^* Pls feel free to read her stories!~thannkkyouu
P.S: Read between the lines.
===============================================================================
Chapter 6- "Kung alam NIYA lang........"
Daniel's POV
Saturday ngayon at nandito kami ng mga tropa ko sa bahay namin.
Ganito talaga kami kung walang magawa.. Tumatambay lang sa bahay o minsan tumutugtog rin kami...
Talagang sinabi ko kay Kath na para sa kanya yung kantang yun dahil for sure maiinlove yun sa akin! HAHAHAHA patay na patay na siguro yun sa akin hahaha pero grabe talaga kanina nung napakinggan ko yung boses niya ang ganda mga bregs eh! maganda ang boses ko diba tapos siya rin maganda edi BAG---
"ARAY! Ano ba?! Ba't ka ba nanakit?! Para kang si Kath eh ang hilig ding manakit!" paano ba naman binatukan ako nitong si singkit este ni Katsumi.
"Aba.... Ba't nasama si Kath sa usapan natin ha?" sabi niya sabay taas baba pa ng kilay... pshh...
"N-Nasabi k-ko lang naman kasi nga mahilig din siyang manakit kaya n-nasabi ko lang." kung di lang ako nauutal siguradong maniniwala agad ito per NAUUTAL AKO EH!
Seth: "Ehh ba't ka nauutal?"
Lester: "May gusto ka sa kanya no?"
JC: "Ligawan mo na kasi kuya kun mahal mo talaga siya."
Katsumi: "Naksss naman ohh! Lumalablayp na si Danilo! BINATA KA NA PALA!?"
Muntanga lang sila ehh. Pasensiyahan niyo na 'tong mga 'to ha? Sadyang may sira lang sa utak ehh hahaha!
"Para talaga kayong siraulo! Hindi ko mahal si Kath atsaka wala din akong gusto sa kanya okay?" Yata...
"Talaga lang ha? Wag kang magsasalita ng 'di tapos kasi malay mo mahal mo na pala dati pa o bukas makalawa." Seth.
Napabuntong-hininga na lang ako....
kung alam niyo lang......
Kath's POV
Bakit ganun? Tuwing nakikita ko siya buibilis agad ang tibok ng puso ko?
May sakit ba ako sa puso?
O sadyang tinitibok talaga nitong puso ko si Dan--
"Bes, may problema ka ba?" nakalimutan kong andito pala si Bes sa bahay namin.... sila mama at papa naman busy sa business......
"A-Ahh w-wala naman bes! B-Bakit?" sheezz... why am I stuttering?
"Kanina ka pa kasing lutang ehh... Ano ba talagang problema bes?"
Should I tell her?
"W-Wala nga bes! Stress lang siguro'to k-kaya ako l-lutang." what a great excuse -___-'
BINABASA MO ANG
My One and Only YOU
Fanfiction• YOU duology series #1 • (REVISING. Medyo magulo pa ang mga chapters kaya aayusin ko muna.) Mahirap intindihin ang love... Bakit? dahil pag nagmahal ka lagi kang masasaktan, magseselos, mababadtrip, at iiyak... Pero ang tanong ang love ba ang mahir...