Chapter 10- Broken into pieces

398 11 2
                                    

Hello guys! Sorry po natagalan ang update kasi na-injured yung paa ko T^T (nasemplang sa bike) kaya 'di po ako nakap-update agad. Bilang pambawi itong chapter na 'to guyss! Pls vote and comment!

Dedicated po pala kay littlemissselle kasi po ang gaganda ng stories niya! Lalong lalo na po yung My Black Guy and The Destroyer... Nakaka-inspire po talaga mga stories niya so pls feel free to read her stories!~~thaankyyouu

================================================================================

Chapter 10- Broken into pieces...

Kath's POV

"AMBROOOSSSEEEE! Gumising ka na diyaaaannn!!!!" Ano ba yan! Kita na ngang natutulog yung tao eh!

"Hindi ka ba talaga gigising diyan Ambrose?!" alam kong si Bes Juls yan dahil minsan tawagan namin sa apelyido.

"Ayoko nga Miller! Puyat na nga ako kagai ehh! Kulang pa ako sa tulog dahil-----"

"AMBROSE! 7:00 na po ma'am! LATE. KA. NA!"

-_-

>_<

>.<

>.o

o_o

O_O

*O*

WAAAHHHHH!!!!! Late na nga akooo!!!

Agad naman akong tumayo sa kama ko at pumunta sa CR tas naligo na, nag-ayos ayos then sinuot ko na yung damit ko, sinuklayan buhok ko then sinuot ko yung shoes ko tas kinuha ko na rin bag ko at nag-madali na akong pumunta sa baba.

Nakita ko na si bes sa labas at maukhang naghihintay na sa akin kaya aalis na sana ako nang...

"Iha, Kathryn 'di ka na ba kakain ng breakfast mo?" tanong sa akin ng maid namin.

"Ahhh ehh hindi na po manang ehh late na po kasi ako." aalis na ulit sana ako pero tinawag niya ulit ako.

"Ito oh sandwich baunin mo na 'to habang papunta kayo sa school niyo. Masama kasi ang hindi kumakain ng breakfast bilin sa akin ng mama mo." sabi niya sabay lagay sa bag ko ang.... Wahhh! Egg-mayonaised sandwich! *^* favorite ko to ehhh :")

"Wahhh maraming salamat po manang sige po una na po ako!"

"O sige iha ingat kayo."

Pagkatapos non ay pumunta na ako sa kotse ni bes at sumakay na.

"Sorry bes ha? Napuyat kasi ako kagabi tas kulang pa tulog ko kaya na-late na tuloy ako ng gising."

"Haha okay lang yun bes. Pasalamat ka nga good mood ako ehh kasi kung hindi baka nauna na ako kanina pa sa school." Hmm... Bakit kaya good mood 'tong si bes?

"Ehh bakit ka naman good mood ngayon-----at ano nga pala ang nangyari sa dinner date niyo ni Quen?"

"Kaya nga ako good mood dahil sa dinner date namin kahapon." Naka-ngiti niya pang sabi.

Habang hinihintay ko ang sagot ni Juls ay kinuha ko muna sa bag ko ang sandwich na bigay sa akin ni manang kanina at nag simula na akong kumain. Sorry ha? Sadyang 'di lang talaga ako kumain ng breakfast ehh...

Pagkatapos kong kainin yung Egg-mayonaised kong sandwich ay uminom na ako ng tubig pero biglang nagsalita si Juls at...

"Kasi naman BEEESSSS! Liligawan na daw ako ni Quennn!!!" pagkasabing pagkasabin i Juls non ay nasamid ako -_-"

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon