Helloooo! Im baaaack~~~
Dedicated po pala kay ate Irel/nerdyirel kasi po ang gaganda ng stories niya! Grabe! Lalo na po yung I'm His TUTOR, Starstruck, Stuck in the Moment With You (Book 1 to 3). Worth it po talaga lahat ng stories niya! So pls feel free to read her stories! ~thaankkyouu
P:S Pls listen to the music on the side if you want ^_^ bagay sa chapter na 'to.
=================================================================================
Chapter 7- Jealous?
Daniel's POV
Pumunta ako kahapon sa mall dahil nagpapa-tulong daw siya sa mga pinamili niya =.= di daw kasi niya kayang bitbitin ehh bakit pa kaya siya bumili ng ganun kadami diba? Shopaholic kasi yung pinsan kong yun at wala daw kasi siyang sundo kaya nagpa-hatid na rin sa akin ang pinsan kong makulit haha....
Di talaga kayo makaka-tanggi dito dahil ubod ng kakulitan 'tong pinsan ko ehh haha
Pero sinadya talaga ng tadhana na magkita kami ni Kath dahil di ko maipaliwanag yung emosyon niya...
Parang iiyak na nagagalit na nagseselos ahh basta ewan!
Ganto kasi yung nangyari nung kahapon......
=Flashback=
Nandito na ako ngayon para hanapin ang pinsan ko dahil nagpapa-hatid at nagpa-patulong din sa akin sa lahat ng mga pina-bili niya tch...
Nang makita ko yung pinsan ko agad ko naman siyang nilapitan.
"Hey kuya! What took you so long?!"sabi ni Sofia. Sofia Bailey nga pala ang pangalan ng aking pinsan. Nag-aral siya sa London at umuwi daw siya dito sa Pilipinas para bisitahin ang mga pamilya niya.
Sadyang maarte lang talaga 'tong babaeng 'to haha.
"Ehh sadyang ma-traffic lang talaga ehh kaya natagalan ako!"
"Tss.... Oh tulungan mo nga ako dito Kuya! Ano pang tini-tingin tingin mo diyan?"
Kinuha ko na ang ang mga shopping bags na dala niya at nagsalita.
"Bakit ba kasi napaka-rami mong binili? Sana 'di ka nalang bumili para di mo na ako pinapunta dito tss..."
"HOY KUYA IKAW AHH! Kakarating ko palang dito sa Pinas ganyan na agad ugali mo sa akin?! Hindi mo yata ako na-miss ehh...." Haha sabi niya sabay pout. Ang cute talaga nitong pinsan ko hahaha iyakin din kasi 'to eh.
"Haha siyempre ako? Talagang di kita na-miss hahaha bleeeh!" biro ko sa kanya...
"Kuya naman ehhh *pout*" mangiyak-iyak niyang sabi. hahahaha feeling ko tutulo na luha nito anytime ehh hahaha EPIC!
"HAHAHAHA Joke lang naman insan! Siyempre na-miss kita noh! Pa-hug nga!"
Bigla namang lumiwanag ang mukha niya. hahaha.
"Talaga kuya? Yeeey!" Sabi niya sabay yakap sa akin.
"Ohh siya tara na nga insan para mahaitd ko na rin 'tong mga pinamili mo sa inyo!" sabi ko sabay alis sa pagkakayakap namin.
"Okay coz! You're the BEST! Thank youuu!"
"Tss... oo na tara na!"
Pero bago kami umalis ng pinsan ko bigla akong napatingin sa di kalayuan at nakita ko si Kathryn.............
BINABASA MO ANG
My One and Only YOU
Fanfiction• YOU duology series #1 • (REVISING. Medyo magulo pa ang mga chapters kaya aayusin ko muna.) Mahirap intindihin ang love... Bakit? dahil pag nagmahal ka lagi kang masasaktan, magseselos, mababadtrip, at iiyak... Pero ang tanong ang love ba ang mahir...