Chapter 17- Winner at my heart

314 10 1
                                    

Hii guyss... Vote and comment naman kayo diyan oh pleasee? Nga pala. May dalawa akong new story: You're My Prince and I'm Your Princess tsaka Unconditinal Love. Pero on-hold pa lang yun. Pero na-post ko na po yung prologue basta kung gusto niyo pong basahin edi go! Hehe dejk lang. 'Di ko naman po kayo pinipilit eh... Paalala po ulit ha? May Book 2 na po ito and my prologue na okay? So No To PLAGIARISM.

===========================

Chapter 17- Winner at my heart.

Julia's POV

Nandito na kami ni Diegs sa mall at hinihintay nalang namin si Kath. San kayang lupalop ng mundo si Kathryn?!

"Mahal sandali lang ha? Tatawagan ko lang si bes. Tagal ehh!" sabi ko.

Nga pala. Mahal tawagan namin. Mas maganda kasi yung mahal kesa sa babe, baby parang.......ehhh!

"Haha okay lang yun mahal! Malay mo na-traffic lang! Oh teka andiyan na pala SILA eh." Huh? Sinong sila? Eh si bes lang naman pinapunta ko ahhh!

Lumingon ako at nakita ko nga kasama niya si....

"Sorry bes ah! Si Daniel kasi ang kulit! Gustong-gustong sumama eh ipapakilala mo lang naman si Diegs eh diba?"

"Haha hay nako bes. Okay lang!"

"Siya nga pala Mahal este Diego meet Kathryn and Daniel. Kathryn and Dan-- este KathNiel meet Diego." Haha! Kathniel! Para shortcut! Diba? Ang laki ng ngiti ko kay bes samantalang si bes binigyan lang ako ng death glare. Haha!

"Nice meeting you nga pala Diego." Kath.

"Nice meeting you pre." Daniel.

"Nice meeting rin sa inyo. Uhhmm... Kayo na siguro noh? Bagay na bagay kayo ah!" Haha....

"Ahh... Oo pre kami na nga bakit?" Sabi ni Daniel sabay akbay kay Kath.

Pero si Kath naman biglang siniko si Daniel at inalis ang kamay nito sa balikat niya.

Haha ancuutee nila mag-harutan >_<

"Ahh Diegs liniligawan pa LANG naman ako ni Daniel ehh si Daniel naman kasi ehh!" Tapos ayun nag-harutan na naman ang lovebirds!

"Teka, teka! Imbis na mag-harutan kayong dalawa diyan. Bakit hindi nalang kaya Double Date 'to right?" Diba! Ang galing mo talaga Julia!

Kath's POV

Napahinto kami sa pag-wrestling namin ni Daniel dahil sa sinabi ni Juls.

"H-Ha? Date na nama----" Hindi ko na natuloy sasabihin ko dahil pinuto agad ni Daniel ang sasabihin ko -_-

"Ahh oh sige Julia! Game kami ni Kath diyan! Diba Kath?" Tinignan ako ni Daniel at bonigyan ako ng pumayag-ka-na-please look. Pero binigyan ko lang siya ng isa sa mga famous death glare ko! Haha.

"Ohh sige na nga! Tara na bes!" From my peripheral view nakita kong napangiti so Daniel tss.... Nga pala. 3 days na lang at pasukan na namin plus! Club fair at Intrams na namin! Saya noh? Haha.

**

Nandito kami ngayon sa arcade at siyempre nag-laro laro muna kami hehe.

Una naming nilaro ang mga shooting arcade. Yung basta magba-baril barilan kayo! Four players siyempre!

"Waahh! Ano ba yan ang bilis ko namang mamatay huhu!" Sabi ni bes. Haha. Nabaril ng kalaban ehh este ako pala.

Lahat kasi kami magkalaban dito.

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon