Chapter 19- Suspections.

303 9 3
                                    

Sorry kung late na ako nag-ud guys. Busy kasi ako tas malapit na pasukan kaya sobrang haggard na naman -_- Hope ya'll understand and please vote and comment naman po kayo diyan? T^T

==================================

Chapter 19- Suspections...

Daniel's POV

Nung magse-serve na si Jane, Bigla akong nakaramdam ng matinding kaba. What the fvck?

Then she served the ball and hit it as hard as she can then suddenly....

"A-ARAY!" Kath shouted.

"SHIT!" fck! Titirahin na sana ni Ktah pero sadyang malakas talaga yung tira ni Jane kaya tumama sa ulo niya!

Agad naman akong tumakbo papunta sa court. Malayo kasi yung pinuwesto namin ni Diegs kasi wala ng vacant seats.

Nung nakita ko si Kath na nakahawak na sa ulo niya mas tumakbo ako ng mabilis.

Then I ran as fast as I could when I saw her lying down on the floor.

Wala na akong pakialam kung may mabunggo man akong tao basta makuha ko lang si Kath.

"Fvck! Get out of the way!" I shouted. Ang dami kasing nakapalibot na tao sa kanya tapos nakatunganga lang mukhang tangga hindi man lang tulungan!

When I got near to her I immediatley carried her the bridal style way.

I talked to her coach na ako nalang ang magdadala sa kanya sa clinic and ipagpatuloy nalang nila yung game nila.

And now I'm on my way to the clinic.

Bwiset talaga yung Jane na yun! Saktan ba naman si Kathryn?!

Alam kong sinadya niya yun dahil nakita kong binigyan niya muna ng evil smile si Kath bago niya i-serve yun.

Nung nakarating na ako sa clinic agad ko siyang inihiga sa kama and a nurse approached us.

"Ano pong nangyari sa kanya?"

"She was hit by a fvcking ball! So please do your fvcking job before her pain in her head gets worse!" napasigaw na talaga ako dahil hindi niya ba nakikita na sobrang namumula na talaga yung noo ni Kath!

I'm just worried about her. I can't afford to lose her.

Kaya agad namang kumilos yung nurse at nilagyan ng cold compress yung sa may noo ni Kath at ginamot ito.

Maya maya...

"Sir mamaya po magigising na rin siya. Masiyado po atang malakas yung tama ng bola kaya nahimatay siya." I just nodded at what she said and I went near to Kath.

Umupo lang ako dito sa tabi niya and I held her hands.

Hindi mo ba alam na sobra na akong nag-aalala sa iyo?

Baka mamaya 'di mo na ako makilala dahil nagka-amnesia ka o kaya baka mamaya natamaan din pala yung utak mo o baka naman----

"Huy Daniel, Hindi pa naman ako patay. Wag mo nga akong iyakan diyan haha." Sht. 'Di ko namalyan na tumutulo na pala luha ko kaya I immediatley wiped my tears.

Tss. Nakuha niya pang tumawa pagkatapos siyang masakatan ha?

"Tss. Tawa ka pa diyan ha? Hindi mo ba alam na sobra akong nag-alala sayo?!" aakmang tatayo na sana ako pero mas hinigpitan niya ang hawak niya sa kamay ko. Haha syempre tampo lang yun.

"Uy joke lang naman Danie--- UGH! SHT! ANG SAKIT!" Agad naman akong lumapit sa kanya and I saw her holding her head.

"K-Kath! Okay ka lang? Masakit pa ba ulo mo?"

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon