Hanggang ngayon medyo masakit pa rin po 'tong tuhod ko kasi medyo napudpud talaga ehh pero keribels pa rin! Anyways, chapter eleeveenn naa nga po!
==================================================================
Chapter 11- New Enemy...
Kath's POV
Mahigit isang linggo na ang nakalipas simula nung pag-amin sa akin ni Quen at ang pag-layo sa akin ni Julia...
Friday ngayon at siyempre saturday bukkaass! Hayy makakapag-pahinga na rin ako bukas T^T paano ba naman sobrang haggard namin ngayon dahil sa project, thesis, reporting at marami pa! Hayyyss...
Kailan kaya kami magba-bati ni Juls? Lagi niya na akong iniiwasan. Tuwing kakausapin ko siya lagi niya nalang sinasabi "Ayoko muna ng gulo bes. Siguro may tamang panahon din tayo para makapag-ayos ng mga bagay bagay..."siguro nga may tamang panahon para bumalik ulit ang Julia Miller na kilala ko..............
Ano ba yan! Stress na stress na po ako susmiyooo-----
"Huy! Mukhang ang dami mong iniisip ha? Siguro ako yung iniisip mo?" Sabi niya sa akin habang nagta-taas-baba pa ang kilay. -_-
"CHE! Napaka-feelingero mo talaga! Bahala ka nga diyan!" Wala na akong oras para makipag usap dun sa mokong yun...
Pagdating na pagdating ko sa classroom ay umupo agad ako sa upuan ko at nag-heads down...
Susme gusto ko nang matulog puyat na puyat na ak-----
"Ms. Ambrose! If you are not interested in my class then better get out!" Syete naman ohh! Napagalitan tuloy ako ni Ma'am Cortez.... Hayyy.....
Agad nalang akong napatayo at "Sorry for the interruption Ma'am Cortez." Sabi ko sabay yuko.
Sht. Lahat tuloy nakatingin sa akin...
Inirapan lang ako ni Ma'am Cortez.. Sabay tuloy sa mga sinasabi niya. May new student ata kami eh...
"Okay as I was saying mayroon tayong new student ngayon. Ms. Sanderson please come in." Biglang pumasok sa room namin ang isang babaeng maganda at maputi tch....
Lahat tuloy napatingin sa kanya pati na rin 'tong katabi kong si Daniel napatingin ehh...
Tama yan... Tunawin niyo yang babaeng yan para di niyo na siya makita! Haha jk lang :P
Bigla namang nagsalita si puti "Hello everyone! I'm Juliette Sanderson and you can call me Julie for short. Mabait ako sa mga taong mabait sa akin pero MAS masama ako sa mga taong masama sa akin." Tss! Kung nananakot siya ngayon pwes hindi ako natatakot sa kanya!
Sa una palang masama na agad yung kutob ko diyan sa babaeng yan eh!
Pagkatapos non ay umupo na si Julie sa tabi ni Jane Lewis habang si Ma'am ay nagpatuloy sa kanyang discussion...
Susme gusto ko na pong umuwi T^T naantok na po ako! WAIT! SOBRANG NAANTOK na pala!
*KRIIINNGGG!*
"Okay class you are now dismissed." YES!
Pagkasabing pagkasabi ni ma'am aya agad na akong dumiretso sa canteen.
Gutom lang siguro 'to kaya ako naging masungit haha de joke lang.
Pumila na ako syempre then nag-order na ako. Pagkatapos kong mag-order pupunta na sana ako sa table nang biglang.....
*SPLAASSSH!*
Sht. Natapunan ko ng juice si Julie. Buti nalang juice lang yun natapon kasi kung pati na rin yung pagkain patay na ako neto.
BINABASA MO ANG
My One and Only YOU
Fanfiction• YOU duology series #1 • (REVISING. Medyo magulo pa ang mga chapters kaya aayusin ko muna.) Mahirap intindihin ang love... Bakit? dahil pag nagmahal ka lagi kang masasaktan, magseselos, mababadtrip, at iiyak... Pero ang tanong ang love ba ang mahir...