Chapter 18- Everything went black

294 9 1
                                    

Unang una po sa lahat maraming salamat po dahil naka 1k reads na po ito! grabee waahh! Parang dream came true lang haha! Basta po maraming salamat po talaga. 'Di ko po talaga ine-expect na maka- 1000 reads po ito.

Kaya nagpapasalamat po ako sa lahat ng mga nagbabasa at sumusuporta sa storyang ito!

Sana po pagpatuloy niyong basahin at subaybayan ito. :))))

Deficated po itong chapter na 'to sa lahat ng readers and fans! :D Pambawi na rin 'to sa short ud ko last chapter hehe. :)

================================

Chapter 18- Everything went black.

Kath's POV

3 days has passed and yes! Club fair and intrams na namin woohh!

Kaya ngayon nag-aayos kami dito ng mga designs tsaka inaayos in namin bawat booth.

Grabe kanina pa nga kami dito nag-aayos nila Daniel, Juls at Diegs.

Kami kasi in-assign dito ehh...

Tsaka mamaya may practice pa kami ni bes para sa volleyball. Yes, Nagvo-volleyball kami. Hehe gusto namin ehh.

Tsaka sila Daniel at Diegs din para sa basketball.

"Wooh grabe! Sa wakas tapos na rin tayo guys sa pag-decorate!" Juls.

"Haha oo nga mahal ehh..." Diegs.

"Oh ano guys? Tara canteen tayo! For sure gutom na rin kayo." sabi ko. Haha gutom na talaga ako ehh xD

"Yeah me too I'm so fvcking hungry... Tss..." Aba't! Nagmumura na ah!

"Hoy Daniel! Ba't ka nagmumura ha?!"

"Tss... Bakit ba?"

"Tch. Bahala ka na nga diyan." and with that nauna na akong dumiretso sa canteen.

Nauna na rin kasi sila bes eh.

Tsaka alam niyo ba? Puro reklamo 'tong si Daniel!

Kesyo daw ang dami dami ng mga students tapos tayo pa daw napili na mag decorate blah blah blah.

Hay! May PMS ba siya?!

Hahahaha dejk lang!

Nag-order na ako then umupo na ako sa table.

Maya-maya biglang dumating si Daniel dito na may dalang pagkain rin saka umupo.

"Uy, Kath. Sorry na." Bahala ka diyan!

Gusto mong mag-pahinga muna diba?

"Please, Kath. Talk to me. Hey." Blablabla.

Patuloy lang ako sa pag kain.

"Sorry na Kath please! Kath sorry sorry sorry sorry sorry........." Aish!

"Oo na. Kumain ka na nga lang diyan."

"So.... Bati na ba tayo?"

"Tss... Oo na."

Tapos ayun kumain na kami then nagkwentuhan kami ni Daniel kung ano bang mangyayari mamaya blahblah.

And eto na kami magpra-practice na para sa volleyball.

Sila Daniel at Diegs nagpra-practice na para sa basketball.

Kami ni bes ngayon palang. At nakasuot na pala kami ng attire namin para sa volleyball.

Ang ikli nga ng shorts ehh >////<

My One and Only YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon