Đệ nhị thập nhất chương

302 21 0
                                    

"Nhược Ngu chuẩn bị quà tặng cho ta sao? Ta nên tặng gì cho ngươi đây?" Hạ Sinh dò hỏi.

"Cái này sao, bây giờ còn chưa nghĩ ra, lúc nào nghĩ ra sẽ nói với A Sinh." Nhược Ngu nghiêng đầu vô cùng đáng yêu.

"Vậy cũng được."

"Phu tử phu tử, người xem con thỏ của con này!" tiểu Giai Bảo không cam lòng bị làm ngơ ôm lấy chân Nhược Ngu khoe món đồ chơi mới.

Nhược Ngu ngồi xuống ngắm nghía con thỏ làm bằng tre "Ừ, thật xinh đẹp. Ta cũng có quà cho Giai Bảo nha." Nói rồi như ảo thuật mà rút ra một xâu đỏ đỏ gì đó đưa cho Giai Bảo.

"Xâu mứt quả!" Giai Bảo vui vẻ kêu lên, "Ăn ngon quá, cảm ơn phu tử!"

Hạ Sinh cưng chiều mà xoa đầu con trai, trẻ con vẫn là trẻ con, những đồ ngọt như mứt quả chính là thứ thích ăn nhất.

Ba người tiếp tục đi dạo trong khu chợ náo nhiệt, dĩ nhiên còn phát hiện đầu đường có nghệ nhân biểu diễn xiếc: phun lửa, nuốt lửa, đập tảng đá lớn trên ngực, chân trần đi trên dao nhọn, mọi người đều reo hò cổ vũ. Có điều Hạ Sinh cũng không quên nhắc nhở Giai Bảo đó phải trải qua rèn luyện lâu dài, tiểu bằng hữu ngàn vạn lần đừng có bắt chước.

Sao đó Giai Bảo kêu mệt, đoàn người mới trở về khách sạn.

Bởi vì trước khi ra ngoài đã tắm rồi nên Giai Bảo cởi giầy cởi áo ngoài, không cần Hạ Sinh dỗ mà một mạch leo lên giường, trở mình một cái đã ngủ say.

"Xem ra Giai Bảo thực sự mệt mỏi, bình thường đều quấn quít bắt ta kể chuyện mới bằng lòng đi ngủ." Hạ Sinh đắp cho Giai Bảo một cái chăn mỏng, dù là mùa hè nhưng đêm vẫn có chút lạnh.

"Đúng thế, vừa trèo núi vừa đi dự lễ hội, A Sinh ngươi có mệt không?" Nhược Ngu đi đến ôm lấy Hạ Sinh.

Trước mắt là khuôn mặt phóng đại của Nhược Ngu, Hạ Sinh thành thật trả lời: "Không sao a, ngày hôm nay được mở rộng tầm mắt, nghĩ không ra kỳ nguyệt lễ long trọng như thế này, chuyến đi này quả thực thu hoạch được rất nhiều a."

Nhược Ngu không để ý đến Hạ Sinh đánh giá kỳ nguyệt lễ, chỉ là thần bí hề hề nở nụ cười: "Nếu A Sinh không mệt, vậy chúng ta vận động một chút đi."

"Vận động một chút?"

"Đúng vậy..." Nhược Ngu tại bên tai Hạ Sinh mà thổ khí như lan: "Giống như buổi tối hôm đó a..."

Buổi tối hôm đó? Vận động?

A! Lúc hiểu ra Nhược Ngu nói cái gì, Hạ Sinh trong nháy mắt đỏ mặt, muốn đẩy Nhược Ngu ra. Nhược Ngu đâu có thể để cậu như ý, càng ôm chặt hơn.

"Ngươi, ngươi đêm đó không uống say phải không?" giãy dụa giãy dụa, nhưng đừng thấy Nhược Ngu gầy mà lầm, sức hắn không yếu chút nào đâu, Hạ Sinh không giãy ra được.

"Hóa ra A Sinh là một người bạc tình bạc nghĩa..." không có trả lời vấn đề của Hạ Sinh, Nhược Ngu u oán nhìn chằm chằm cậu.

"Ta không phải, cái kia, ngày đó, ta, ta không phải cố ý..." Hạ Sinh lắp bắp trả lời.

"Không cố ý, vậy là vô tình?"

[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ