Chapter 13- My one and only.

400 10 1
                                    

Hellooo! Salamat po sa mga nagbabasa please don't forget to vote and comment! :)) :*

Dedicated po pala sa kanya! Salamat sa pagbabasa :")

===========================================

Chapter 13- My One and Only...

Kath's POV

"Grabe meron na nga siyang Daniel may Quen pa! Psh...."

"Oo nga gurl ehh ang landi niya noh? Tss..."

"Dapat sa amin lang si Fafa Daniel and Fafa Quen eh! Hindi sa babaeng yan!"

"Akala mo kung sino ang panget naman!"

"Yahh! I know right! Tara na nga gurls! She's just a waste of time!"

Yan. Yan lang naman ang mga pambungad ko sa umaga!

PTCHA! Hindi ko nga alam kung anong nangyayari eh!

G*go na lang king sino yung gumawa nun.

Humanda yun sa akin..... Tuloy pa rin ako sa paglalakad ko kahit nagchi-chismisan 'tong mga bruhang nadadaanan ko.

AISH! NAKAKA-INIS!

BAKIT?

Nakita ko lang naman si Daniel na kaakbay si Julie tapos ito namang si Julie wagas maka-dikit!

Ano? May mas lalala pa ba sa araw na 'to?

Dumiretso nalang ako sa classroom namin ng naka-busangot.

Argh! Makaka-patay na talaga ako ng tao neto! Haha dejk lang.

"Psst! Bes!" Tumingin ako sa harap ko at nakita ko si bes na nakatingin sa akin.

"Ano bes?" Nakakunot noo kong tanong.

"Ano yung mga pictures na nakalagay sa bulletin board?"

Yung tinutukoy lang naman ni bes ay yung mga pictures namin ni Quen na nag-uusap, at nung sumakay at bumaba ako sa kotse niya.

"Abay malay ko bes! Hindi ko nga alam kung sino may gawa nun eh!"

"Hayy nakoo bes! Kung sino mang may gawa nun nakoo! Lagot yun sa akin!" Hindi naman galit sa akin si bes kasi nga wala na siyang pakialam dun sa g*gong yun.

Napa-iling nalang ako. Maya-maya ay dumating na rin yung prof namin at nag-discuss...

Naiinis ako dito sa katabi ko! Alam niyo naman na siguro kung sino 'tong katabi ko diba?

Paano may nalalaman pa siyang pa-akbay akbay dun sa babaeng yun! UGH! Nakakainis! or nakaka-selos? Hayyy!

Discuss lang naman ng discuss si sir...

Hanggang sa....

*KRIINNGG!*

Yes! Lunch break na poo!

Syempre sabay kami ni bes na pumunta sa canteen..

Habang kumakain kami...... May nakita lang akong hindi kanais-nais na tignan!

Aish! Ano ba naman yan! Pati ba naman dito? Si Julie at Daniel lang naman ang nakita ko -__-

"Oyy bes... Alam kong nagse-selos ka na dun sa Julie na yun pero paalala lang kumain ka muna bago mo bugbugin yung babaeng yun..." PFT! HAHAHA! Sorry poo haa? Sadyang brutal talaga kami ni Juls eh.. Pero syempre 'di ko gagawin yun!

Pagkatapos naming kumain ni Bes pupunta sana kami sa garden ng bigla naming naka-salubong sila Julie at Daniel...

Tinaasan niya lang naman ako ng kilay at.....

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon