Chapter 15- Don't ever let go.

355 13 2
                                    

Chapter 15- Don't ever let go...

Kath's POV

Walang kaming pasok this whole week kasi may seminar ang mga teachers at may mga kanya-kanya rin silang meeting........ KAYA.................... BAKASYON NAAA! Hahahaha dejk lang pasukan nmain next week pa! xP

Hayy ano kayang pwedeng magawa? AHH! Alam ko na! Tutal uuwi naman yung parents ko mamaya... Papakilala ko sa kanila si Daniel! Mehehehe *evil laugh* haahaha jk..

Matawagan nga!

Calling Daniel

Ang tagal namang sagutin! Ring ng ring wala nama---

(Hello? *yawn*) yung boses niya..... Parang pang bagong gising lang ehh!

"Huy Daniel! Kakagising mo lang ba? 12:30 na kaya!" oo 12:30 na! Grabe naman 'tong si Daniel siguro late natulog 'to kagabi?

(Ahh..... Ehh... Nag-practice pa kasi kami ng mga tropa para sa banda kaya late na kami natapos..) Para saan naman kaya yun?

"Huh? Para saan naman yun Daniel?"

(Secret! Hahahaha bleehhh!) ang kuleett!

"Tss... Oo nga pala Daniel! Papakilala na kita sa parents ko!"

(Oh sige ba! Para mapakilala ko na rin sa kanila ang babaeng papakasalan ko balang araw! Hahahaha..) ano bayann! nag-blush na naman po ako! >/////<

"Asusss! Tigilan mo nga ako Daniel! Basta mamaya ha? Punta ako diyan."

(Sunduin na kita.)

"Wag naa! Magpapa-hatid nalang ako sa driver! Para saktong pag-dating ko diyan mapakilala mo na ako then pagkatapos ikaw naman papakilala ko sa parents ko."

(Oh sige sure ka ha?)

"Yup."

(Okay bye I love you!)

"143!"

Call ended...

Hahaha! Alam niyo naman ibig sabihin ng 143 diba? 1 letter yung I, 4 letters yung love and 3 letters yung you! Gets niyo? Kung hindi ehh bahala kayo! Haha dejk parang pinakamahalagang salita ang I love you para sa akin kasi..... Parang magical word yun... Alam niyo yun? Kaya bago ko man sabihin ang I love you dapat sa tamang panahon........... kung KAMI na...

Nag-bihis na rin ako syempre... I just wore my crop top with matching a chiffon skirt. Then powder lang then lip gloss and I just curled the ends of my hair... (A/N: Pls see the pic at the side --->)

I want to be SIMPLE... YET............... UNIQUE...

Then my gray heels and my purse..

Bumaba na ako and nag-paalam muna ako sa mga maids then sumakay na ako sa car.... Alam naman na ng driver ko yung address ni Daniel ehh..

Nung nakarating na kami syempre bumaba na ako at sinabi sa driver na si Daniel nalang ang maghahatid sa akin pauwi mamaya...

Nung makarating na ako sa tapat ng gate nila may biglag katulong na lumapit sa akin...

"Ma'am artista po ba kayo? WAAHH! Pa-autograph at pa-picture nga po! Grabe ang ganda niyo po!" hahaha napagkamalan akong artista mehehe... xD

"Haha hindi po ako artista... Salamat... Nandito ba si Daniel?"

"Ah eh opo ma'am! Tara po pasok kayo!" then pinag-buksan na niya ako ng gate at pinapasok.

Maganda rin ang bahay ni Daniel.. Malaki siya pero yung simple lang... Parang sa amin lang...

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon