Ta nghĩ nhất định là Hạ Sinh đã biết bí mật của ta.
Thực ra ta vô tình muốn gạt cậu ấy. Nhưng cậu ấy thiện lương tốt đẹp như vậy, ở trong mắt Hạ Sinh, hết thảy thế gian này dường như đều sạch sẽ, nên ta muốn bảo vệ sự thuần khiết của cậu ấy.
Nhưng dường như chỉ cần chuyện liên quan đến ta là Hạ Sinh cũng sẽ đều không còn lý trí, ví dụ như cậu đã nói với ta cách giết người không thấy máu.
Giết người không phải là chuyện cực kỳ tàn nhẫn và vi phạm đạo đức sao? Mặc dù đây là nợ máu của ta.
Hạ Sinh nói, lấy ơn báo oán thì thiên tử phạm pháp cũng cùng tội như dân thường, không thể nào để hung thủ nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật được. Khi mà không thể nhờ cậy ai khác thì nếu muốn thực hiện đành phải dựa vào chính mình.
Một đêm trước khi quay về kinh thành, ta cố ý dùng thân thể cuốn lấy Hạ Sinh để cho cậu ấy không có cơ hội hỏi kỹ về chuyện sắp xa nhau.
Lần này chuyện xấu quá lớn, ta không biết có thể toàn thân trở ra hay không, có thể trở về bình yên đương nhiên là tốt, nhưng nếu có gì bất trắc...
Vì thế ta đem chính mình trao cho A Sinh, cho dù sau này phải một mình bắt đầu lại cuộc sống cũng không quên ta.
Cẩn thận che giấu hành tung của mình không muốn liên lụy đến thôn Đào Hoa. Thẳng đến vùng Giang Nam ta mới nghênh ngang xuất hiện trên phố xá sầm uất. Tam vương gia vẫn không buông tha tìm kiếm tin tức của ta, quả nhiên ta mới vừa lộ diện đêm đó liền có ám vệ của hắn đến tìm ta.
"Vương gia vẫn tìm kiếm Thư thiên tiên sinh, vô cùng lo lắng cho ngài."
"Không sao, ta đã nói cùng Vương gia, chẳng qua là chỉ đi giải sầu mà thôi."
"Vương gia dặn dò nếu tìm được tiên sinh rồi thì phải lập tức mời tiên sinh về phủ, rất nhiều chuyện cần ngài hỗ trợ."
"Biết rồi, ta cũng đang có ý này."
"Vương gia phân phó tiểu nhân bảo hộ tiên sinh trên đường, Vương gia hiện nay gây ra nhiều thù hằn lo lắng sẽ có người gây bất lợi cho ngài."
Thật sao? Đơn giản là giám thị chính mình đi. Khóe miệng nhếch lên một nụ cười trào phúng không bị phát hiện: "Thật là nhọc Vương gia lo lắng. Tên của ngươi là gì?"
"... Thập Tứ."
Đúng rồi, ám vệ không có tên tuổi, chỉ dùng con số để gọi.
Nhẹ nhàng gật đầu, ta dặn y đi nghỉ ngơi, ngày hôm sau chúng ta cùng lên đường.
Thân ảnh Thập Tứ chợt lóe, nháy mắt biến ở góc phòng.
Bên người Vương gia quả nhiên nhiều cao thủ, ta không dùng vũ lực đối chọi với hắn quả nhiên là chính xác.
Một đường bôn ba chạy về kinh, phồn hoa như trước, náo nhiệt như trước, chính là ta đã không có tâm tình thưởng thức cùng tham gia.
Biết tin ta trở vể, Tam Vương gia tự mình xuất môn nghênh đón, ta làm ra một bộ kinh ngạc vì được sủng ái, làm cho hắn rất hưởng thụ. Hắn lôi kéo ta kể ra rằng không có ta ở bên người khiến hắn giống như thiếu mất cánh tay phải, cả người không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên Ký
AventuraVăn án Tiểu thụ kiếp trước là cô nhi không cha không mẹ, xuyên không bỗng chốc trở thành cha của hài tử năm tuổi, ngẫm có điểm tiện nghi a. Tiểu thụ dung mạo thanh tú, làm việc chăm chỉ, trù nghệ xuất sắc mà lọt vào mắt xanh của tiểu côn...