Chapter 14- You complete me.

391 11 4
                                    

Guyss! Konting inspiration naman diyan oh! Please :"( Kahit vote at comment lang kayo okay lang sa akin basta sana naman mag-vote at comment po kayo...

Paalala rin po na may Book 2 na po ito at may prologue na rin kaya please NO TO PLAGIARISM.

And please read my One Shot Stories: http://www.wattpad.com/story/13125494-one-shot-stories salamt po :)

New book cover ULEET! Made by ME! Hehe panget ba guys? T^T Sana magustuhan niyo! ^^

============================================

Chapter 14- You Complete Me...

Julie's POV

Hmm... Mukhang niligawan na ni Daniel si Kathryn huh? Isa lang naman ako sa mga tao na nandoon sa resto na yun kahapon..... Hindi nila ako nakilala dahil naka-hood ako and naka-cap.... Nung nagsipalak-pakan na ang mga tao nakaramdam ako ng matinding galit... Kaya umalis na lang ako sa resto na yun.... But sige....... Let's have a deal!

Magpakasaya muna kayo okay? Kasi ako..... Pupunta muna ako sa London dahil doon muna daw ako mag-aaral... But yeah I convinced my parents to continue my college on London. Yeah I decisioned it anyways.. Ako naman may gusto eh... Cause it's my part of the plan....

Kaya sa huli............

I swear magsisisi kayong lahat.....

Kath's POV

*KRIINGG!*

Hayy pasok na naman po sa school -_-

Agad ko nang pinatay ang alarm clock ko at bumangon na...

Syempre ginawa ko na morning rituals ko then naligo, nag-ayos and nag-damit na...

I wore my Dip-Dyed Tank Top and my Orang Summer Breeze denim shorts... and my light pink vans shoes *^* sorry mahilig po kasi ako sa pink ehh hehe xP then I grab my pink polka dot backpack! (A/N: Pls see the pic on the right side -->)

And I just tied my hair into an elsa braid! ^O^ Ganda kasi ehh! HAHA...

Syempre bumaba na ako then kumain na.... Wala akong kasabay kumain ngayong morning kasi nga busy talaga parents ko sa work eh T^T...

Puro maid lang namin ang kasama ko ngayon sa bahay...

I forgot to mention na may Ate pala akoo!

Si Ate Nadinee! Mas matanda siya sa akin ng 3 years pero nasa New York siya ngayon... Siya kasi nagha-handle ng isa pa naming company na Ambrose Corp. Pero balita ko naman uuwi daw siya ngayong bakasyon! Waaahhh! May boyfriend na nga yung si Ate eh! Si Kuya James Rypley! Inununahan pa akong mag-boyfriend! Hmp! Haha dejk lang....

"Ma'am andiyan na po yung sundo niyo...." Sabi ni ate maid... Hehe medyo di ko pa kabisado mga maid namin ehh pero try ko! Haha...

"Ahh.. Oh sige po ate Byeee!" pagkatapos nun lumabas na ako and......

"D-Daniel? Anong ginagawa mo dito?" Si Daniel pala...

"Bakit masama bang sunduin ang nililigawan ko?" tapos.... tapos lumapit siya sa akin waahhh! Nubayan lumakas tuloy tibok ng puso ko! -_-

"Hay nako! Oo na tara na nga baka ma-late pa tayo!" kailangan wag mong ipahalata na kinikilig ka Kathryn! Haha.....

Syempre sumakay na ako sa shotgun seat then sumakay na rin siya and nag-drive...

"Uhhmm... Daniel..." curious lang kasi ako... kung seryoso talaga siya sa panliligaw sa akin.. alam niyo naman na yung nangyari kay Juls diba? Tsaka NBSB ako noh! Wala pa akong naranasan sa ligaw ligaw na yan...

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon